x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và 3 sao Cbiz cho thấy đã diễn giỏi thì vai phụ vẫn hot

Tiểu Hạnh Thảo 12:15 - 14/09/2021

Theo quy luật chung của các bộ phim truyền hình, nhân vật chính lúc nào cũng nhiều đất diễn nhất, tốt đẹp nhất và được đạo diễn “push” cho nổi bật giữa dàn diễn viên phụ. Tuy nhiên, Tiểu Hạnh Thảo còn biết đến một vài bộ phim có những vai phụ cực kỳ xuất sắc, chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Để đạt được thành công như vậy, tất cả là nhờ vào khả năng diễn xuất, nhập vai tài tình của các ngôi sao. Trong bài viết này, Tiểu Hạnh Thảo sẽ nhắc đến 4 cái tên đình đám mà dù họ có đóng vai phụ cũng “gây bão”. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn ác nữ sở hữu dung mạo thơ ngây

Tưởng Hân

Đã nhiều năm trôi qua nhưng Chân Hoàn Truyện vẫn luôn lọt top những bộ phim cung đấu đỉnh cao nhất trong lịch sử truyền hình Hoa ngữ. Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên thực lực của làng giải trí. 

Có một điều mà đến bây giờ, những người yêu mến Chân Hoàn Truyện vẫn thường lôi ra tranh cãi. Đó là giữa hai người, Tôn Lệ và Tưởng Hân, ai nổi bật hơn? Tiểu Hạnh Thảo cho rằng, Chân Hoàn là vai chính nên đương nhiên nổi nhất rồi. Còn vai diễn Hoa phi của Tưởng Hân thì xuất sắc nhất trong dàn sao phụ. 

Nếu không phải nữ diễn viên họ Tưởng thì chắc hẳn, chúng ta không thể nào có được hình ảnh một vị quý phi cao ngạo, sở hữu vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành nhưng lại chịu số phận đáng thương nơi hậu cung đầy những thủ đoạn tranh giành quyền lực. Nhân vật Hoa phi đã được Cnet xếp vào top những nhân vật phản diện ghê gớm nhất màn ảnh Hoa ngữ, ngang cơ với Dung ma ma của Hoàn Châu Cách Cách luôn. 

Triệu Lệ Dĩnh

Trong ấn tượng của hầu hết khán giả, tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh thường gắn với những vai diễn lương thiện, tính cách dễ ưa. Nhưng các bạn biết không, thời còn ít tiếng tăm, cô ấy chỉ được giao một vai phản diện trong Cung Tỏa Trầm Hương, làm ác nữ bên cạnh nữ chính ngây thơ, tốt bụng do Châu Đông Vũ đóng. 

Diễn xuất của Dĩnh Bảo trong bộ phim này thực sự rất tốt. Tuy sở hữu gương mặt dễ thương, đáng yêu với đôi mắt to tròn nhưng bằng khả năng biểu cảm qua ánh mắt tuyệt đỉnh, cô muốn diễn tâm trạng gì là khán giả có thể dễ dàng cảm nhận được. Đoàn phim cũng không cần vẽ lông mày hay tô son đậm để cô trở nên sắc sảo hơn, chỉ cần nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng như vậy là có thể khiến khán giả nhìn thôi đã nghiến răng nghiến lợi vì ghét rồi. 

La Vân Hi

Mặc dù La Vân Hi từng đóng chính trong rất nhiều bộ phim ăn khách nhưng nhắc đến anh, Tiểu Hạnh Thảo nhớ ngay đến vai Dạ thần Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Là vai phụ thôi nhưng nhờ đó mà anh thu về một lượng lớn người hâm mộ, chẳng thua kém Đặng Luân và Dương Tử chút nào. 

Mọi thứ về nhân vật Nhuận Ngọc mà La Vân Hi đảm nhiệm dường như rất hoàn hảo, toát lên vẻ đẹp cổ điển, từ bộ bạch y đơn giản, cặp mày lưỡi kiếm sắc bén đến bóng lưng cô tịch và bước đi khoan thai. Nam diễn viên đã truyền tải được đến khán giả những cung bậc cảm xúc mà nhân vật này phải trải qua. 

Có một cảnh mà Tiểu Hạnh Thảo cực kỳ thích, là lúc Nhuận Ngọc ngồi co ro một mình và khóc. La Vân Hi điều chỉnh cảm xúc rất vừa vặn và thành công ngoài mong đợi, bởi, nếu khóc nhiều quá sẽ thành diễn lố, còn nếu khóc ít, thể nào cũng bị nói là đơ. Mình phải cảm thán thêm một lần nữa rằng, đôi mắt của mỹ nam họ La quá đẹp, nó vừa có thể lột tả được nỗi buồn, nhưng cũng vừa thể hiện được sự “hắc hóa” sau đó. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thuở mới vào nghề chưa được bao lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận một vai nhỏ trong Người Tình Kim Cương. Vốn dĩ nhiệm vụ của cô là làm nền cho Đường Yên và Bi Rain nhưng cuối cùng lại chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi sự duyên dáng, đáng yêu và diễn xuất tự nhiên. 

Sau vai diễn này, nàng tiểu hoa còn được đặt cho danh hiệu là “tiểu nữ thần” của màn ảnh Hoa ngữ. Biết bao người sau vai diễn Cao Văn mà mê mệt Địch Lệ Nhiệt Ba, trong đó có cả Tiểu Hạnh Thảo nè. 

>>>Xem thêm: Dương Tử, Cảnh Điềm và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn thừa bị người khác bỏ lại

Triệu Lệ Dĩnh, Tưởng Hân, La Vân Hi và Địch Lệ Nhiệt Ba là minh chứng rõ nhất cho việc đã có khả năng diễn xuất thì dù đóng vai phụ, ít đất diễn vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Bạn có đồng ý với quan điểm của Tiểu Hạnh Thảo hay muốn đề xuất thêm người nào nữa không? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi DienAnh.Net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.