x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hình ảnh quảng cáo thuở mới vào nghề gây sốt của Triệu Lệ Dĩnh

Hóng hớt Cbiz 15:25 - 12/09/2021

Hóng Hớt Cbiz đánh giá Triệu Lệ Dĩnh được xem là nữ minh tinh nổi đình nổi đám nhất nhì trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dù đã kết hôn, sinh con rồi lại ly hôn nhưng bấy nhiêu đó cũng không thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng và độ hot của cô nàng.

Bắt đầu bằng một Lục Trinh Truyền Kỳ ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả đến Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện... Triệu Lệ Dĩnh từng bước, từng bước ghi tên mình vào hàng ngũ Nữ hoàng rating. 

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Triệu Lệ Dĩnh thuở mới vào nghề chỉ là cô gái bình thường xuất thân từ nông thôn, không có bối cảnh. Nhưng vượt qua mọi rào cản, nữ diễn viên đã nỗ lực không ngừng, thậm chí phải đánh đổi bằng máu, mồ hôi và nước mắt để có được như ngày hôm nay.

Bất chợt quay về quá khứ vào 14 năm trước bằng một đoạn quảng cáo sản phẩm chăm sóc da Cathy. Dù không biết nam chính trong đoạn quảng cáo ấy là ai nhưng Hóng Hớt Cbiz vẫn bị cô gái xinh đẹp, đơn thuần bên cạnh làm kinh ngạc không thôi.

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt biết nói và nụ cười ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh của năm 19 tuổi hay năm 33 tuổi vẫn làm khán giả “đỏ mắt” ghen tị mỗi khi nhìn.

Làn da trắng trẻo, căng mịn cùng đôi mắt to tròn trông rất có thần, khuôn mặt tròn trịa, nụ cười ngọt ngào đã hớp hồn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mới vào nghề đã đẹp như thế này rồi, chẳng trách số trời đã định nàng tiểu hoa họ Triệu sẽ trở thành minh tinh nổi đình nổi đám.

Làn da trắng sáng, ngũ quan sắc nét, đẹp không tì vết.

Thật ra, trước khi đoạn quảng cáo này lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh đã được đạo diễn Phùng Tiểu Cương nhìn trúng trong cuộc thi Tìm Kiếm Ngôi Sao trước đó. 

Triệu Lệ Dĩnh năm 19 tuổi trong cuộc thi Tiềm Kiếm Ngôi Sao...
… và những hình ảnh của nữ diễn viên khi mới chập chững bước chân vào nghề. 

Thế nhưng, trong giới giải trí với nhân tài lớp lớp như thế thì một người "mới nhú" đang chờ nở rộ như Triệu Lệ Dĩnh rất khó để được mọi người biết đến. Cũng may, sau bao khó khăn, vất vả, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả có được.

Trải qua ngần ấy thời gian, Triệu Lệ Dĩnh của giờ đây đã lột xác trở thành cô gái mạnh mẽ đầy sắc sảo.
Và cô nàng có thể cân hết mọi tạo hình.
Từ dịu dàng…
…đáng yêu…
…cho đến ngầu bá cháy!
Hay mạnh mẽ…
…hoặc là cá tính.

Thời xưa dù không son không phấn quá nhiều như hiện nay nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô cùng tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp của mình. Bạn ấn tượng với tạo hình nào của nàng tiểu hoa, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh vội vàng có tình mới sau 3 tháng ly hôn?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".