x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nhân vật bí ẩn mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong Spider-Man: No Way Home

SEIZEDIX 12:00 - 31/03/2022

Năm ngoái, Spider-Man: No Way Home đã ra mắt trên toàn cầu và hoàn thành bộ ba bom tấn đầu tiên về Người Nhện của MCU. Xuyên suốt trong các bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel, Peter Parker (Tom Holland) đã có cơ hội gặp gỡ Iron Man (Robert Downey Jr.), Nick Fury (Samuel L.Jackson), Maria Hill (Cobie Smulders), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và cả cục kiểm soát thiệt hại. Được biết, Marvel đã từng có rất nhiều kế hoạch để phát triển đội kiểm soát thiệt hại, thế nhưng vì một số lý do, Damage Control - loạt phim được lên kế hoạch từ 2016 bị tạm dừng vô thời hạn.

Cục kiểm soát thiệt hại đã trở lại MCU trong Spider-Man: Homecoming - bom tấn đầu tiên về Người Nhện của vũ trụ điện ảnh này. Họ có nhiệm vụ trục vớt các hiện vật của người ngoài hành tinh bị bỏ lại sau trận chiến ở New York. Và gần đây, Damage Control đã tái xuất một lần nữa trong No Way Home để tìm kiếm Peter Parker vì anh bị cho là có liên quan đến vụ của Mysterio ở London. Đặc vụ Cleary (Arian Moayed) đã dẫn đầu cuộc tìm kiếm trong No Way Home, nhưng cũng có một gương mặt quen thuộc từ Spider-Man: Homecoming thực hiện nhiệm vụ cùng anh. Đó là?

Cụ thể mới đây, một người dùng Reddit mới đây đã phát hiện ra một đặc vụ kiểm soát thiệt hại từng xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming (do Gary Weeks thủ vai) đã trở lại trong cảnh Peter Parker ở No Way Home. Foster là một trong những đặc vụ từng đối đầu với Adrian Toomes - kẻ sau này sẽ trở thành Vulture trong đoạn hồi tưởng ở đầu của Spider-Man phần đầu tiên.

Anh đi cùng với giám đốc Anne Marie Hoag để giải quyết đống đổ nát sau trận chiến ở New York và ở đây, anh gặp Adrian Toomes và bị hắn “tác động vật lý”. Foster không chỉ xuất hiện trước cửa nhà dì May để bắt Peter Parker mà còn có mặt cùng với đặc vụ Cleary khi anh đang thẩm vấn Ned. Như mình đã nói ở trên, Foster xuất hiện lần đầu tiên trong Spider-Man: Homecoming với tư cách là đặc vụ kiểm soát thiệt hại hay chọc tức Adrian Toomes. 

Với việc No Way Home diễn ra vào năm 2024, có vẻ như anh vẫn giữ được công việc này trong 12 năm qua - hoặc 7 nếu anh bay màu sau cú búng tay.Từng đóng một vai nhỏ như vậy trong Spider-Man: Homecoming, mình nghĩ nam diễn viên người Mỹ gốc Đức - Gary Weeks sẽ rất sốc khi được mời trở lại MCU. Và màn tái xuất của anh một lần nữa khẳng định vũ trụ điện ảnh Marvel có kết nối khá chặt chẽ giữa các bộ phim mà hãng đã cho ra mắt.

>>>Xem thêm: Giải đáp những thắc mắc phổ biến sau cái kết của No Way Home (P1)

Bạn có bất ngờ về sự trở lại của Foster trong Spdier-Man: No Way Home? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.