x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc mộc các ái nữ nhà sao Việt: Con gái Quyền Linh chuẩn mỹ nhân

Roses 08:30 - 04/04/2022

Xuất thân là “con gái cưng” của các sao đình đám Vbiz, thật sự không khó hiểu khi các “thiên kim tiểu thư” đều có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Những nét đẹp thanh tú trên gương mặt cùng chiều cao ấn tượng của dàn ái nữ đã được di truyền từ cả bố và mẹ. Chẳng cần phải son phấn hay make up cầu kỳ, mình thấy các hội ai nữ Vbiz vẫn khiến công chúng xuýt xoa bởi nhan sắc mộc mạc mà xinh tươi vô cùng. 

Bảo Tiên - Con gái Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Ai nữ duy nhất của cặp đôi Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh tên là Bảo Tiên. Cô bé có cuộc sống chuẩn rich kid ngay từ khi còn nhỏ khi được sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là diễn viên nổi tiếng, giàu có. Mình thấy Bảo Tiên đã được bố mẹ cho làm quen với công chúng và ánh đèn sân khấu khi thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn. 

Ở tuổi này, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã nhận được vô vàn lời khen khi thừa hưởng nhiều nét đẹp chuẩn “con nhà người ta”. Bảo Tiên cao 1m62 với những đường nét thanh tú trên gương mặt. Chỉ cần ăn diện đơn giản nhưng Bảo Tiên cũng khoe được vóc dáng “mình hạc xương mai”, đặc biệt là đôi chân dài miên man không thua kém bất cứ nàng Hậu nào. 

Chưa hết đâu nhé, con gái Trương Ngọc Ánh mới đây còn gây “sốt” bởi visual 0% son phấn. Quả thật, vẻ đẹp “cực phẩm” đúng lứa tuổi của nhóc tỳ đã khiến bao người trầm trồ. Nhan sắc và thần thái của cô “thiên kim tiểu thư” này được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” ở showbiz trong tương lai. 

>>Xem thêm: Dàn sao Việt thân thiết với trợ lý: Có sếp như Ngọc Trinh thích thật

Lọ Lem - Con gái Quyền Linh

Nhắc tới hội ái nữ nhà sao Việt có visual xuất sắc, chắc chắn không thể bỏ qua Mai Thảo Linh hay còn gọi là Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh. Dù chỉ mới 16 nhưng Lọ Lem đã sở hữu nhan sắc khiến ai cũng xiêu lòng. Với chiều cao 1m70 cùng khuôn mặt tròn phúc hậu với những đường nét thanh tú, mình thấy Lọ Lem mang vẻ đẹp “chuẩn Hậu” và hoàn toàn có thể tranh tài ở các cuộc thi nhan sắc trong tương lai. 

Thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những tấm hình khoe trọn nhan sắc xinh tươi tuổi trăng tròn, Lọ Lem đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc, xinh tươi. Vẻ đẹp dịu, dàng nữ tính của cô bé khiến ai nấy đều trầm trồ, quả đúng là “em đẹp không cần son phấn, xinh thật xinh rất hiền”. 

Cô bé thường xuất hiện chung khung hình với bố Quyền Linh, có vẻ như trong nhà Quyền Linh cũng rất thân thiết và yêu thương cô con gái của mình. Bên cạnh lợi thế về ngoại hình, cô bé còn có nhiều tài lẻ khác như làm MC, diễn kịch, đàn hát nữa đấy. Tuy là con nhà nòi, nhưng Lọ Lem hoàn toàn không bị áp lực bởi ánh hào quang showbiz mà thoải mái, vô tư và sống đúng lứa tuổi. 

Mimi Lưu - Con gái Lưu Thiên Hương

Trong nhóm con nhà nòi của Vbiz, Mimi Lưu tên thật là Hà Lưu Vy Uyên - con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là một gương mặt nổi bật. Bên cạnh niềm đam mê với âm nhạc và được gia đình trau chuốt từ nhỏ, cô bạn còn gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ chuẩn lứa tuổi trăng tròn. 

Mỗi lần cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân là một lần Mimi Lưu khiến mình trầm trồ với những khoảnh cực xinh tươi và ra dáng thiếu nữ. Điều mình ấn tượng nhất chính là vóc dáng chuẩn chỉnh của cô nàng. Ở tuổi 17, nhan sắc Mimi Lưu “trổ mã” thực sự với khí chất mỹ nhân ngập tràn trong từng khung hình. 

Được biết Mimi Lưu dự định sẽ theo học nhạc viện TP.HCM và mong muốn trở thành một ca sĩ đa năng có thể hát, sáng tác nhạc và chơi nhạc cụ. Vì vậy ngoài việc học văn hoá, Mimi cũng dành phần lớn thời gian để rèn giũa khả năng hát, đánh đàn và học nhảy. 

Hồng Khanh - Con gái Chiều Xuân 

Nổi danh sau khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí, cô bé Hồng Khanh - con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân ngày càng được dân tình chú ý bởi nhan sắc “dậy thì thành công”. Mình thấy Hồng Khanh càng lớn càng ra dáng thiếu nữ. Chẳng còn là cô bé mũm mĩm khi xưa, mà khi đã 17, Hồng Khanh đã mang vóc dáng phổng phao, gương mặt V-line chuẩn thiếu nữ. 

Ái nữ nhà Hồng Khanh cũng rất chăm chỉ khoe hình ảnh mới của mình trên mạng xã hội. Mỗi khoảnh khắc được cô nàng đăng tải đều nhận về rất nhiều lời khen ngợi visual ngày càng xinh đẹp. 

Hồng Khanh cũng từng khoe mặt mộc và nhận về nhiều bình luận ngưỡng mộ cho sự tự tin ấy. Dù vẻ đẹp của Hồng Khanh không được nhận xét là “sắc nước hương trời” nhưng nét duyên dáng, đáng yêu cùng thần thái sang chảnh thì cô nàng có thừa đấy nhé. 

Hồng Khanh từng chia sẻ cô nàng dự định sẽ chuyên tâm theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp cấp ba. 10X được dự đoán sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai khi thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ mình. 

>>Xem thêm: Mỹ Tâm và những lần xin lỗi chứng minh độ chuyên nghiệp hàng đầu Vbiz 

Đúng là càng ngắm nhìn càng thấy hội ái nữ nhà sao Việt ra dáng mỹ nhân và hoàn toàn có thể “làm mưa làm gió” tại showbiz trong tương lai. Đó là một vẻ đẹp xinh tươi, trong trẻo tự nhiên cùng thần thái “chuẩn sao” mà không phải ai cũng có được đâu nhé. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ các cô nàng trên bước đường nghệ thuật trong thời gian tới.

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê sao Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.