x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lần chạm mặt đầy trái ngang của dàn sao Cbiz: Toàn là tình địch!

Hóng hớt Cbiz 18:01 - 22/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí Hoa ngữ nói lớn cũng không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, những người có duyên đi một vòng rồi cũng sẽ gặp nhau. Có những người mà mọi người nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ xuất hiện cùng nhau vậy mà vẫn có lúc đứng chung trong một khung hình. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua “duyên phận” của những “cặp đôi oan gia” vừa chạm mặt nhau trong Đêm hội Trung Thu diễn ra vào tối qua nhé!

 Lưu Khải Uy – Ngụy Đại Huân

“Duyên phận” của Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân bắt nguồn từ nàng tiểu hoa nổi tiếng – Dương Mịch. Như chúng ta đều biết, Lưu Khải Uy là chồng cũ của Dương Mịch. Sau khi ly hôn, Hóng Hớt Cbiz liên tục thấy tin đồn Dương Mịch hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân. Mặc dù sau đó có ẩn ý là cả hai đã chia tay nhưng tính ra mình thấy bắt đầu hay kết thúc gì thì họ cũng không lên tiếng cả.

Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân trước gặp nhau ở sân bay
và sau là hát chung một ca khúc trên sân khấu.

Dù Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chưa từng công khai tình cảm nhưng những tương tác qua lại trước đó của hai người dường như đã ngấm ngầm thừa nhận, nhưng giờ thì có lẽ cũng chia tay rồi. Một người là chồng cũ còn một người là bạn trai cũ, nói thế nào đi chăng nữa gặp nhau cũng lúng túng lắm cho xem. Nhìn cảnh cả hai người đứng chung một sân khấu hát với nhau thì tự dưng mình thấy vừa buồn cười, lại vừa thương. Ban tổ chức quả là biết chiêu trò mà.

Lưu Diệp – Trương Kiệt

“Ân oán” của mọi chàng trai thường bắt nguồn từ cô gái mình yêu và Lưu Diệp – Trương Kiệt cũng không ngoại lệ. Trước khi đến với ông xã Trương Kiệt, Tạ Na và Lưu Diệp từng là đôi “kim đồng ngọc nữ” rất được yêu thích trong giới giải trí.

Năm 2006, sau khi chia tay đến nay, cả hai không có bất kỳ mối liên hệ qua lại nào, đến cả xuất hiện cùng nhau trên một sân khấu cũng nhất quyết "say no". Thế nhưng bất ngờ thay, khi khán giả chưa đợi được Tạ Na và Lưu Diệp xuất hiện chung trên sân khấu thì đã được chứng kiến Trương Kiệt và Lưu Diệp chạm mặt trong đêm Trung thu tối qua rồi. Mình tiếp tục thấy dở khóc dở cười rồi đây.

Trần Vỹ Đình – Huỳnh Hiểu Minh

Lại là một cặp đôi “bạn trai cũ – chồng hiện tại” xuất hiện chung 1 sự kiện tối Trung Thu vừa qua mà mình thấy ngại giùm luôn á: Trần Vỹ Đình và Huỳnh Hiểu Minh. Cũng giống như hai cặp trên, trước khi Angelababy đến với Huỳnh Hiểu Minh, cô nàng đã có một anh bạn trai cực xịn xò mang tên Trần Vỹ Đình. Mối tình của cả hai kéo dài 4 năm – đều là tình đầu của nhau nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi. 

Sau này, Angelababy gặp và nên duyên cùng Huỳnh Hiểu Minh, mang đến cho chúng ta một “đám cưới Thế kỳ” cách đây nhiều năm trước. Dù hôn nhân hạnh phúc nhưng khi Huỳnh Hiểu Minh nhìn thấy tình đầu của bà xã, ít nhiều cũng có chút “ngứa mắt” các bạn nhỉ!

Đặng Tử Kỳ - Hoa Thần Vũ

Lần này thì mình thấy hết bạn trai cũ – chồng hiện tại rồi mà đổi qua thành tình cũ của nhau. Dù Đặng Tử Kỳ và Hoa Thần Vũ chưa từng chính thức công khai hẹn hò nhưng mối quan hệ tình cảm của cả hai dường như đã rõ mười mươi trong mắt khán giả.

Từ năm 2015, cả hai từng nhiều lần bị truyền thông chụp được hình ảnh xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, nữ ca sĩ còn có những hành động “thả thính” công khai dành cho Hoa Thần Vũ. Thế nhưng, sau năm 2018 thì tin đồn cả hai chia tay bắt đầu xuất hiện, và dựa theo khoảng thời gian mà tính, có lẽ đó là lúc Trương Bích Thần mang thai đứa con của Hoa Thần Vũ – xem như Đặng Tử Kỳ và Hoa Thần Vũ chia tay không hòa bình. 

Lâm Duẫn – Triệu Lệ Dĩnh

Với tình trường "dài 8 trang" của Phùng Thiệu Phong thì Hóng Hớt Cbiz nghĩ có lẽ tình địch của Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở mọi nơi. Trước khi nên duyên cùng Triệu Lệ Dĩnh, bạn gái cũ của Phùng Thiệu Phong có rất nhiều và nàng "Tinh Nữ Lang" Lâm Duẫn cũng là một trong số đó. Truyền thông từng nhiều lần chụp được hình Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn tay trong tay, ân ái, hạnh phúc. Nhưng tiệc vui chóng tàn, vì khoảng cách 17 tuổi quá lớn, quan niệm không hợp nên cuối cùng họ cũng mạnh ai nấy đi. 

Sau đó, Phùng Thiệu Phong lại nên duyên, kết hôn và có một cậu con trai kháu khỉnh với Triệu Lệ Dĩnh, nhưng mối quan hệ mặn nồng ấy cũng chỉ kéo dài được 3 năm. Có điều, giờ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng đã ly hôn, Hóng Hớt Cbiz nghĩ mối quan hệ đó chắc cũng chẳng khiến nàng tiểu hoa nhọc lòng.

Trên đây là những mối quan hệ "ẩn tình" giữa một số nghệ sĩ Hoa ngữ mà Hóng Hớt muốn chia sẻ để các bạn hiểu rõ hơn về Cbiz. Đa phần toàn chuyện tình cảm, từng yêu một người mà khiến họ trở nên khó xử nhỉ, thêm phần là đồng nghiệp trong giới của nhau, không chạm mặt mới là lạ ấy!

>>>Xem thêm: Gia cảnh sao nữ Cbiz: Tôn Lệ - Diệc Phi khoảng cách giàu nghèo rõ rệt

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".