x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Khác

Gia Luân bảnh trai ăn đứt Cung Tuấn trong ảnh mới ngày 3/3

An Lee 17:00 - 03/03/2022

Những ngày đầu tháng 3 thêm rực rỡ hơn với những tấm ảnh mới cứng của dàn sao Hoa ngữ. Hôm nay, Cung Tuấn đã có màn xuất hiện trên bìa tạp chí, kéo theo nhiều tranh luận của netizen. Dương Siêu Việt, Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư cùng khoe sắc ngay đầu tháng. Một số hình ảnh leak từ các bộ phim đang quay cũng rất đáng xem. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc thuở non tơ của Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz 

Cung Tuấn hơi phèn trên bìa tạp chí, Nhiệt Ba khoe ảnh mới nhưng... lạ lắm!

Sáng nay, bìa Bazaar Men số tháng 3 của Cung Tuấn đã chính thức được chia sẻ. Tuy đã lên nhiều bìa tạp chí, nhưng tính đến nay Cung Tuấn vẫn chưa có bìa nào làm hài lòng người hâm mộ. Bìa mới nhất này cũng chẳng khá khẩm hơn, thậm chí bị chê phèn, cách pose dáng gồng, không có tính nghệ thuật.

Trong khi đó, Nhiệt Ba cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều khi khoe ảnh mới chào tháng 3. Cô nàng có những tấm ảnh khá rực rỡ với những đóa hoa nhiều màu sắc. Thế nhưng, điều khiến netizen chú ý hơn cả là đôi môi có phần... biến dạng của Nhiệt Ba. Chẳng hiểu là do cách chụp hay vì một chiếc filter nào đó làm “mỹ nữ Tân Cương” trông khác lạ như vậy.

Tạm gác lại những tấm ảnh chưa thật sự hoàn hảo của Cung Tuấn, Nhiệt Ba, netizen hôm qua phải “đứng ngồi không yên” trước nhan sắc của Dương Siêu Việt, Triệu Lộ Tư và Nhậm Gia Luân. Triệu Lộ Tư gần đây tung khá nhiều ảnh, nhưng loạt ảnh quảng cáo đầy ngọt ngào này mới thực sự được khen ngợi. Vẫn là hình tượng ngọt ngào, xinh đẹp này hợp với nàng “tam công chúa” hơn hẳn.

Dương Siêu Việt tối qua đã có màn livestream với fan. Cô nàng diện bộ đầm vàng, khoe sắc rực rỡ bên những bông hoa xinh xắn. Ở Dương Siêu Việt, điều gì có thể chê, từ diễn xuất, hát, nhảy nhưng riêng nhan sắc là khó ai có thể phủ nhận được. Chẳng thế mà hình ảnh của cô nàng lúc nào cũng làm người qua đường phải nán lại ngắm thêm một chút.

Gác lại việc quay phim, Nhậm Gia Luân hôm qua đã tham dự một buổi livestream nhãn hàng. Nam diễn viên diện nguyên cây trắng, trông siêu điển trai hệt như hoàng tử. Đáng tiếc là anh chàng đã có chủ rồi, bằng không hội fan girl lại được dịp quắn quéo. Thôi thì ngắm ảnh tạm cũng được nhỉ?

Triệu Lệ Dĩnh gần đây vẫn đang chăm chỉ trong đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng. Mới nhất, cô nàng đã tham gia buổi lễ đóng máy dành cho nam diễn viên Lý Quang Khiết. Tất nhiên là Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục quay ở đoàn phim rồi. Vì lặn ở đoàn quá lâu nên tối qua, nữ diễn viên đã khoe loạt ảnh chụp đi dạo sau bữa tối. Tuy không lộ mặt nhưng ít nhất, Lệ Dĩnh đã có ảnh cho fan ngắm.

La Vân Hi ngầu lòi với tạo hình ma tôn, Cúc Tịnh Y leak tạo hình mới ở Tiên Kiếm 4

Đã lâu không thấy động tĩnh mới của Đặng Luân nên cứ nghĩ anh chàng đang đi nghỉ dưỡng cơ. Hóa ra là vẫn bận rộn với công việc và hôm nay, blogger mới tiết lộ hình ảnh hậu trường của nam diễn viên quay chụp quảng cáo. Hiện tại, Đặng Luân vẫn chưa gia nhập đoàn phim mới, fan cũng ngóng trông lắm nhưng chưa biết tác phẩm tiếp theo của nam diễn viên là gì.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện vẫn đang tiếp tục quay. Gần nhất, La Vân Hi lại làm dân tình điên đảo vì lộ tạo hình ma tôn trên phim trường. Vẫn là cây đen huyền thoại, nhưng loạt ảnh này cho thấy nam diễn viên đã “có da có thịt” hơn. Gương mặt điển trai cũng là điểm cộng của anh chàng.

Cúc Tịnh Y gần đây liên tiếp leak ảnh tử đoàn phim Tiên Kiếm 4. Sau những bộ hồng, xanh, đỏ, giờ nhân vật Hàn Lăng Sa của cô đã diện trang phục màu trắng. Vẫn là kiểu áo lướt thướt như trước, Cúc Tịnh Y trông thật nhẹ nhàng khi diện tạo hình của bộ phim này.

Bảy Kiếp Không May mới đây leak cả lô ảnh hậu trường nhân dịp khai máy rồi vẫn chưa đủ, nên hôm nay lại tiếp tục hé lộ hình ảnh mới của nữ chính Dương Siêu Việt. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên mang dáng vẻ tinh nghịch, đang cầm xiên hồ lô chờ tới lượt quay. Ngoài Dương Siêu Việt, Viên Băng Nghiên hôm nay cũng leak tạo hình áo khoác lông trắng trên phim trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Nhan sắc và trạng thái của nữ diễn viên vẫn rất ổn nên fan cứ yên tâm nha.

>> Xem thêm: Weibo bị Jisoo chiếm sóng, AngelaBaby hóa tiên nữ Winx đấu không lại

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/3. Khiến An chú ý nhất có lẽ là đôi môi hơi lạ của Nhiệt Ba, nhan sắc xinh đẹp của Dương Siêu Việt cùng loạt ảnh điển trai của Nhậm Gia Luân. La Vân Hi ở Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng hút mắt không kém nên chẳng dại gì mà không ngắm thêm một chút. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.