x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Park Seo Joon sẽ trở thành Marvel Boy của MCU? (P.1)

Yasha 12:50 - 31/07/2022

Mặc dù chưa được xác thực, nhưng mới đây, những tin đồn xung quanh Park Seo Joon đã cho thấy vai diễn của anh trong The Marvels có thể sẽ không phải Amadeus Cho như cách mà đa số khán giả nghĩ. Thay vào đó, nhân vật này sẽ có “chất Marvel” lớn hơn nhiều, và đó chính là Noh-Varr/Marvel Boy.

>> Xem thêm: Giải thích những sự kiện trong Avengers: The Kang Dynasty

Vậy nhân vật này có gì thú vị nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài này nhé!

Nguồn gốc

Noh-Varr vốn là một thành viên của chủng tộc Kree đến từ thực tại khác, được biết đến như người con trai của 2 siêu chiến binh nổi danh Captain Glory và Star Splendor. Anh đã sử dụng danh hiệu Ensign Marvel khi gia nhập Kree Diplomatic Gestalt thứ 18 - phi hành đoàn ngoại giao của Kree chuyên đàm phán về vấn đề chiến tranh, thường du hành trên “Marvel”, một con tàu có khả năng đi xuyên qua các thực tại.

Vào một ngày nọ, họ đụng độ Astro-Gods (hay Aspirants - những thực thể vĩ đại đối địch của Celestials xưa kia), khiến thời-không sụp đổ và khiến họ bị lạc trong Đa vũ trụ. Khi lạc tới Earth-616, tàu Marvel bị bắn hạ bởi gã tiến sĩ Midas - vốn bị ám ảnh quá nặng về việc Fantastic Four có được sức mạnh. Toàn bộ phi hành đoàn khi đó đều không thể qua khỏi, ngoại trừ Noh-Varr. Quá căm hận, Noh-Varr khi trốn thoát đã thề sẽ bắt nhân loại phải trả giá.

Để bắt Noh-Varr, tiến sĩ Midas đã cử con gái là Oubliette Midas đi săn cậu nhóc này. Tuy nhiên, Oubliette lại bị Noh-Varr quyến rũ và quay xe chống lại cha mình. Trong trận chiến cuối cùng, lão ta bị đột biến trở thành một con quái vật có tên là Cosmic Man, trong khi Noh-Varr thì bị tống vào Cube - một trong những nhà giam đặc biệt của S.H.I.E.L.D., còn Oubliette thì sau này cũng bị tống vào Raft do muốn cứu “bạn trai” nhưng thất bại.

Tuy nhiên, vài người trong giới siêu anh hùng hoàn toàn nhận ra tiềm năng của cậu nhóc này, và Illuminati đã thuyết phục cậu (bằng thông não, trong lúc Namor hành cậu nhừ đòn), tạo cơ hội để cậu có được tự do, miễn là phải ngừng ý định trả thù. Ban đầu thì thực ra vấn đề này cũng khá là phức tạp do…Noh-Varr toàn bị dí “kèo thối”. Nhưng sau cùng, cậu vẫn được truyền cảm hứng anh hùng và bắt đầu tham gia vào những nhiệm vụ lớn lao.

>> Xem thêm: Phân tích trailer Shazam Fury of the Gods: Đi sâu vào thế giới Cổ thần

Trở thành siêu anh hùng

Ở cuối giai đoạn xâm lược của người Skrull, Norman Osborn bắt đầu tập hợp một đội Avengers mới, hay còn được biết như “Dark Avengers”, gồm toàn mấy gã tội phạm (hoặc mấy đứa có vấn đề) giả làm anh hùng. Tất nhiên là Noh-Varr cũng được mời vào nhóm, nhưng khi biết sự thật thì cậu cũng trốn khỏi đó ngay lập tức. Kết quả là cậu bị Sentry rượt cho chạy té khói, nên phải tìm cách lẩn trốn.

Khi này, Noh-Varr sử dụng các thiết bị đặc biệt mà cậu chế ra từ trước đó, liên lạc thành công với Trí Tuệ Tối Cao của người Kree tại thực tại này. Trí Tuệ Tối Cao đặc biệt muốn tránh việc âm mưu của dân Skrull thành công, nên đã phong cho cậu làm Hộ Vệ mới của Trái Đất, đồng thời cũng trang bị cho cậu những công cụ tối tân dựa trên cặp Nega-Bands đặc biệt từ thực tại của cậu.

Khi này, Steve Rogers và Bucky đã quan sát được việc Noh-Varr rời bỏ Dark Avengers. Họ tin rằng nếu Noh-Varr không về phe của Norman Osborn, thì cậu sẽ là một đồng minh đáng tin cậy. Tất nhiên là họ đã đúng. Tuy nhiên, việc thi hành mệnh lệnh của Kree đã khiến Noh-Varr phạm một số sai lầm khó có thể tha thứ, để rồi Avengers cũng “cạch mặt Hộ Vệ" còn phe Kree thì vu tội phản bội cho cậu. Do đó, cậu đã buộc phải từ bỏ danh tính đó để bắt đầu một cuộc đời mới.

Ở thời điểm này thì cậu bắt đầu yêu thích nền văn hóa Trái Đất, đặc biệt là âm nhạc. Để có thể tiếp tục ở lại nơi đây, Noh-Varr đã xây dựng một căn cứ vệ tinh trên quỹ đạo rồi lấy bí danh mới là Marvel Boy, hỗ trợ Young Avengers trong công cuộc đánh bại ký sinh trùng xuyên không gian được gọi là “Mother”.

>> Xem thêm: Những điều cần biết về Multiverse Saga và Secret Wars

Về cơ bản thì Noh-Varr rất thích âm nhạc Trái Đất. Lý do có lẽ là ở chính nhà văn Kieron Gillen, rằng khi đó anh vốn muốn phát triển phiên bản Noh-Varr của riêng mình theo nguồn cảm hứng là huyền thoại âm nhạc David Bowie. Tuy nhiên, nếu Park Seo Joon đảm nhận vai này thì các bạn đoán điều gì sẽ xảy ra? Chắc mọi người cũng đoán giống mình nhỉ, kiểu một chàng Kree-Đẹp-Trai thích K-POP ấy.

Do bài đã dài, nên mình sẽ tạm dừng tại đây. Trong bài tới, mình sẽ nói về khả năng và một số điều thú vị khác xoay quanh nhân vật này nhé!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.