x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân có khả năng thành "Chung Hán Lương thứ 2"

Carole 14:00 - 24/10/2022

Với khả năng diễn xuất ổn nên mấy năm qua, mình thấy Nhậm Gia Luân được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình, đặc biệt là bên mảng cổ trang – thần tượng. Nhưng bạn đừng thấy Nhậm Gia Luân đóng phim liên tục thì nghĩ sự nghiệp của anh ấy đang phát triển tốt. Mình cho rằng Nhậm Gia Luân lúc này đang gặp khó khăn và anh ấy có lẽ đang phân vân lựa chọn hướng đi tương lai đấy.

Không biết các bạn có để ý không chứ mình thấy Nhậm Gia Luân rất giống với Chung Hán Lương. Trước khi trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay, cả Nhậm Gia Luân và Chung Hán Lương đều từng tham gia nhiều bộ phim đình đám, tuy nhiên, danh tiếng của họ chỉ ở mức trung bình thôi. Phải đến thành công của Cẩm Y Chi Hạ Bên Nhau Trọn Đời thì sự nghiệp của Nhậm Gia Luân cùng Chung Hán Lương mới bước sang một trang mới.

Nhậm Gia Luân và Chung Hán Lương đều là những ngôi sao nổi lên nhờ phim thần tượng.

Nhậm Gia Luân không chỉ là một ngôi sao nổi muộn giống Chung Hán Lương mà cách chọn phim cũng y chang đàn anh luôn. Tính ra thì Nhậm Gia Luân được như ngày hôm nay là nhờ phim cổ trang – thần tượng, để không khiến bản thân quay về với cảnh lận đận ngày trước nên anh thường ưu ái chọn dòng phim này. Thêm vào đó, việc Nhậm Gia Luân có một loạt phim hiện đại flop càng khiến anh gắn bó lâu dài với cổ trang – thần tượng. Chỉ có điều qua mỗi bộ phim, mình thấy Nhậm Gia Luân ngày càng một màu từ cách chọn vai diễn cho đến diễn xuất, mà đài từ của anh ấy cũng rất kém nữa.

Từ một diễn viên được khen ngợi nhiều về diễn xuất, nay Nhậm Gia Luân thường phải nhận gạch đá, không chỉ vậy anh còn gây tranh cãi vì không kính nghiệp, đặc biệt là khi quay cảnh thân mật với các bạn diễn nữ. Danh tiếng của Nhậm Gia Luân ngày càng đi xuống, có rất nhiều khán giả đều hy vọng anh ấy sẽ chuyển hình và nâng cao diễn xuất để lật ngược tình thế hiện nay. Nhưng chẳng biết vì lý do gì mà Nhậm Gia Luân vẫn gắn bó với phim thần tượng, giờ có Hẹn Ước Chạng Vạng Vô Ưu Độ đang chờ chiếu, sắp tới chắc còn kết nạp thêm Vũ Canh Kỷ nữa.

Rồi chúng ta lại nhìn sang Chung Hán Lương khi mà anh ấy đã sắp 50 nhưng vẫn gắn bó với phim thần tượng. Mình nghe nói Chung Hán Lương thật sự cũng muốn chuyển hình đấy, nhưng kết quả không tốt, anh ấy không muốn trì hoãn quá lâu nên đành tiếp tục với mấy phim ngôn tình – thần tượng thôi. 

Bộ phim mà Chung Hán Lương đóng gần đây – Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng là phim thần tượng, anh ấy đã nhận phải nhiều bình luận tiêu cực của khán giả vì lộ rõ dấu hiệu lão hóa và gương mặt đơ cứng, trông không có cảm giác couple với đàn em kém 18 tuổi Viên Băng Nghiên.

Nếu như Nhậm Gia Luân không tính đến việc chuyển hình thì mình nghĩ anh ấy sẽ trở thành “Chung Hán Lương thứ 2” đấy. Nhưng có một điểm mà Chung Hán Lương hơn Nhậm Gia Luân, chính là anh ấy có diễn xuất cùng khả năng gánh phim. Ngay cả khi Chung Hán Lương có bị chê bai đến đâu thì các nhà làm phim vẫn sẵn sàng mời anh ấy đóng phim thần tượng bởi anh ấy vẫn có thể đem lại được lợi ích. Cho nên, nam diễn viên sinh năm 1974 này sẽ không thiếu kịch bản phim thần tượng đâu.

Nhưng Nhậm Gia Luân lại khác, diễn xuất của anh ấy gây tranh cãi và khả năng gánh phim vẫn là một dấu hỏi lớn. Trong năm nay, Nhậm Gia Luân có 3 phim lên sóng, Lam Diễm Đột Kích thì flop, Ngự Giao Ký thì có vụ cơ bắp pha ke bị lôi ra từ đầu đến cuối phim, còn Thỉnh Quân, anh ấy hoàn toàn mờ nhạt trước Lý Thấm. Nhìn thấy những thành tích tệ này của Nhậm Gia Luân, mình tin rằng sẽ có nhiều bạn ngán ngẩm đấy, có lẽ họ sẽ không nghĩ một người từng được khen nhiều như anh ấy giờ lại rơi vào hoàn cảnh này.

Mình cho rằng, phim thần tượng chỉ giúp được diễn viên nổi tiếng hơn, nếu người đó muốn được công nhận thì nên chuyển hình. Nhậm Gia Luân đừng nên quá chấp niệm với phim thần tượng, nếu không chục năm nữa, chưa chắc anh ấy đã được như Chung Hán Lương bây giờ đâu.

>>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân bị xén hết đất diễn từ Ngự Giao Ký đến Thỉnh Quân

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.