x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân tạm ngừng đóng phim

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 16/09/2021

Triệu Lệ Dĩnh vốn là chiến sĩ thi đua trứ danh của showbiz Hoa ngữ nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện trong khoảng thời gian này, người đẹp có vẻ khá nhàn nhã, không “lăn xả” vào những dự án phim như trước kia nữa. Vì sao lại vậy?

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi quay lại show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa 5. Phải biết rằng, ở mùa trước, “nữ hoàng rating” đã có những kỷ niệm không mấy tốt đẹp với ekip chương trình vì vấn đề cắt ghép, biên tập. Tuy nhiên đừng lo nhé, ở mùa này, Triệu Lệ Dĩnh chỉ sắm vai trò khách mời mà thôi, đến dùng bữa chứ chẳng cần phải làm gì cả!

Đi cùng với nữ diễn viên Sở Kiều Truyện là người chị em thân thiết Trương Bích Thần và Lý Tuyết – em gái đại hoa đán Lý Băng Băng, đồng thời cũng là chủ tịch của công ty truyền thông Hòa Tụng, người quản lý của Triệu Lệ Dĩnh bây giờ. Bộ ba khách mời này có vẻ cũng xịn sò quá đúng không nào?

Đến với chương trình, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp gỡ với đàn anh Huỳnh Hiểu Minh sau 1 năm xa cách và có một số lời chia sẻ tâm tình về vấn đề công việc. Khi được hỏi: “Gần đây em có đóng phim không?", Triệu Lệ Dĩnh cho biết: “Không đâu anh”. Hiện tại, “nữ hoàng rating” đang dành thời gian để nghỉ ngơi dưỡng sức thay vì cứ đóng phim dồn dập như trước các bạn ạ!

Điều này chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ của nữ diễn viên Minh Lan Truyện hài lòng vì cô cuối cùng cũng chịu dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, thay vì suốt ngày bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, chẳng còn thời gian mà thở. Đến Huỳnh Hiểu Minh cũng tỏ vẻ hâm mộ và mong được “muốn làm việc thì làm việc, muốn nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi” như đàn em là đủ biết rồi đó!

Ai dè, nghe được những lời này, em gái Lý Băng Băng lập tức nói thêm: “Triệu Lệ Dĩnh có cuộc sống mà mọi người đều mong muốn”. Nhìn bà chủ của Hòa Tụng sốt sắng đỡ lời mà mình thấy vừa thương vừa buồn cười. Cũng phải thôi, giờ đây, Lý Tuyết đang là người quản lý của Triệu Lệ Dĩnh mà! Nếu người đẹp Hoa Thiên Cốt không đóng phim trong thời gian dài thì chắc chắn Lý Tuyết sẽ phải nhận “gạch” từ fandom Triệu lệ Dĩnh rồi!

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz hóa baby nhờ filter chỉnh ảnh

Cá nhân mình cho rằng, sau khi đổi người quản lý mới, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh được quy hoạch tốt hơn trước rất nhiều, ít nhưng không ẩu và bắt đầu định hướng chuyển hình. Chẳng nói đâu xa, nhìn vào 3 dự án phim của người đẹp sau khi tái xuất hậu sinh con sẽ biết ngay nè!

Đầu tiên là Hữu Phỉ - tác phẩm đánh dấu sự quay lại của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh nhỏ với màn hợp tác cùng mỹ nam “lưu lượng” Vương Nhất Bác. Rõ ràng bộ phim cổ trang với đề tài đại nữ chủ nằm trong “vùng an toàn” của Triệu Lệ Dĩnh, giúp cô có màn comeback ổn thỏa sau thời gian vắng bóng. Mặc dù Hữu Phỉ không được “bạo hồng” như mong đợi nhưng rõ ràng nước đi này của Triệu Lệ Dĩnh chẳng hề sai chút nào!

Tiếp đó là bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long “cầm trịch”. Triệu Lệ Dĩnh đã thử sức với vai diễn thôn nữ trên màn ảnh Hoa ngữ. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên có thể lấy được giải thưởng về diễn xuất nếu bộ phim này thành công đó!

Hay như dự án phim huyền nghi trinh thám Ai Là Hung Thủ cũng là một thử thách mới với Triệu Lệ Dĩnh nè! Mình đang rất chờ mong vào vai ác nữ hiếm hoi do cô thể hiện trên màn ảnh đó!

Rõ ràng, việc thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau, nâng cao diễn xuất là điều mà Triệu Lệ Dĩnh đang cần nhất trong lúc này. Bởi lẽ, cô là mỹ nhân thành công nhất nhì trong thế hệ sau 1985 của showbiz Hoa ngữ nhưng lại chưa hề có giải thưởng uy tín nào về diễn xuất cả. 

Với sự giúp đỡ của em gái Lý Băng Băng, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn sẽ có thêm bước tiến mới. Ngoài ra, mình cũng hi vọng rằng “nữ hoàng rating” sẽ cân đối giữa công việc và đời tư, dành thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình nữa nha!

>>> Xem thêm: Trò lừa của show truyền hình Cbiz mà Triệu Lệ Dĩnh từng "bóc mẽ"

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.