x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhắc lại ồn ào nghỉ chơi Hà Hồ - Lệ Quyên: Một bên bị tố là "bé ba"

Hoa Le 10:00 - 06/04/2023

Trong làng giải trí Việt, không ít nghệ sĩ từ người thương hoá người dưng, vì những hiềm khích cá nhân mà nghỉ chơi. Thế nhưng, sau nhiều năm không làm bạn, họ vẫn bị đặt lên bàn cân so sánh và khiến công chúng thắc mắc về lý do cạch mặt năm xưa. Và dễ thấy nhất trong số đó, phải kể đến cặp “chị chị em em” Hà Hồ - Lệ Quyên

Mới đây, dân tình dậy sóng khi chuyên gia trang điểm nổi tiếng - người từng hoạ mặt cho Selena Gomez - Hùng Ngô để lại bình luận ám chỉ Lệ Quyên xấu tính. Cụ thể, dưới bài đăng của Quân Nguyễn khi chia sẻ hình ảnh biến hoá cho nữ hoàng phòng trà, Hùng Ngô bày tỏ: “Con người xấu tính như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi!”.

Trước sự việc này, Lệ Quyên thẳng thắn cho biết cô không quan tâm, mặc kệ miệng đời khó nghe và cô cũng không biết người này là ai. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 từ chối bình luận thêm về những đồn đoán trên mạng xã hội về ồn ào này. Thế nhưng dân tình lại nhanh tay tìm ra “in tư” của vị chuyên gia trang điểm này và được biết anh có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà.

Nhắc đến đây, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mối thâm thù của 2 nữ hoàng làng giải trí cách đây nhiều năm. Trong quá khứ, họ từng là cặp chị em thân thiết, gắn bó từ sân khấu đến đời thường. Nhưng bỗng một ngày đẹp trời, cả hai không còn xuất hiện cùng nhau, tương tác hay nhắc tới đối phương.

Khán giả không thể không nghi ngờ tình cảm chị em bền đẹp của họ đã rạn nứt nhưng người trong cuộc từ chối lên tiếng. Mãi cho đến khi Lệ Quyên có phát ngôn chấn động về “bé ba”, đúng thời điểm Hà Hồ bị chỉ trích gay gắt vì cặp kè đại gia Chu Đăng Khoa khi đang có vợ, lúc này, dân tình mới đoán ra được vấn đề. 

Cụ thể, Lệ Quyên chia sẻ: "Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đổ lỗi cho tình yêu, điều đó chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn”. 

Ai cũng đoán rằng nữ hoàng phòng trà đang ám chỉ cô bạn từng thân. Mọi người cho rằng Lệ Quyên nghỉ chơi vì ồn ào đời tư không mấy tốt đẹp của Hà Hồ. 

Về phía giọng ca Cô Đơn Trên Sofa, cô chọn cách im lặng và không bao giờ nhắc về mối quan hệ với Lệ Quyên. Thế nhưng, đôi lần cô vẫn mỉa mai bóng gió người chị thân thiết khi nói bản thân không “giơ tai, giơ tay, giơ cổ” để khoe kim cương, “không để ý ai đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài”.

Sau này, Lệ Quyên làm rõ phát ngôn về “bé ba” năm xưa không chủ đích ám chỉ ai. Cô cũng cho biết bản thân và Hà Hồ không cãi nhau, chỉ nghỉ chơi vì bất đồng quan điểm và khác nhau về cách hành xử. "Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên", Lệ Quyên nói.

Thế nên sau này, dù chạm mặt nhau ở nhiều sự kiện, họ chỉ như người dưng, không bao giờ tương tác. Hiện tại, cả hai đều đang có cuộc sống, sự nghiệp và hạnh phúc riêng.

>>> Xem thêm: Biệt Đội Rất Ổn: “Nữ hoàng phòng vé” Lê Khánh trở lại, lợi hại hơn xưa

Trải qua nhiều sóng gió tình duyên, Hà Hồ đã có hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Kim Lý cùng cặp song sinh Lisa - Leon. Hiện bà mẹ 3 con đã trở lại đường đua âm nhạc, chăm chỉ chạy show và phát triển kinh doanh trong mảng làm đẹp.

Trong khi đó, Lệ Quyên đang ấm êm bên tình trẻ Lâm Bảo Châu - kém cô 12 tuổi. Sau khi bước ra từ cuộc hôn nhân lâu năm, nữ hoàng phòng trà như hồi xuân, ngày càng trẻ đẹp và có tình yêu hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. 

>>> Xem thêm: Sao Việt bị mỉa mai hết thời: Cát-xê Bảo Thy cao gấp 3 lần 

Gác lại những hiềm khích năm xưa, dù giờ chẳng còn là những người chị em thân thiết nhưng cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều đang có sự nghiệp thành công, tình duyên viên mãn. Nhưng sau tất cả, họ vẫn luôn bị đặt lên bàn cân so sánh bởi những ồn ào chấn động và sức hút từ tên tuổi của 2 bà hoàng làng nhạc Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".