x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Nhân vật nào trong Naruto sẽ hợp với cung Hoàng đạo của bạn? (P.2)

Yasha 10:45 - 11/11/2021

Mặc dù manga và databook có đề cập đến sinh nhật của các nhẫn giả trong Naruto, nhưng không phải tất cả các nhân vật đều phù hợp chính xác với tính cách các cung hoàng đạo tương ứng của họ. Vậy tiếp nối bài trước, hãy tìm ra cung hoàng đạo phù hợp với họ cùng Yasha nhé!

Thiên Bình: Naruto

Với khả năng kết bạn mọi lúc mọi nơi, thậm chí còn “thông não” kẻ địch thường xuyên ngay trong lúc chiến đấu, người hâm mộ có thể nghĩ rằng Naruto là một Song Tử. Tuy nhiên, anh hợp với cung Thiên Bình hơn. Điều thú vị là Naruto thật sự sinh vào ngày 10/10, một ngày có vẻ khá đẹp đối với một Thiên Bình nhỉ?

Thiên Bình cũng quyến rũ như Song Tử vậy, và họ có thể nhìn thấy cả hai mặt của xung đột lẫn hòa bình, cũng đều là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Điều đó một phần là nhờ vào sự nhìn nhận, sự quý mến của mọi người đối với họ, và quan trọng nhất là bản năng sẵn sàng đứng ra gánh vác tất cả mọi thứ trong thời khắc khó khăn.

Thiên Yết: Neji

Khi lần đầu xuất hiện, người ta sẽ có ấn tượng với Neji ở 2 mặt. Mặt tốt là vì anh quá ngầu, quá đẹp trai. Mặt không tốt là thái độ thù địch với Hinata và có (một chút) sự cao ngạo. Nhưng kể cả khi Neji có sai thì cũng chẳng thể trách anh được, bởi những tổn thương của anh trong quá khứ đều chẳng phải chuyện nhỏ gì cho cam. Luật lệ của gia tộc Hyuga thật sự quá hà khắc.

Việc chuyển nỗi đau thành sự thù địch là một điều khá đúng đối với 1 Thiên Yết. Họ có xu hướng che giấu cảm xúc, không dễ tin tưởng ai và luôn theo đuổi những gì mà họ muốn, đánh bật bất cứ ai dám cản đường họ. Sẽ rất là sai lầm nếu gây thù với họ, và Hinata vì vô tình là cái gai trong mắt Neji mà suýt nữa đã mất mạng.

Nhân Mã: Lee

Rock Lee là một trong những nhân vật dễ bị... kích động nhất trong Naruto. Anh luôn tiếp cận mọi thứ với sự nhiệt tình và biến mọi sự kiện trong đời thành những bài học quý giá. Sự nhiệt tình đó và cái nhìn lạc quan, không ngừng tiến bước, bất chấp thất bại của Lee chính là đặc điểm của một Nhân Mã chính hiệu.

Người thuộc cung Nhân Mã cũng có xu hướng là cung hoàng đạo năng động, thích phiêu lưu. Mặc dù Lee thường không rời khỏi làng Lá, nhưng anh không bao giờ bỏ qua cơ hội phiêu lưu khi đi làm nhiệm vụ.

Song Ngư: Tenten

Mặc dù rất ít khi xuất hiện (so với thế hệ đồng lứa ở làng Lá), nhưng Tenten lại là 1 nhân vật rất đáng chú ý và được yêu thích nhờ sự quyết tâm và tính cách dễ thương, mơ mộng. Vậy nên, Tenten rất hợp với cung Song Ngư, dù rằng trông nó có vẻ trái ngược với sở trường dùng cả kho vũ khí của cô.

Ma Kết: Hinata

Ma Kết thường bị coi là kiểu người tàn nhẫn vì tham vọng của họ. Hinata thì ngược lại hoàn toàn khi quá hiền lành, nhưng tham vọng thì…dĩ nhiên vẫn có, và theo hướng tích cực. Vì mục tiêu trở thành 1 nhẫn giả mạnh mẽ, cô đã cố gắng luyện tập vô cùng chăm chỉ hơn bất kỳ ai nhằm vượt qua rào cản nhút nhát, sợ hãi trong quá khứ.

Khác với những kunoichi khác, Hinata buộc phải thực hiện trọng trách lớn hơn nhiều. Là con gái lớn của Tông gia, là “công chúa” của tộc Hyuga, Hinata ngay từ nhỏ đã được đặt kỳ vọng quá lớn, luôn phải chịu sự so sánh, kỳ vọng của cha đến mức vượt quá sức chịu đựng của 1 đứa trẻ. Nhưng sau cùng, Hinata vẫn luôn yêu thương gia đình, chấp nhận gạt trọng trách lớn sang một bên để trở thành 1 người vợ tốt, một người mẹ tuyệt vời khi kết hôn với Naruto. Đó chính là sự tuyệt vời của một Ma Kết.

Bảo Bình: Sasuke

Nói về mặt “tham vọng” thì Sasuke mang nét đáng sợ chứ không hề hiền hòa, mang tính cá nhân như Hinata. Lý do là vì mục tiêu của anh có phần cần sự quyết liệt hơn, đó là giành được quyền lực và đòi lại công lý cho gia đình đã mất của mình. Những điều đó khiến Sasuke không chỉ là một thiếu niên nổi loạn, mà còn là kẻ nguy hiểm nhất trong thế hệ đồng lứa khi trở thành bạt nhẫn, rời làng và tìm kiếm Orochimaru để được huấn luyện.

Bản chất nổi loạn đó chắc chắn gắn liền với một người thuộc cung Bảo Bình. Tuy nhiên, điều đó cũng thật tuyệt khi anh đã chấp nhận gác đi mọi thứ để tập trung vào mục tiêu của mình. Điều tích cực là từ tham vọng muốn trả thù, Sasuke đã thay đổi và trở thành người nắm lấy trách nhiệm cứu lấy thế giới nhẫn giả.

Trên đây là 12 cung Hoàng đạo hợp với những nhẫn giả trong Naruto. Vậy, các bạn nghĩ cung Hoàng đạo của các bạn có hợp với tính cách của họ không? Hãy để lại ý kiến để Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim hoạt hình thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.