x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhật Lệ - nữ BTV VTV đời đầu từng là Á hậu: Nhan sắc mặn mà ở tuổi U50

Daisy 09:14 - 28/03/2022

Dù không còn xuất hiện trong các bản tin Thời Sự 19h đã lâu nhưng BTV Nhật Lệ vẫn là cái tên khiến tôi cũng như đông đảo khán giả thường xuyên nhớ đến nhờ vào gương mặt xinh đẹp cùng giọng nói truyền cảm, ngọt ngào.

Là một trong những gương mặt MC nữ đời đầu “cầm trịch” bản tin thời sự những năm 1990, BTV Nhật Lệ đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thời bấy giờ. Ít ai biết rằng bên cạnh profile học tập cực đỉnh, Nhật Lệ còn từng đoạt giải Á Hậu tại cuộc thi Người đẹp Hà Nội với nhan sắc diễm lệ một thời.

Tốt nghiệp khoa Đạo diễn - Diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cuối năm 1989, đúng lúc này Đài Truyền hình Việt Nam thông báo tuyển phát thanh viên. Vượt qua hàng trăm thí sinh khác, người đẹp đã xuất sắc trở nằm trong 10 gương mặt ưu tú được tuyển chọn năm đó.

Nhắc lại khoảng thời gian đầu, Nhật Lệ cho biết bản thân cô vô cùng may mắn khi được chọn và xem đây là một cái duyên với nghề. “Tôi không hề nghĩ rằng mình sẽ thi đỗ vì trong đợt tuyển dụng đó, Đài chỉ chọn có 10 người, trong khi tôi đã ở vị trí thứ 420 trong danh sách dự thi. Trải qua 3 vòng thi kiến thức tổng hợp, thử giọng đọc và kiểm tra ngoại hình. Mỗi một vòng thi đều rất khắt khe nên giờ nghĩ lại, tôi thấy mình đúng là rất may mắn mới có thể thi đỗ.” - nàng Á hậu nhớ lại.

Sau hơn 30 năm gắn bó với lĩnh vực truyền hình và hơn 10 năm giữ sóng bản tin thời sự, những năm gần đây khán giả ít có dịp tái ngộ nữ BTV khi cô đã lui về phía sau màn ảnh. Hiện tại, BTV Nhật Lệ giữ vai trò tổ chức sản xuất, chủ nhiệm và tham gia một vài mục nhỏ, phóng sự trong chương trình trực tiếp hàng tuần trên kênh VTV2.

>>> Xem thêm: Lấy chồng nghèo, sao Việt đám cưới đơn sơ, người bị gia đình ngăn cản

Chia sẻ về quyết định rời xa màn ảnh của mình, nữ MC VTV đời đầu cho biết: “Thực ra, thời điểm đó tôi quyết định hơi vội vàng. Mới sinh con xong, tôi không có quá nhiều thời gian để đáp ứng công việc của một phóng viên. Tôi cảm thấy bản thân chưa hòa nhập được với một công việc năng động như vậy. Sau này nghĩ lại, tôi cũng cảm thấy hơi phí khi đã bỏ qua cơ hội.” 

Theo Nhật Lệ cô không cảm thấy tiếc nuối. Khi chuyển sang môi trường mới cô nhận được không ít kinh nghiệm quý báu từ các đồng nghiệp kỳ cựu. Dù vậy, thời gian đầu cô cũng không khỏi trải qua cảm giác trống vắng, hụt hẫng. “Sau này, các anh các chị thời sự ai cũng hỏi Nhật Lệ đâu rồi, mọi người vẫn yêu quý và hỏi thăm tôi. Tôi thấy buồn và hụt hẫng mất khoảng 2 năm. Sau đó, tôi chấp nhận với sự lựa chọn của mình, rẽ sang một con đường mới chỉ có thể tiếp tục cố gắng và làm tốt.” - nữ BTV tâm sự.

 Là một BTV đình đám lại còn từng giành giải Á hậu nhưng đời sống riêng tư của Nhật Lệ lại vô cùng kín tiếng. Rất hiếm khi tôi thấy cô khoe ảnh gia đình lên mạng xã hội hay chia sẻ thông tin về chồng, con với báo giới. Tôi nghĩ đây là cách nữ BTV bảo vệ gia đình khỏi những ồn ào, thị phi không đáng có chăng?

>>> Xem thêm: Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ

Dù vậy tôi vẫn nghe ngóng được, hiện tại nữ BTV bản tin thời sự ngày nào đang có một cuộc sống hôn nhân cực kỳ viên mãn, hạnh phúc. Nhìn những hình ảnh được chia sẻ, có thể dễ dàng nhận thấy cô đang rất hài lòng với đời sống gia đình cùng công việc hiện tại của mình. Đặc biệt, dù đã ở lứa tuổi U50, nàng Á hậu vẫn giữ được nét trẻ trung, mặn mà hiếm có. 

Dù không còn xuất hiện trên sóng truyền hình như trước nhưng tôi tin rằng vẻ đẹp mặn mà cùng giọng nói truyền cảm của BTV Nhật Lệ vẫn sẽ luôn là một ký ức đẹp ở mãi trong lòng khán giả. Còn bạn, bạn ấn tượng điều gì nhất về nữ BTV xinh đẹp và tài năng này, hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.