x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 8 nhẫn thuật bá đạo nhất của Uchiha Sasuke

Yasha 09:10 - 29/09/2021

Uchiha Sasuke là thành viên của gia tộc Uchiha danh giá, là một trong những nhân vật chính của bộ manga/anime Naruto và cũng là một trong những nhẫn giả hùng mạnh nhất lịch sử.

>> Xem thêm: Money Heist 5: Bi kịch của Tokyo

Nhờ vào sức mạnh của Sharingan huyền thoại, sự truyền thừa của những người đi trước, sự luyện tập và học hỏi không ngừng nghỉ, Sasuke đã đạt tới đỉnh cao của sức mạnh. Trong quá trình đó, anh đã đạt được vô số nhẫn thuật siêu mạnh, thậm chí còn thuộc top những nhẫn thuật đáng gờm nhất bộ truyện. Vậy, hãy cùng điểm lại top 10 thuật đó cùng Yasha nhé!

Kirin

Khác với những thuật Lôi Độn thông thường, Kirin lại vận dụng được sức mạnh đến từ môi trường xung quanh. Bằng cách điều khiển chakra hệ Lôi, Sasuke sẽ kéo tia sét từ những đám mây sấm sét trên không đánh thẳng vào mục tiêu anh chỉ định. Với tốc độ đánh rất nhanh (chỉ khoảng 1/1000 giây để chạm tới mặt đất), việc né tránh nó gần như là không thể. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 chiêu thức có thể tấn công ở diện rộng, đủ mạnh để xóa sổ hoàn toàn một ngọn núi nhỏ và Susanoo của Itachi.

Để chuẩn bị kỹ thuật này, trước tiên Sasuke cần thay đổi thời tiết bằng cách lợi dụng lượng nhiệt từ các chiêu Hỏa Độn. Khi những đám mây vũ tích được hình thành, Sasuke mới có thể gọi tia sét để 1 đòn đánh tan kẻ địch. Mặc dù mạnh mẽ, nhẫn thuật này cần quá nhiều thời gian chuẩn bị, làm giảm đi tính hiệu quả của nó.

Ảo thuật Rinnegan

Với Mangekyou Sharingan, ảo thuật của Sasuke đã trở nên mạnh ngang hàng với Tsukuyomi của Itachi. Nhưng khi có được Rinnegan, Sasuke đã được nâng tầm thành 1 trong những người sử dụng ảo thuật mạnh nhất mọi thời đại. Chỉ trong tức khắc, anh có thể khống chế cả 9 Vĩ thú chỉ trong vài giây và nhốt chúng bằng Chibaku Tensei.

Chibaku Tensei

>> Xem thêm: Arata Mackenyu trong Rurouni Kenshin: The Final từng đóng Kamen Rider?

Bằng cách phóng ra 1 khối cầu chakra nhỏ sở hữu lực hấp dẫn mạnh không tưởng, người dùng thuật này có thể hút toàn bộ mọi thứ trong phạm vi bán kính 1 cây số nhằm tạo nên 1 khối cầu vững chắc, rất khó để thoát ra.

Với Rinnegan và chakra Lục Đạo, Sasuke có thể sử dụng chiêu này ở đẳng cấp cao hơn, tạo nên nhiều khối cầu hơn. Sasuke đã dùng nó để giam giữ cả 9 Vĩ thú nhằm hấp thụ chakra, thậm chí nếu có đủ lượng chakra cần thiết, cậu có thể đạt được tiềm năng phong ấn được cả Thập Vĩ, tương tự như cách mà Lục Đạo Tiên Nhân từng làm trong quá khứ.

Susanoo

Susanoo là 1 trong tam đại nhãn thuật của Vạn Hoa Kính Tả Luân Nhãn theo lời của Itachi, là 1 thuật công thủ hoàn hảo bậc nhất. Sử dụng thuật này, 1 lớp giáp chakra mang hình dáng của 1 thực thể sẽ bao bọc người dùng, đồng bộ với họ để có thể chiến đấu.

