x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc có thừa, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz lại không hợp cổ trang

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 09/11/2021

Trong giới giải trí mỹ nhân nhiều vô số kể, nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy không phải ai cũng hợp với mọi tạo hình, thể loại vai từ hiện đại cho tới cổ trang. Nhiều ngôi sao rất rạng rỡ, hoàn hảo trong trang phục hiện đại, nhưng đến với tạo hình cổ trang thì lại chẳng hợp chút nào, thậm chí là lộ ra vô số khuyết điểm. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những diễn viên sở hữu nhan sắc có thừa nhưng lại bị dìm không thương tiếc khi đóng phim cổ trang nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Có thể nói Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ đẹp nhất hiện nay của giới giải trí Hoa Ngữ. Mỗi lần cô nàng dự sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ thường khiến dân tình phát sốt, ngất ngây trước những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ của mình. Xinh đẹp đến mức hoàn hảo, quá sức lộng lẫy, kiều diễm,… chính là những mỹ từ mà dân mạng thường dùng để ca ngợi sắc đẹp của mỹ nhân Tân Cương.

Tuy nhiên, khi Địch Lệ Nhiệt Ba diễn phim cổ trang, những tạo hình của cô trong thể loại vai này lại vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhan sắc của cô nàng thật sự chẳng cần phải bàn cãi, nhưng ngũ quan quá Tây của nữ diễn viên thật sự không hợp với cổ trang. Nếu như tạo hình trong phim không được khéo thì dễ dàng làm lộ toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt nàng tiểu hoa. Những trang phục, kiểu tóc của Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành hay Liệt Hỏa Như Ca khiến đường nét của cô không còn thanh tú, có thể nói là kém sắc rất nhiều so với những tạo hình hiện đại.

Trần Nghiên Hy

Nét xinh xắn của Trần Nghiên Hy trông rất đáng yêu, hợp với những thể loại thanh xuân vườn trường. Cũng chính vì ngoại hình mang đầy hơi thở thanh xuân, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng giúp Trần Nghiên Hy hóa thân cực ngọt trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi.

Thế nhưng khi chuyển sang thể loại cổ trang thì bao nhiêu ưu điểm ấy của bà xã Trần Hiểu lại biến mất sạch sành sanh. Tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy vang danh bốn phương một thời, mình lướt trên mạng đâu đâu cũng thấy hình ảnh “Cô Cô đùi gà" của nữ diễn viên. Một phần vì không hợp với cổ trang, thêm vào đó là tạo hình dìm thảm thương khiến Trần Nghiên Hy bị dàn nữ phụ lấn lướt, hình tượng bị dân mạng chế nhạo không thương tiếc.

Trương Dư Hi

Thêm một mỹ nhân Tân Cương khác được khán giả đánh giá rất cao về mặt nhan sắc chính là Trương Dư Hi. Đường nét thanh thoát hơn Địch Lệ Nhiệt Ba và cũng có chút lai Tây như đàn chị, Trương Dư Hi dễ dàng tỏa sáng trong những bộ phim hiện đại như Đẹp Trai Là Số Một, Nàng Công Chúa Tôi Yêu,… Dù vậy sang đến phim cổ trang thì lại là một vấn đề khác, Trương Dư Hi từng gây tranh cãi khá nhiều với màn ra sân trong bom tấn cung đấu Hậu Cung Như Ý Truyện.

Nhân vật mà nữ diễn viên thủ vai ca kỹ xinh đẹp, sắc nước hương trời khiến Càn Long vừa gặp đã yêu, gián tiếp làm Như Ý của Châu Tấn phải cắt tóc. Ấy vậy mà tạo hình mỹ nhân của Trương Dư Hi lại chẳng thuyết phục được người xem chút nào, với nhan sắc này mà khiến Càn Long say mê thì có phải là hơi điêu không…

Tuyên Huyên

Là ngôi sao đình đám của TVB, Tuyên Huyên đã đem đến cho khán giả vô vàn những vai diễn xuất sắc. Gương mặt của Tuyên Huyên được đánh giá là rất có cá tính, cộng với khả năng diễn xuất chắc tay nên nữ diễn viên dễ dàng hóa thân vào các vai nữ cường trong những bộ phim hiện đại.

Nói đến thể loại phim cổ trang, Tuyên Huyên cũng có rất nhiều tác phẩm thành công như Cổ Máy Thời Gian, Thiện Nữ U Hồn hay Vạn Phụng Chi Vương,… nhưng người xem có đánh giá cao là về nội dung phim hay là diễn xuất của cô, chứ chưa bao giờ cảm thấy tạo hình cổ trang của Tuyên Huyên là đẹp cả. Đường nét của Tuyên Huyên khá hiện đại thật sự không hợp với cổ trang, thêm vào đó những tạo hình, các trang điểm ở thể loại này lại làm lộ dấu hiệu tuổi tác của nữ diễn viên, làm vẻ ngoài của cô trở nên rất dừ khiến người xem cảm thấy mệt mỏi.

Châu Đông Vũ 

"Tam Kim Ảnh Hậu" ghi dấu ấn đậm nét với khán giả bằng hàng loạt vai diễn xuất sắc trong Chuyện Tình Cây Sơn Tra ,Thất Nguyệt và An Sinh, Em Của Thời Niên Thiếu, Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em,… Không biết bạn có để ý không, những vai diễn nổi bật của Châu Đông Vũ toàn là hiện đại không thôi, gần như chẳng có tác phẩm cổ trang nào cả. Có lẽ ngoại hình của Châu Đông Vũ chỉ thích hợp với phim hiện đại khi đường nét trên khuôn mặt cô quá nhỏ nhắn, mang đầy sức sống của tuổi thanh xuân hơn là làm mỹ nhân thời cổ đại.

Gần đây nhất, bộ phim truyền hình Thiên Cổ Quyết Trần do Châu Đông Vũ đóng chính đã gây tranh cãi rất nhiều về tạo hình của nữ diễn viên. Được tác phẩm miêu tả là đệ nhất mỹ nhân nhưng nhìn Châu Đông Vũ cứ sai sai như thế nào ấy, gương mặt không hợp với cổ trang đã đành, là mỹ nhân còn chưa đến mức đó huống hồ chi lại là "đệ nhất thiên hạ" về sắc đẹp.

Là diễn viên nên lựa chọn những vai diễn, tạo hình hợp với mình thì mới dễ tạo được sự thành công. Biết là nên đa dạng hóa vai diễn, thử thách bản thân mình nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy đa phần những sao nữ trên đây đều vấp phải sự phản đối, chê bai của khán giả thì họ cũng nên nhìn nhận lại. Bạn đánh giá như thế nào về tạo hình cổ trang của dàn sao nữ Cbiz trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhìn thấy dàn diễn viên này là muốn né phim: Baby chạy đâu cho thoát!

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.