x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhã Phương liên tục đụng váy áo cùng dàn hoa hậu đình đám

Thi Zun 23:20 - 03/09/2022

Nhã Phương vẫn thường xuyên khiến tôi trầm trồ bởi sắc vóc sau sinh không hề tụt hạng. Thậm chí, cô nàng còn trông mảnh khảnh hơn sau khi đã có em bé. Có lẽ cũng nhờ đó mà bà xã Trường Giang chẳng ngại diện những bộ cánh khó nhằn. Đặc biệt, cô nàng còn có không ít lần diện chung thiết kế với những nàng hậu đình đám của Vbiz đấy.

Nhã Phương - Lương Thuỳ Linh

Nhã Phương và Lương Thuỳ Linh thực sự rất có duyên khi có đến tận 2 lần cùng phải lòng một thiết kế. Ở lần đầu đụng độ, tôi đã không thể tìm ra được người cuốn hút hơn vì hai chị đều trông vô cùng xinh xắn và tỏa sáng với bộ váy xòe màu xanh da trời nhạt.

Dường như Nhã Phương và Lương Thuỳ Linh đều rất thích tông màu ngọt ngào này. Khi không lâu sau đó, họ lại cùng xuất hiện trong mẫu đầm có tông xanh tương tự.

Vẻ đẹp ngọt ngào của 2 cô nàng thực sự rất hợp với thiết kế này. Chi tiết đuôi váy xòe giúp 2 người đẹp được tăng thêm phần sang trọng và kiêu sa. 

Phải công nhận, Lương Thuỳ Linh và Nhã Phương đều tỏa sáng như một nàng công chúa vậy. Tuy nhiên nếu buộc phải chọn thì tôi thấy, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa lại ghi điểm nhiều hơn. Bởi rõ ràng cô nàng không sở hữu chiều cao khủng hay sự tươi trẻ của nàng hậu 9x mà có thể trông xinh tươi đến vậy thì thật sự quá đỉnh!

>>> Xem thêm: 3 chàng Anh Tú của Vbiz đều có đường tình duyên đáng chú ý

Nhã Phương - Tiểu Vy

Mẫu đầm mà Tiểu Vy từng diện tại chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 cùng từng được Nhã Phương lăng xê trong một lần xuất hiện khác đấy. Trong màn đụng độ này, tôi thấy Nhã Phương rõ ràng chiếm ưu thế hơn bởi “nội dung" quyến rũ và làn da trắng nõn được khoe khéo.

Chưa hết đâu nhé, sau đó, 2 cô nàng còn từng cùng mặc chung mẫu đầm màu đỏ nổi bật. Nhã Phương vẫn xinh xắn như ngày nào nhưng còn Tiểu Vy, ở màn so kè này, tôi thấy nàng hậu đã có bước “lên hương” sắc vóc vô cùng ngoạn mục. Nàng hậu “lấn lướt" luôn đàn chị nhờ tone make-up sắc sảo và thần thái siêu đỉnh.

Gần đây, 2 người đẹp lại tiếp tục có chung ý tưởng thời trang. Set đồ màu tím trending mà Tiểu Vy diện trong một bộ ảnh vô tình cũng được bà xã Trường Giang lựa chọn khi tham gia sự kiện. Nếu như bộ outfit nửa kín nửa hở này giúp Tiểu Vy khoe được vóc dáng khoẻ khoắn thì Nhã Phương lại bị nó làm lộ khuyết điểm trơ xương vì quá gầy. 

Bạn biết không, nữ diễn viên vẫn thường khiến tôi và người hâm mộ phải lo lắng khi giữ vóc dáng tong teo đến mức báo động. Thế mới nói, cũng vì giảm cân quá đà mà Nhã Phương đã “thua đau” trong lần đụng độ này đấy.

Nhã Phương - Đỗ Thị Hà

Một nàng hậu đình đám khác của Vbiz cũng gia nhập cuộc chiến váy áo với Nhã Phương, đó là Đỗ Thị Hà. Cả hai cô nàng đều từng diện mẫu đầm đen kèm chocker ở cổ siêu cá tính để “đổi gió".

 Ở màn “lên đồ" này, Đỗ Thị Hà đã mang đến cho tôi sự bất ngờ nhiều hơn. Cô nàng khéo léo chọn tông trang điểm đậm và kiểu tóc cột cao. Còn Nhã Phương, người đẹp vẫn còn khá an toàn và không có nhiều điểm nhấn mới mẻ.

Vóc dáng nữ diễn viên trong loạt hình diện đầm đen này cũng còn rất thiếu sức sống. Phần cánh tay của Nhã Phương trông bé đến khó tin và vì thế thân hình của cô nàng mang lại cảm giác mất cân đối. 

Nhã Phương - Ngọc Châu

Mới đây, khi tham gia một sự kiện ra mắt phim, Nhã Phương đã gây sốt khi xuất hiện trong bộ cánh sắc cam chói chang. Thiết kế này có phần cut-out khá bạo, lại còn có chi tiết lông vũ đi kèm để tăng phần sang trọng.

Tôi thấy, Nhã Phương rất hợp với thiết kế này. Mẫu đầm đã giúp tôn lên hết những “điểm ăn tiền" của nữ diễn viên như nước da trắng, chiếc eo bé xíu và “tâm hồn" đầy đặn.

Trùng hợp thay, trước đó Ngọc Châu cũng từng có dịp mặc thiết kế này. Dù diện cùng một mẫu váy nhưng cảm giác mà nàng hậu mang đến cho tôi lại hoàn toàn khác. Không đằm thắm, trong trẻo như Nhã Phương, Ngọc Châu trông cực quyền quý, ma mị với lối trang điểm đậm chất Tây và nước da rám nắng.

Vì mỗi người mang một dấu ấn riêng nên màn so kè này có thể gọi là “bất phân thắng bại". Tuy nhiên cũng nhờ đó mà tôi nhận ra, Nhã Phương đã có bước thay đổi ngoại hình rất tích cực. Không còn thân hình “cò hương", vóc dáng người đẹp đã được cải thiện, dần có da có thịt hơn trước.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Việt chật vật vì diện áo trễ nải 

Ngắm qua những lần đụng độ với các hoa hậu của Nhã Phương, có thể thấy nữ diễn viên đã có vài lần thất thế khi giữ diện mạo “mình hạc xương mai" một cách quá “ố dề”. Tuy nhiên, khi đã ổn định được vấn đề cân nặng thì cô nàng lại lập tức trở thành đối thủ nặng ký đối với dàn hoa hậu Vbiz. Còn bạn, bạn ấn tượng với ai hơn trong những lần chung váy áo vừa rồi. Hãy để lại cảm nghĩ trong phần bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Nhã Phương hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.