x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Băng Nghiên tỏa sáng thay đàn chị, Gia Luân tà ác ở phim mới ngày 24/2

An Lee 15:40 - 24/02/2022

Weibo ngày 24/2 thật ảm đạm khi netizen xứ Trung đang dành hết sự quan tâm vào vấn đề khác. Dù vậy, những hình ảnh mới của dàn sao Cbiz vẫn được cập nhật liên tục, bên cạnh đó còn có loạt video leak ra từ Ngự Giao Ký, Trường Nguyệt Tẫn Minh. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thượng Thực nhận bão 1 sao, Cẩn Ngôn - Hứa Khải như bê từ Diên Hi qua 

Băng Nghiên tỏa sáng tại sự kiện, Dương Tử vui vẻ đi chơi công viên

Hoạt động của thương hiệu thời trang đình đám do Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby làm đại diện gần đây đã tổ chức sự kiện. Thế nhưng, có vẻ vì 2 nàng tiểu hoa 8x đang bận đi đóng phim nên chẳng thể tham dự. Thay vào đó, Viên Băng Nghiên lại được dịp tỏa sáng thay đàn chị. Nhan sắc của cô nàng tại sự kiện trông vô cùng tươi tắn. Thế nhưng, bộ đầm đen lại chẳng tôn dáng nữ chính Lưu Ly, thậm chí còn cộng thêm vài tuổi cho cô nàng.

Từ Lộ gần đây không có nhiều hoạt động. Mới nhất cô nàng chỉ xuất hiện trên bìa tạp chí, khoe dáng vóc cùng nhan sắc siêu hoàn hảo của mình. Bộ ảnh của Từ Lộ trên tạp chí tuy đơn giản, nhưng vẫn khiến bao người phải rung rinh trước vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của nữ diễn viên.

Đặng Luân gần đây đã có tấm ảnh chụp cho thương hiệu Gucci. Nam diễn viên trông vừa đẹp trai, vừa cuốn hút ở tạo hình đầy lịch lãm này. Trong khi đó, Dương Tử lại có chuyến vui chơi ở công viên. Cô nàng cũng không quên chụp thật nhiều ảnh đẹp để khoe người hâm mộ.

La Vân Hi, Nhậm Gia Luân chiếm spotlight với ảnh leak từ phim mới

Hôm nay, blogger đã chia sẻ loạt ảnh leak mới từ các đoàn phim. Đầu tiên phải kể đến Lưu Vũ Ninh trong bộ phim Thiên Hành Kiệm. Đây là hình ảnh hiếm hoi tiết lộ tạo hình mới của anh. Ngoài ra còn có ảnh leak từ show Tây Du Ký, có sự tham gia của Trần Phi Vũ, Hoàng Tử Thao, Trương Nhược Quân, Lâm Canh Tân.

La Vân Hi và Nhậm Gia Luân hôm nay cũng chiếm spotlight. Với phân cảnh bị “xử” ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi khiến fan không khỏi xót xa. Gương mặt u buồn của Đạm Đài Tẫn mới trên video quay lén thôi đã rất cảm động rồi.

Trong khi đó, Nhậm Gia Luân leak khá nhiều hình ảnh mới từ Ngự Giao Ký. Phân cảnh nam diễn viên hắc hóa, ánh mắt tà ác khiến người xem phải để lại lời khen ngợi. Khi quay thì ánh mắt ác vậy, chứ lúc đạo diễn hô cắt, Nhậm Gia Luân lại trở về với ánh mắt vui vẻ, dễ thương thường ngày.

>> Xem thêm: Bắt chước cô bé trà xanh, "tiểu Lưu Diệc Phi" cũng ké fame Dương Dương  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/2. Khiến An ấn tượng nhất có lẽ là loạt ảnh leak của Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký. Viên Băng Nghiên lên đồ dự sự kiện cũng khiến mình phải quan tâm, nhưng thật sự không thể đánh giá cao vẻ ngoài của cô nàng. Còn bạn, bạn thấy đâu là những tấm ảnh đáng xem trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.