x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khi dàn sao Hàn tâng bốc nhan sắc đồng nghiệp: Nghe chỉ có đỏ mặt!

Mỳ Quảng 18:00 - 07/11/2021

Hoạt động trong showbiz trước hết là phải có ngoại hình nổi bật, rất nhiều nam - nữ thần trong Kbiz có ngoại hình vượt trội nhưng so với lời khen ngợi từ fan thì lời chứng nhận từ chính những chính đồng nghiệp lại càng đáng tin hơn. Mọi người có biết những ngôi sao nào được chính những ngôi sao nổi tiếng là tường thành nhan sắc khen ngợi không? Để tôi kể cho mọi người nghe nhé.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn "trầy vi tróc vảy" vì quay phim: Bay móng, ngã, gãy tay đủ cả

Han Chae Young khen Song Hye Kyo đẹp hơn mình nhiều

Nếu là fan phim Hàn thời cuối 8x, đầu 9x thì chắc chắn mọi người sẽ biết tới Han Chae Young, chị đẹp đình đám từng được ví là “barbie của Hàn Quốc”. Han Chae Young cũng từng rất đình đám khi tham gia bộ phim My Sassy Girl Chun Hyang của bộ đôi biên kịch Hong Sisters và ghi dấu ấn bởi nhan sắc rạng rỡ như hoa nở, nụ cười tươi rói cực gây mê.

Nhưng mọi người có biết là bản thân Han Chae Young còn đánh giá cao một nữ thần khác hơn cả mình nữa đấy. Tham gia một gameshow trên truyền hình, người dẫn chương trình đã khen ngợi nức nở vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1980 này và hỏi thêm rằng liệu cô có thấy ngôi sao nào xinh hơn cả mình không? Han Chae Young đã không ngần ngại mà trả lời đó chính là Song Hye Kyo. Nhớ lại thì Song Hye Kyo và Han Chae Young từng đóng chung Trái Tim Mùa Thu với nhau, có lẽ ngay từ đó Han Chae Young đã đánh giá rất cao nhan sắc của đàn em thua 1 tuổi chăng. 

Lee Jung Jae khen Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin đẹp trai nhưng chưa phải nhất

Sau khi Squid Game ra mắt cái tên Lee Jung Jae đình đám trở lại. Anh hiện đang là nam thần trung niên hàng đầu trong lòng khán giả khắp thế giới đấy. Mang vẻ đẹp không quá hoa mỹ nhưng lại nam tính, lãng tử, “ông chú” họ Lee còn rất phóng khoáng và không tiếc lời khen ngợi ai nếu thực sự cảm thấy ấn tượng. Chính điều này càng làm hình ảnh của nam thần U50 này càng ấn tượng.

Vài năm trước, Lee Jung Jae khi tham dự một hội nghị điện ảnh đã rất thoải mái trả lời rằng đang xem say mê bộ phim W - Hai Thế GiớiUncontrollably Fond. Đặc biệt hơn nữa là nam thần này lại không tiếc lời khen ngợi hai anh chàng nam chính Lee Jong Suk và Kim Woo Bin: “Kỹ năng diễn xuất của Kim Woo Bin rất tốt, rất thu hút, cậu ấy cũng có khí chất của người nổi tiếng, rất cao và đẹp trai. Tôi nhìn cũng ghen tị. Từ góc độ khán giả, mỗi lần tôi thấy Kim Woo Bin và Lee Jong Suk là lại phải thở dài thốt lên: Thật là đẹp trai!”. Chưa dừng lại ở đó, Lee Jung Jae còn nhắc tới một chàng mỹ nam nữa: “Tôi cũng rất quan tâm tới Lee Min Ho. Cậu ấy cũng có kỹ năng tốt và vẻ ngoài siêu đẹp”.

Với hậu bối thì khen ngợi hào phóng như vậy, nhưng người thực sự khiến cho Lee Jung Jae công nhận đẹp trai hơn mình lại là Jung Woo Sung cơ. Khi gặp phóng viên và được khen ngợi vì vẻ ngoài thu hút, nam chính Squid Game đã chia sẻ rằng anh không nghĩ mình đẹp trai: “Người thực sự đẹp trai là Jung Woo Sung”. Câu nói này cho thấy cả hai đúng là đôi bạn thân lâu năm. Cả hai ông chú đều đẹp, mỗi người một vẻ đỉnh đều.

