x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Nhân vật nào trong Naruto sẽ hợp với cung Hoàng đạo của bạn? (P.1)

Yasha 15:13 - 26/10/2021

Mặc dù manga và databook có đề cập đến sinh nhật của các nhẫn giả trong Naruto, nhưng không phải tất cả các nhân vật đều phù hợp chính xác với tính cách các cung hoàng đạo tương ứng của họ. Thay vào đó, con đường phát triển, động lực trong chiến tranh và tính cách của họ thì đôi khi lại phù hợp với những cung hoàng đạo khác. Vậy những cung hoàng đạo đó là gì đây ta?

Bạch Dương: Sakura

Sakura có thể là thành viên thông minh nhất trong Đội 7 (được chứng minh trong lần Kakashi đặt ra bài tập leo cây), nhưng tính nóng nảy và mong muốn chứng tỏ bản thân đôi khi khiến cô lao vào hành động mà không nghĩ đến hậu quả. Đó chính là tính cách của sao Bạch Dương.

>> Xem thêm: Dragon Ball Super: Ultra Ego và Ultra Instinct kết hợp, tại sao không?

Những người thuộc chòm sao này có tính cách bốc đồng, nông nổi nhưng cũng rất nhiệt tình, năng nổ và đầy tham vọng. Sakura thể hiện sự tham vọng đó khi mong muốn trở thành 1 kunoichi mạnh mẽ hơn, sự nồng cháy trong tình yêu vững bền của cô dành cho Sasuke và nhiệt huyết với nhiệm vụ biến thế giới nhẫn giả thành nơi tốt đẹp hơn, khi cô giúp đỡ các cơ sở chăm sóc trẻ em sau chiến tranh.

Kim Ngưu: Choji

Mặc dù bị rất nhiều đồng đội mang ra làm trò đùa, nhưng dần dần, Choji đã ngày càng trưởng thành hơn và chứng minh bản thân chính là lá chắn, cũng như nắm đấm mạnh nhất của đội. Anh là người đầu tiên tình nguyện ở lại và bảo vệ cho bạn bè của mình trước kẻ thù, cũng là người đã vượt qua được nỗi đau để đứng lên chiến đấu với phiên bản Uế Thổ Chuyển Sinh của thầy Asuma.

Sự chân thành và nghĩa hiệp đó đúng là một Kim Ngưu. Hơn nữa, Kim Ngưu cũng đánh giá rất cao về những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Tính tình vui vẻ, tích cực và niềm đam mê ăn uống của Choji chính là những điều tốt đẹp đó.

Song Tử: Ino

Hồi đầu, dựa trên cách mà Ino đối xử với Sakura, ai cũng nghĩ rằng cô là một cô gái xấu tính điển hình: Kiêu căng, thích chọc ngoáy,... Nhưng thực ra, Ino chỉ là có cá tính hơi mạnh mẽ thôi, chứ cô không hề xấu vậy nha. Ino rất chân thành, thẳng thắn và luôn là ngôi sao hòa đồng trong một tập thể. Đó là chính là lý do giúp Ino có nét quyến rũ rất riêng, giúp cô luôn hòa thuận với đồng đội của mình và cũng đã làm lành với Sakura sau nhiều năm.

>> Xem thêm: Top 8 nhẫn thuật bá đạo nhất của Uchiha Sasuke

Sự quyến rũ đó cùng tư duy kinh doanh chính là tính cách của 1 Song Tử.

Cự Giải: Kiba

Kiba có vẻ là một tên nhắng nhít thích trêu chọc người khác, nhưng anh lại có sự đồng cảm rất lớn - một đặc điểm rất dễ nhận thấy của Cự Giải. Trong phim, Kiba đã thể hiện điều này rất rõ với Hinata và Naruto, khi luôn tôn trọng, động viên, khích lệ và không bao giờ để họ gục ngã khi gặp khó khăn. Nhìn chung thì Kiba rất biết lắng nghe người khác.

Sư Tử: Shino

Thoạt nhìn thì có thể thấy Shino chẳng có gì giống Sư Tử cả, bởi anh quá trầm tính, không thu hút ánh mắt của xã hội cho lắm. Tuy nhiên, khao khát muốn trở thành trung tâm của sự chú ý thì biểu hiện rất rõ. Khi Naruto trở về làng sau hai năm xa cách, Shino đã liên tục nói về chuyện Naruto không nhận ra anh. Nhìn chung thì Shino rất khao khát được chú ý, được yêu thích và nhận được sự chấp nhận từ tất cả mọi người.

>> Xem thêm: Dragon Ball Z: Bom tự hủy của Android 16 liệu có thể hạ Cell?

Nói sao nhỉ, Yasha thấy Shino trông giống 1 chú sư tử ẩn mình lắm ấy chứ!

Xử Nữ: Shikamaru

Xử Nữ có khả năng phân tích khá siêu hạng, luôn có kế hoạch dự phòng cho kế hoạch của mình và kế hoạch dự phòng cho kế hoạch của người khác. Đó chính là đặc điểm nổi bật nhất của Shikamaru: Tư duy chiến lược. Shikamaru sở hữu trí thông minh siêu việt, luôn có tầm nhìn xa, quan sát mọi thứ một cách tổng thể và cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định dù lớn hay nhỏ.

Hơn nữa, dù có vẻ ngoài tưởng như lười biếng, hờ hững, nhưng đó cũng chỉ là...vẻ bề ngoài. Shikamaru thích nghi với nghịch cảnh rất nhanh, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ (dù luôn cằn nhằn) và luôn coi mọi thứ là trách nhiệm của mình. Chính vì thế mà anh đã trở thành một trong những nhẫn giả đáng kính nhất, có công lao lớn nhất của thế hệ đồng lứa với Naruto, đồng thời cũng là cánh tay phải của Hokage Đệ Thất.

Trên đây là 6 cung Hoàng đạo đầu tiên hợp với những nhẫn giả trong Naruto, nhưng do bài dài nên hãy đợi Yasha trong kỳ tới nha các bạn. Vậy, các bạn nghĩ cung Hoàng đạo của các bạn có hợp với tính cách của họ không?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim hoạt hình thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.