x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc Song Hye Kyo sau 2 năm ly hôn: Trai say đắm, gái đắm say

Soopatch 16:42 - 07/11/2021

Không ai có thể phủ nhận Song Hye Kyo là mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc. Sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề, nhan sắc của Song Hye Kyo gần như không thay đổi, ngày càng sang trọng và quyến rũ. Bằng chứng đáng tin cậy nhất cho việc nhan sắc không thay đổi chính là loạt ảnh so sánh góc nghiêng của cô trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Bản thân tôi kinh ngạc và tin rằng người hâm mộ hẳn rất bất ngờ trước “nhan sắc thế kỷ” của Song Hye Kyo dù đã chạm ngõ tuổi 40. Nếu vẻ đẹp của mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu tuổi đôi mươi có hơi “ngổ ngáo” thì hiện tại lại thể hiện được khí chất thanh lịch, vẻ đẹp mặn mà nhưng không kém phần tươi sáng qua tạo hình trong bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo phớt lờ kỷ niệm 4 năm ngày cưới với Song Joong Ki

Song Hye Kyo ở tuổi 40 vẫn có sống mũi cao và thẳng, đôi mắt đượm buồn và nét đẹp trong veo càng tô điểm cho góc nhìn hoàn hảo. Vẻ đẹp của nữ diễn viên dường như đã bị thời gian lãng quên. Tôi có thể khẳng định rằng ngay cả những cư dân mạng khó tính nhất cũng không khỏi xuýt xoa, mê đắm trước “vẻ đẹp tường thành” của cô.  

Song Hye Kyo vẫn đẹp trong những bức ảnh mờ ảo từ những năm 2000. Nhan sắc trẻ trung của đại mỹ nhân họ Song thực sự khiến ai cũng phải xao xuyến. Theo thời gian, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp. Những đường nét gương mặt xuất sắc khiến góc nghiêng của nữ minh tinh càng thêm xinh đẹp và hoàn hảo. Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn trẻ đẹp khó tin ở tuổi 40 và xứng đáng với danh hiệu nữ thần đỉnh cao của màn ảnh Hàn.

Trong trailer của bộ phim mới Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay, Song Hye Kyo có dịp khoe dung nhan “hoa ghen thua thắm, liễu hơn kém xanh”. Nữ diễn viên toát lên vẻ quyến rũ, quý phái nhưng không kém phần thanh lịch, dịu dàng nền nã.

>> Xem thêm: 8 nữ diễn viên giả trai đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc

Trong những bức ảnh mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, Song Hye Kyo hóa thân thành cô du học sinh đang ở độ tuổi thanh xuân tươi đẹp. Qua đó, tôi có thể cảm nhận được cái nhìn thoáng qua về nhân vật Ha Young Eun của Song Hye Kyo trước khi cô trở thành một nhà thiết kế thời trang đại tài. Cô ăn mặc thoải mái, giản dị với mái tóc búi cao bù xù. 

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài kém sắc, Ha Young Eun lại có ánh mắt quyết tâm, bước xuống phố khi mang theo nhiều túi hàng hiệu. Ánh mắt mãnh liệt và phong cách tạo dáng không có gì lạ của cô ấy gợi ý về niềm đam mê và quyết tâm đạt được ước mơ cuối cùng là trở thành một nhà thiết kế thời trang. Nhìn vào Song Hye Kyo, tôi có thể tưởng tượng ra bản thân mình ở những năm tháng đại học, một nữ sinh trẻ nhiệt huyết và luôn muốn đạt được ước mơ.

Ở khoảnh khắc khác trong Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay, Song Hye Kyo diện lên người bộ trang phục màu xanh lam và đặt một tay lên eo. Đặc biệt, vòng eo nhỏ nhắn khiến những cô gái đang muốn giảm cân như tôi lại càng có thêm động lực.

Xinh đẹp tuyệt trần, trẻ trung bất chấp thời gian, Song Hye Kyo cũng thành công khi sánh đôi cùng với các hậu bối trẻ tuổi, đặc biệt là Jang Ki Yong – nam diễn viên thua mình 11 tuổi. Cặp chị em thể hiện phản ứng hóa học lãng mạn trên bộ ảnh tạp chí thời trang Dazed, lấy bối cảnh hậu trường phim truyền hình, ghi lại bầu không khí ngọt ngào và lãng mạn.

Trong bộ ảnh này, cả hai đã thể hiện sự hoàn hảo về phong cách cũng như visual bằng cách tạo hình cặp đôi tinh tế. Jang Ki Yong thể hiện vai trò “bạn trai truyền thống” với áo khoác tông màu trầm, dệt kim và suit lịch lãm trẻ trung. Trong khi Song Hye Kyo thể hiện style nữ tính, sang trọng và bắt mắt.

Bên cạnh phong cách thanh lịch dịu dàng, Song Hye Kyo cũng “lột xác” với vẻ ngoài quyến rũ, mạnh mẽ. Cô ấy mặc chiếc váy dây bằng da, để lộ bộ móng tay dài màu đen và tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình với đường kẻ mắt đậm. 

Không chỉ có ngoại hình đẹp, tôi nhận thấy Song Hye Kyo còn có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Trên thực tế, bất cứ khi nào các nội dung như poster, ảnh tĩnh và teaser được tung ra, kỳ vọng sẽ đổ dồn về cách Song Hye Kyo sẽ thu hút người xem bằng diễn xuất và sự hiện diện của mình. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: MV ca nhạc có Song Hye Kyo hot trở lại vì nội dung giống phim mới

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.