Jo In Sung khen ngợi Jung Woo Sung là “vẻ đẹp hiếm có của thế kỷ”

Ngoại hình của Jung Woo Sung không chỉ được Lee Jung Jae đánh giá cao thôi đâu nhé, ngay cả nam thần Jo In Sung cũng từng hết lời khen ngợi đấy. Cả hai từng đóng chung trong một bộ phim điện ảnh. Trong cuộc phỏng vấn, Jo In Sung từng chia sẻ rằng anh luôn ngưỡng mộ Jung Woo Sung. Nói về ngoại hình của đàn anh, Jo In Sung không ngại thốt lên rằng: “Quá hoàn hảo, anh ấy đúng là vẻ đẹp có một không hai của thế kỷ, hiếm có khó tìm lắm. Ngoại hình của Jung Woo Sung nên được quốc gia bảo vệ”.

Nói vẻ ngoài của Jung Woo Sung nên được quốc gia bảo vệ, còn bản thân mình cũng được khen đẹp trai ngời ngời thì Jo In Sung lại hài hước nói rằng: “Vẻ đẹp của tôi chỉ cần có mẹ bảo vệ là đủ rồi”. Đúng là một nam thần bên ngoài đẹp trai, bên trong “mãi mận”.

Kim Tae Hee khen ngợi nhan sắc Shin Min Ah hết lời

Vẻ đẹp của Shin Min Ah thì mọi người đều đã biết rồi. Mới đây, khi Hometown Cha-Cha-Cha ra mắt, chủ đề nhan sắc ngọt ngào, dễ thương của nữ thần này lại rầm rộ trên mạng. Nhưng tôi tin là nếu mọi người nghe lời khen ngợi Shin Min Ah của một nhân vật khác thì đảm bảo sẽ há hốc miệng kinh ngạc cho coi. 

Trong một một bài phỏng vấn cũ của Kim Tae Hee, khi được hỏi ai là nữ diễn viên xinh đẹp nhất ngoài chính mình, nữ thần họ Kim đã suy nghĩ rồi nhanh chóng chọn Shin Min Ah. Sau khi thông tin này được đào lại, cư dân mạng lại được phen bình phẩm về nhan sắc hai người đẹp và nhận ra Kim Tae Hee sắc sảo còn Shin Min Ah thì ngọt ngào, đáng yêu, cả hai đều có sức hút riêng của mình.

Sung Hoon đánh giá cao vẻ ngoài của Song Joong Ki

Sung Hoon là nam diễn viên mang vẻ ngoài cực nam tính, lãng tử với cơ bụng 6 múi, thân hình cường tráng, là hình mẫu lý tưởng trong lòng bao fan nữ. Thế nhưng khi nói về ngoại hình của mình, anh chàng lại tiết lộ thẳng thắn: “Tôi không nghĩ mình đẹp trai dù là một chút. Tôi thích khuôn mặt của Song Joong Ki”. Anh đánh giá cao gương mặt trẻ trung và rất trẻ thơ của cậu bạn thua mình 2 tuổi. Dường như hình tượng thư sinh gây ấn tượng mạnh hơn cho chàng diễn viên này thì phải, dù sao thì ai cũng công nhận rằng Sung Hoon có sức hút riêng và Song Joong Ki cũng có điểm mạnh khác biệt, cả hai đều đẹp.

>>>> Xem thêm: Kim Tae Hee từng khen hết lời nhan sắc 1 mỹ nhân: Tưởng lạ mà quen lắm

Trong khi khán giả chúng ta mê mẩn nhan sắc của các thần tượng thì chính họ cũng có lựa chọn cho riêng mình vậy đấy. Tất nhiên mỗi người một vẻ, ai cũng đẹp cả nhưng thi thoảng nghe những nam - nữ thần đi khen người khác cũng vui lắm, rồi mong họ chụp chung ảnh, gặp nhau nữa để được ngắm gấp đôi nhan sắc. Cuối cùng tôi thấy khán giả như chúng ta là lời nhất.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Hee, Song Hye Kyo…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".