>> Xem thêm: Dragon Ball Super: Ultra Ego và Ultra Instinct kết hợp, tại sao không?

Hình dạng mạnh nhất mà nhẫn thuật này đạt tới là hình dạng Toàn Chân Thể, một Susanoo với đầy đủ bộ phận cơ thể, đủ mạnh để sáng ngang với Vĩ thú, chém bay những ngọn núi chỉ với 1 đòn, có thể vừa công vừa thủ, lại có thể kết hợp với những thuật khác như Amaterasu hay Chidori. Quả thật là quá đáng sợ.

Bên cạnh đó, nó cũng có thể ngăn chặn ảnh hưởng của Mugen Tsukuyomi.

Chidori Kagutsuchi

Amaterasu là 1 trong những nhãn thuật mạnh nhất, cũng là chiêu thức Hỏa thuật đáng gờm nhất. Nó là ngọn lửa đen sẽ đốt cháy mọi thứ, cháy suốt 7 ngày 7 đêm, gần như không thể chủ động dập tắt. Cách để có thể chống lại nó chỉ có thể là phong ấn, hấp thụ (bằng Rinnegan) hoặc đẩy nó ra (bằng Shinra Tensei). Mặc dù vốn là thuật được Itachi khai phá trước, nhưng Sasuke còn có thể sử dụng nó ở mức độ cao hơn nhiều.

Vậy khi ngọn lửa này kết hợp với thứ sấm sét có khả năng cắt, đâm phá siêu mạnh như Chidori thì sao?

Chidori Kagutsuchi vốn là nhẫn thuật kết hợp giữa Chidori và Kagutsuchi - thuật kiểm soát ngọn lửa đen Amaterasu. Với sức mạnh của Hắc Hỏa, Chidori này có thể đối chọi lại Rasengan sở hữu sức mạnh Lục Đạo và lấy đi 1 cánh tay của Naruto.

Indra no Ya

Ở dạng Susanoo Toàn Chân Thể của mình là Indra Susanoo, Sasuke có thể thực hiện Indra no Ya - chiêu thức mạnh nhất mà cậu từng sử dụng từ trước tới giờ. Sử dụng Susanoo như một vật chứa, Sasuke sẽ hút chakra từ 9 Vĩ thú và tạo ra một cung tên khổng lồ có dạng sấm sét. Sức mạnh của chiêu này vô cùng khủng khiếp, có sức hủy diệt cực lớn.

Amenotejikara

Amenotejikara là 1 dạng nhẫn thuật không - thời gian được thực hiện bằng sức mạnh của Rinnegan, giúp người dùng có thể đổi chỗ của họ với bất cứ thứ gì, bất kể khoảng cách nào, miễn là họ nhìn thấy được, bất chấp nó là loại dị giới nào chăng nữa. Với chiêu này, Sasuke có thể dễ dàng tránh đòn hoặc áp sát kẻ địch chỉ trong tích tắc.

Nhãn thuật không - thời gian

Bằng nhãn thuật Rinnegan này, Sasuke có thể mở cổng du hành tới các chiều không gian, dị giới, địa điểm khác nhau ngay tức khắc, thậm chí cũng có thể đưa 1 lượng người nhất định theo cùng. Nhẫn thuật này cao cấp đến mức nó còn tốt hơn cả Kamui, khi lượng chakra tiêu hao thấp hơn, áp lực ít hơn, cũng không bị ảnh hưởng nhiều khi duy trì cổng không gian khai mở.

Trên đây là top 8 nhẫn thuật mạnh nhất của Uchiha Sasuke từ trước tới giờ. Mặc dù giờ đã mất đi Rinnegan, nhưng anh vẫn là một nhẫn giả đáng gờm và không hề dễ đối phó một chút nào. Vậy các bạn thích chiêu nào hơn? Hãy tiết lộ cho Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.