x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt bị mỉa mai hết thời: Cát-xê Bảo Thy cao gấp 3 lần

Hoa Le 12:00 - 02/04/2023

Trong làng giải trí Việt, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nghệ sĩ dẫn đến quá trình đào thải diễn ra nhanh chóng. Chỉ chớp mắt một cái, những ngôi sao vừa đứng trên đỉnh hào quang hôm nào có thể trở thành người vô danh, bị khán giả lãng quên. 

Rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz từng nhận về những lời mỉa mai hết thời, thua thiệt so với đàn em. Nhưng thay vì bỏ cuộc, họ lại có lối đi riêng để thể hiện đẳng cấp trường tồn theo thời gian của mình.

Thời hoàng kim, Lý Hải từng là nam ca sĩ được yêu thích nhất nhì làng giải trí Việt. Anh có thể chạy 20 show diễn mỗi đêm, phát hành sản phẩm nào cũng trở thành hit, sở hữu lượng fan hùng hậu. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian khi thị hiếu thưởng thức âm nhạc của khán giả thay đổi, Lý Hải dần bị “thất sủng”. 

Từng có thời điểm, anh không được ai mời diễn, bầu show gặp anh nhưng không hỏi han, đàn em trong nghề thấy mà làm ngơ, không chào. Mất đi ánh hào quang, nam ca sĩ sinh năm 1968 từng có ý định giải nghệ. Thậm chí, anh còn đi học may để mưu sinh. 

Trong một talkshow năm 2017, Lý Hải bật khóc kể về quãng thời gian đầy khó khăn: “Tôi cảm thấy mình đã hết thời, khán giả không còn thích nghe tôi hát nữa còn bầu show gặp tôi cũng làm ngơ. Tôi chỉ biết tự nhủ đi kiếm nghề khác cho ấm chứ mình qua giai đoạn đỉnh cao rồi”.

Thế nhưng, tình yêu với nghệ thuật không cho phép anh bỏ cuộc. Lý Hải trở lại đường đua âm nhạc bằng series âm nhạc đình đám. Phong cách bình dị nhưng cuốn hút trong âm nhạc của Lý Hải được công chúng đón nhận nhiệt tình. 

Không những hoạt động với vai trò ca sĩ mà anh còn tham gia diễn xuất và lấn sân sang mảng đạo diễn, sản xuất phim. Kể từ đây, thương hiệu bom tấn Lật Mặt ra đời. Các tác phẩm của Lý Hải được đánh giá có bối cảnh đầu tư chỉn chu, nội dung gần gũi nhưng hấp dẫn, ấn tượng. Đến nay, loạt phim này đã được ra mắt tới phần thứ 6, giúp Lý Hải ghi danh vào câu lạc bộ đạo diễn trăm tỷ. Nhờ vậy mà anh được mệnh danh là ông hoàng phòng vé. 

Cũng giống như Lý Hải, Bảo Thy từng đối diện với nỗi sợ bị gọi là ca sĩ hết thời. Trong quá khứ, cô từng là công chúa nhạc teen Vpop đình đám, cùng với Khổng Tú Quỳnh và Đông Nhi. Sở hữu ngoại hình xinh xắn như hot girl, chất giọng ngọt ngào, trong veo, các ca khúc do Bảo Thy thể hiện dễ dàng trở thành hit làm khuynh đảo Vbiz một thời. 

Nhưng bẵng đi một thời gian, vì gặp nhiều biến cố trong công việc và cuộc sống nên nữ ca sĩ bỗng mất tích khỏi làng giải trí. Đến khi trở lại, nhiều người cho rằng Bảo Thy không thể lấy lại hào quang như trước đây. 

Đáp trả lại những ý kiến tiêu cực, ác ý này, Bảo Thy cho biết: “Cát-xê của tôi hiện tại có thể nói là cao gấp 3 lần thời trước. Như vậy có phải là 'hết thời' không? Tôi đã qua 30 tuổi nên không thể mặc trang phục kiệm vải, diễn ở quán bar lúc nửa đêm. Hiện tại, tôi muốn hát bằng tất cả cảm xúc của mình chứ không phải hát như một cái máy giống lúc trước”.

Thay vì phải tìm kiếm hào quang, cố gắng bon chen ở làng giải trí, Bảo Thy chọn cách tập trung kinh doanh và vun vén cho tổ ấm của bản thân. Nhìn vào cuộc sống xa hoa như một bà hoàng của cô hiện tại, có lẽ nhiều người sẽ phải ao ước.

Từng là ngôi sao sở hữu lượng fan đông nhất Việt Nam, có fanpage cán mốc 10 triệu người like đầu tiên của Vbiz, nhưng Khởi My lại dần kín tiếng và rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn cùng Kelvin Khánh. Cô chuyển hướng sang lĩnh vực stream game và không còn đi diễn hay ra sản phẩm âm nhạc như trước. 

Đứng trước những tin đồn cho rằng Khởi My hết thời phải đi làm streamer, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân từng rất nổi nên không cần nổi làm gì nữa. Cô chỉ cần một lần tỏa sáng là đủ chứ không muốn lênh đênh 3 chìm 7 nổi. 

>>> Xem thêm: Hòa Minzy bật khóc nức nở, thừa nhận mệt mỏi sau 1 năm chia tay

Hiện tại, Khởi My đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém tuổi. Cô vẫn được khán giả đón nhận, yêu mến và ủng hộ.

Từ trước đến nay, Lâm Khánh Chi chưa bao giờ là một cái tên hết hot trong làng giải trí. Thế nhưng, đôi khi cô cũng nhận về những lời bình luận ác ý, cho rằng nữ ca sĩ đã hết thời nên phải dùng chiêu trò để nổi tiếng. 

Với tính cách thẳng thắn, Lâm Khánh Chi đã có màn đáp trả cực gắt trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Độ hot của tôi không hề giảm nhiệt, tôi vẫn đi hát nhiều show, giá cát-xê của tôi rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng tôi, mọi người chắc sẽ nhìn thấy.”

>>> Xem thêm: Hoàng Oanh: Mỹ nhân đa tài nhưng lận đận tình duyên 

Có được ánh hào quang đã là một thử thách, nhưng giữ được nó còn là điều khó khăn gấp bội. Nhưng với bản lĩnh của mình, nhiều nghệ sĩ vẫn chứng minh cho khán giả thấy đẳng cấp trường tồn theo thời gian, giúp họ chẳng cần gồng mình nhưng vẫn luôn được khán giả quan tâm, yêu mến.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".