x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Vóc dáng cực phẩm của Thúy Ngân và dàn Running Man mùa 2

An Yên 18:30 - 07/05/2021

Tôi tin rằng sau một mùa thành công, dàn cast của Running Man Việt Nam mùa 2 - Chạy Đi Chờ Chi đã rút kinh nghiệm cho mình và tập luyện chăm chỉ hơn để có thể lực, vóc dáng khỏe mạnh, sẵn sàng đối mặt với các thử thách khác nhau do chương trình đề ra. 8 thành viên đã được công bố, hãy cùng xem hình thể của một số nhân vật nổi bật nhé và chắc chắn, trùm cuối sẽ không làm bạn thất vọng.

>> Xem thêm: Hari Won, Hà Hồ và dàn sao Việt sẵn sàng ra mặt bênh chồng

Thúy Ngân

Cô em út Thúy Ngân tuy thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hài hước, nhí nhảnh trên các game show nhưng ít ai biết nàng xuất thân từ đấu trường nhan sắc. Sở hữu chiều cao 1m7 nên Thúy Ngân có vóc dáng vô cùng quyến rũ, tuy nhiên vì tính chất nhiều chương trình nên cô nàng không có cơ hội để khoe ra hình thể này. Trên trang cá nhân, người đẹp không ngại đăng tải các hình ảnh nóng bỏng trong bộ đồ bơi để lộ body khỏe khắn, mạnh mẽ và chắc chắn đây là sẽ đối thủ đáng gờm với các khách mời nữ, kể cả nam trong chương trình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Dù chỉ cao 1m64 nhưng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cùng chế độ tập luyện đã giúp Lan Ngọc giữ được body đáng mơ ước. Qua những bức hình đăng tải trên trang cá nhân cũng có thể thấy cô nàng sở hữu hình thể đẹp đến mức như thế nào. Đó cũng là lý do mà không cần chiều cao quá chuẩn nhưng Ngọc vẫn thường xuyên được mời chụp hình thời trang, không ngại diện những bộ trang phục khó nhằn. Thế mới biết tỷ lệ cơ thể cũng rất quan trọng.

 Jun Phạm

Tuy mang danh “Thỏ trắng yếu ớt” nhưng Jun Phạm lại sợ hữu thân hình vô cùng vạm vỡ, cơ bụng sáu múi quyến rũ. Có lẽ vì theo đuổi hình tượng dễ thương nên anh đã che đi mặt này của bản thân để mang lại tiếng cười cho khán giả, vì nếu ai cũng mạnh thì sẽ chẳng còn gì vui.

>> Có thể bạn quan tâm: Trương Thế Vinh và dàn sao Việt bất chấp tăng cân vì đóng phim mới

Liên Bỉnh Phát

Không cần nói quá nhiều, Liên Bỉnh Phát nổi tiếng là chàng trai sở hữu body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Không có lợi thế chiều cao nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện mà Phát vẫn có một hình thể quyến rũ, đặc biệt ở mùa 1 khi anh vô tình bị xé áo đã để lộ ra hình thể khiến khán giả “nóng mắt”.

Karik

Là nhân tố mới của mùa hai, không có quá nhiều hình về body của chàng rapper điển trai được chia sẻ. Tuy nhiên trong Rap Việt mùa 1 vào đêm chung kết, Karik đã khoe khéo được cơ thể quyến rũ chỉ với chiếc sơmi trắng và quần đen, cho thấy thân hình cũng không đến nỗi nào. Được biết anh cũng đang trong quá trình rèn luyện thể chất để chuẩn bị cho các thử thách của Chạy Đi Chờ Chi 2.

Trường Giang

Trùm cuối Trường Giang chưa từng được khen ngợi về mặt hình thể và thường xuyên bị trêu cùng với Trấn Thành ở rất nhiều chương trình về việc ăn uống, cân nặng. Liệu anh có mang đến yếu tố bất ngờ với một body hấp dẫn hay không? Hay cùng chờ xem sao nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: Trường Giang ngày càng thiếu kiến thức, đến lúc Nhanh Như Chớp đổi MC

Có thể thấy các nhân tố mùa 2 đến 80% là sở hữu vóc dáng cực phẩm. Tuy nhiên, tôi tin rằng chất lượng chương trình không chỉ đến từ hình thể của họ mà còn đến từ việc họ có kết nối tốt với nhau hay không? Có tạo ra “phản ứng hóa học” như mùa 1 hay không? Và điều đó chúng ta phải chờ chương trình phát sóng thì mới trả lời được.

* Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.