x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gia Luân - Hyun Bin và dàn nam thần xứ Trung đòi sánh ngang sao Hàn

An Lee 14:00 - 11/10/2022

Mình thấy dạo gần đây, hội đu dưa Cbiz đang bàn luận về một vấn đề rất hay, đó là sao Trung nào có thể sánh ngang với sao Hàn. Kiểu như xét về độ nổi tiếng, tài năng diễn xuất, nhan sắc... tương đương lẫn nhau. Tuy có một số cặp mình thấy cũng ổn đấy vì xét ra hai bên ngang tài ngang sức. Thế nhưng cũng có những cặp làm mình phải cười bò vì chênh lệch quá nhiều.

>> Xem thêm: AngelaBaby dính phốt, phim của Nhậm Gia Luân chốt đơn lên sóng

Cung Tuấn - Song Kang

Xét về độ nổi tiếng thì cả hai cũng không hơn nhau nhiều. Cung Tuấn và Song Kang được nhận xét là đều cao ráo, đẹp trai và… đóng đơ như nhau. Cái này thì mình thấy cũng đúng đấy. Cung Tuấn tuy đóng nhiều phim rồi nhưng diễn xuất cũng chưa mấy tiến bộ, so ra còn thua xa với hồi đóng Sơn Hà Lệnh.

Vương Nhất Bác - Hwang Mihyun

Nếu xét về độ nổi tiếng thì mình thấy Vương Nhất Bác nhỉnh hơn một chút. Ngoài ra anh chàng idol xứ Trung còn đang là đỉnh lưu Cbiz, tài nguyên cứ phải gọi là ngập tay. Hwang Minhuyn thì mình thấy đẹp trai hơn. Điểm chung của hai anh chàng này đều là idol đá chéo sân, đóng phim đơ đều và fan thì luôn bảo vệ, ca bài ca “anh đang cố gắng”.

Chung Hán Lương - So Ji Sub

Đẹp trai, sở hữu nét mặt thâm tình là điểm chung mà hai nam thần này có được. Nhưng nếu phải chọn thì mình nghiêng về So Ji Sub vì anh đẹp trai hơn. Với lại Chung Hán Lương có vẻ cố chấp với dòng phim ngôn tình quá, đến thời điểm này rồi vẫn ráng đóng ngôn tình làm mất cảm tình. Còn So Ji Sub tuy không đóng phim nhiều, nhưng bộ nào bộ nấy đều rất chất lượng.

Hồ Ca - Gong Yoo

Được nhận xét là đều diễn hay, đẹp trai, có tuổi nhưng độc thân, đời tư sạch. An thấy cái này cũng không sai, nhưng mình thấy Gong Yoo có vẻ nhỉnh hơn một chút, bởi dù sao nam diễn viên cũng không có phát ngôn “gia trưởng” như Hồ Ca.

Nam thần xứ Trung từng gây tranh cãi khá nhiều khi cho rằng phụ nữ sơn móng tay sẽ lười làm việc nhà, hay muốn người phụ nữ của mình phải đổi nghề nếu cũng là diễn viên, và còn cho rằng đàn ông lăng nhăng là chuyện bình thường. Như này là đủ để Hồ Ca rớt điểm trước Gong Yoo rồi nhé.

Dương Dương - Lee Min Ho

An khá bất ngờ khi Dương Dương và Lee Min Ho lại được xếp chung với nhau khi người viết cho rằng cả hai có ngoại hình đứng top đầu, diễn chán như nhau và đều là đỉnh lưu danh tiếng. Đẹp trai là chuyện không phải bàn rồi đấy, nhưng diễn xuất thì mình thấy netizen tranh cãi khá nhiều.

Họ cho rằng Dương Dương diễn đơ đều qua từng tác phẩm, không bằng Lee Min Ho. Hơn nữa xét về danh tiếng, Dương Dương phải chạy ngàn cây số mới đuổi kịp Lee Min Ho. Trong suốt sự nghiệp đến hiện tại, Dương Dương chỉ có 2 bộ hot nhất là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu TiênEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Còn Lee Min Ho, anh chàng có Vườn Sao Băng, Huyền Thoại Biển Xanh, Người Thừa Kế... Những tác phẩm này đều gây sốt khắp châu Á, danh tiếng chắc chắn hơn Dương Dương rồi.

Nhậm Gia Luân - Hyunbin

Cặp cuối cùng làm mình cũng phải ngỡ ngàng khi được xếp chung, đó là Nhậm Gia Luân và Hyunbin. Cả hai được cho là diễn viên đã có vợ nhưng vẫn đông fan, nổi tiếng, ngoại hình đẹp, diễn tốt, đời tư sạch. Xét ra An thấy chỉ có 2 yếu tố giống nhau đó là đời tư sạch và có vợ thôi. Còn nổi tiếng và đông fan thì Nhậm Gia Luân chắc chắn không bằng Hyunbin rồi. Nam thần xứ Hàn người ta nổi khắp châu Á chứ làm gì quanh quanh trong vòng Cbiz như Nhậm Gia Luân?

Ngoài ra, Hyunbin đẹp trai và diễn xuất tốt hơn rất rất nhiều so với Nhậm Gia Luân đó nha. Nói về diễn xuất của Nhậm Gia Luân quả thật không thể mê nổi. Có một vẻ mặt quạu quọ bê từ phim này qua phim khác, đã thế còn không chịu đổi mới vai diễn, cứ một kiểu vai đóng hoài. Còn Hyunbin tuy không liên tiếp nhận phim như Nhậm Gia Luân, nhưng bộ nào đóng ra bộ đấy, mỗi vai diễn lại có sự khác biệt, mới lạ hơn hẳn. Nhìn chung Nhậm Gia Luân không bằng Hyunbin là sự thật rồi, cái màn so sánh này thật quá thừa thãi đi thôi.

>> Xem thêm: Cung Tuấn bị Hạc Đệ chiếm spotlight, cảnh khóc ở Thỉnh Quân được khen

Chỉ là một topic bàn luận vui của netizen thôi nhưng mình thấy có khá nhiều chuyện vui để hóng đấy. Nếu nhìn lại một lượt thì có vẻ dàn sao Trung không bằng sao Hàn đâu, cả về nhan sắc lẫn diễn xuất và độ nổi tiếng. Vậy nên “không có so sánh, không có đau thương”, nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.