x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và 4 sao Cbiz được CCTV công khai khen ngợi

Tiểu Hạnh Thảo 11:35 - 17/09/2021

Đã bước chân vào làng giải trí, trở thành ngôi sao thì từng lời nói và hành động của nghệ sĩ đều ảnh hưởng rất lớn đến công chúng, đặc biệt là các fan. Nhất là trong khoảng thời gian này, showbiz Hoa ngữ xảy ra quá nhiều chuyện “động trời”, liên quan trực tiếp đến những cái tên đình đám. 

Chính vì đó mà gần đây, Tiểu Hạnh Thảo thấy trên CCTV liên tục phát những bản tin phản ánh, cảnh báo giới nghệ sĩ cũng như những người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, đài truyền hình trung ương cũng đặc biệt khen ngợi 5 cái tên mà hình ảnh của họ được cho là đã truyền cảm hứng và năng lượng sống tích cực đến với mọi người. Hãy cùng mình xem ai đã có vinh dự như thế nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao là nữ thần của các mỹ nam Cbiz

Hồ Ca

Người đầu tiên được CCTV gọi tên là Hồ Ca. Mình còn nhớ, năm 2005, sau vai diễn trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, anh bắt đầu trở lên nổi tiếng. Thế nhưng, 1 năm sau đó, nam diễn viên bị thương trong một vụ tai nạn.

Những tưởng điều này sẽ cản trở con đường sự nghiệp của Hồ Ca, nhưng không, chỉ đến năm 2007, anh đã tái xuất màn ảnh với một tinh thần lạc quan và diễn xuất ngày càng thăng hoa hơn. Ngoài đời thường, ngôi sao Lang Gia Bảng rất chăm chỉ tham gia các hoạt động công ích, chiến dịch bảo vệ môi trường. Anh được khen ngợi là ngôi sao có tấm lòng hướng thiện.

Ngô Kinh

CCTV nêu quan điểm rằng, giới giải trí rất cần những sao nam luôn xuất hiện với hình tượng khỏe khoắn, nam tính như Ngô Kinh, chứ không phải phong cách “ẻo lả, son phấn” như một bộ phận giới trẻ bây giờ. 

Hơn nữa, cuộc đời nam diễn viên cũng là động lực để mọi người nhìn vào mà phấn đấu. Theo những thông tin mình tìm hiểu, từ khi còn nhỏ, Ngô Kinh đã bắt đầu tập luyện võ thuật. Sau khi chính thức bước chân vào làng giải trí, từ một ngôi sao nhỏ, anh đã nỗ lực trở thành một siêu sao kungfu. Tuy có được danh tiếng từ rất sớm nhưng không vì thế mà tự mãn, Ngô Kinh không ngừng thử thách bản thân trong vai trò của một đạo diễn, nhà sản xuất phim.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là thành viên trong TFBoys, ra mắt từ khi còn rất nhỏ nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ không bị vướng vào tình trạng của nhiều sao nhí khác. Anh sẵn sàng đương đầu với khó khăn, không ngừng nâng cao các kỹ năng, dùng chính thực lực để chinh phục khán giả. Không chỉ ca hát, vũ đạo, hiện giờ, người ta còn biết đến anh trong vài trò của một diễn viên sở hữu loạt phim điện ảnh đình đám, nổi nhất là Em Của Thời Niên Thiếu.

Không những vậy, Dịch Dương Thiên Tỉ còn góp công sức vào nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Năm 2019, anh vinh dự trở thành đại diện thanh niên khu vực châu Á Thái Bình Dương, tham dự Diễn đàn Thanh niên của Liên Hợp Quốc. Được biết, tại sự kiện này, các đại biểu trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh. Thật đáng ngưỡng mộ đúng không nào?

Triệu Lệ Dĩnh

CCTV nhận định rằng, Triệu Lệ Dĩnh có xuất thân nông thôn và không được đào tạo bài bản để làm nghệ sĩ như nhiều ngôi sao đình đám khác. Nhưng họ cũng thừa nhận rằng, để có được một vẻ ngoài ưa nhìn và danh tiếng như hiện tại, hẳn là người đẹp Hữu Phỉ đã phải cố gắng nhiều hơn người khác.

Từ sau khi thành danh, cô không chỉ nhiệt tình tham gia những hoạt động xã hội mà còn dùng chính sự nghiệp diễn xuất của mình để truyền cảm hứng cho mọi người. Triệu Lệ Dĩnh chăm chỉ đến mức bị người ta gọi là “tam nương liều mạng”. Và thành tích của Triệu Lệ Dĩnh thì không ai có thể phủ nhận được khi bộ phim nào của nữ diễn viên cũng chất lượng, được đánh giá cao. CCTV trực tiếp khen rằng, cô là một trong những tiểu hoa thế hệ mới giỏi nhất, chuyên nghiệp nhất. Cả Tiểu Hạnh Thảo và fan của cô nàng đều cảm thấy rất tự hào khi nữ diễn viên nhận được lời đánh giá cao như thế của CCTV.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa đời cuối 8x đua nhau thăng hạng nhan sắc

Hàn Hồng

Ngoài ra, CCTV còn khen ngợi Hàn Hồng. Bên cạnh sự nghiệp ca hát lừng lẫy, cô còn được công chúng đặt cho biệt danh “Bồ Tát sống” trong giới giải trí Hoa ngữ. Cách đây hơn 10 năm, tự tay cô đã thành lập nhóm thiện nguyện, chuyên giúp đỡ những người già neo đơn và trẻ em khó khăn, cơ nhỡ. 

Cho đến nay, quỹ từ thiện của Hàn Hồng đã quyên góp hàng chục tỷ Nhân dân tệ, giúp đỡ hàng vạn người yếu thế. Mỗi lần thiên tai, dịch bệnh, người ta luôn thấy hình ảnh một người nghệ sĩ với gương mặt hiền hậu, nhanh tay chuyển đồ cứu trợ và lo lắng cho mọi người. Sina đã dành tặng một câu nói đến nữ ca sĩ gốc Tây Tạng: “Ở đâu khó, ở đó có Hàn Hồng”. 

Đọc đến đây có lẽ nhiều bạn đã hiểu tại sao Hồ Ca, Ngô Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ, Triệu Lệ Dĩnh hay Hàn Hồng lại được CCTV công khai khen ngợi rồi nhỉ. Với những thành tựu đã đạt được trong suốt con đường sự nghiệp, mình không cảm thấy bất ngờ khi họ lại được CCTV dành cho những lời khen tặng. 

Tiểu Hạnh Thảo hi vọng những ngôi sao trẻ bây giờ và cả trong tương lai có thể xem 5 cái tên kể trên như một tấm gương học tập, giúp giới giải trí ngày một tốt lành hơn. Bên cạnh đó, mình cũng chúc cho Ngô Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ, Triệu Lệ Dĩnh và Hàn Hồng thành công hơn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật những tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của dàn sao xứ Trung, hãy nhấn theo dõi ngay fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".