x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ đón Trung thu thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:25 - 22/09/2021

Các bạn có biết trong dịp Tết Trung thu vừa qua (ngày 21/9 Dương lịch), dàn sao Hoa ngữ đình đám làm gì để đón mừng ngày hội đặc biệt này không? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng 

Bên nhau 5 năm, cặp đôi Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng chẳng hề nói nhiều về tình yêu nhưng vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá ngọt ngào. Trong dịp tết đoàn viên này, họ cũng có những động thái mới cho thấy tình cảm vẫn mặn nồng, làm khán giả được phen “ngợp đường”. 

Cụ thể, nam diễn viên Xuyên Qua Hỏa Tuyến gây bất ngờ khi khoe hình xăm mới cực xinh trên tay. Điều khiến mình chú ý hơn cả là hình xăm này khá giống với ảnh bìa trên Weibo cá nhân của Quan Hiểu Đồng đó nha! “Trùng hợp” quá cả nhà nhỉ?

Ngoài ra, cặp đôi Điềm Mật Bạo Kích còn có màn tương tác ngọt đến sâu răng trên mạng xã hội nữa nhé! Khi nàng “khuê nữ quốc dân” đăng bài viết mừng ngày lễ, khoe sắp được ăn bánh trung thu trứng muối và hỏi mọi người “phá cỗ” món gì, Lộc Hàm đã khéo léo đáp lại: “Anh thích ăn bánh trung thu trứng muối”. Thế ra khẩu vị của hai anh chị cũng giống nhau à?

Nói thật thì về việc “phát đường”, mình chỉ phục cặp đôi Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng mà thôi! Cách thể hiện tình cảm của họ rất nhẹ nhàng nhưng lại tràn đầy ý nghĩa, khiến cộng đồng mạng chỉ muốn “chèo thuyền” đó!

Trương Tấn – Thái Thiếu Phân

Vào dịp đặc biệt này, nam diễn viên Trương Tấn đã gửi lời chúc mừng đến khán giả, đồng thời khoe khoảnh khắc đoàn viên, rước đèn bên vợ con. Theo như ông xã Thái Thiếu Phân tiết lộ thì cặp đôi đã đón Trung thu sớm một hôm bởi lẽ, ngày 21/9, anh còn bận mải với việc ghi hình cho show truyền hình. Có thể thấy được, Trương Tấn có cách cân bằng cực tốt giữa công việc và gia đình đó!

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân cuối 9X phát triển sự nghiệp ra sao?

Lưu Thi Thi

Người đẹp Lưu Thi Thi khiến mình mê mẩn không thôi với khoảnh khắc tạo dáng cực đáng yêu bên chiếc bánh trung thu. Xinh đẹp, yêu kiều thế này thì ai mà không “rung rinh” cho được nào? 

Dương Tử

Dương Tử cũng nhập hội “khoe bánh” khi đón ngày lễ ở phim trường đó! Khoác lên mình bộ trang phục cổ trang màu tím mộng mơ, nàng tiểu hoa đán 9X “đốn tim” khán giả với vẻ dễ thương vô đối, nhìn thôi đã muốn “nựng yêu” rồi!

Lưu Đào

Có vẻ như các mỹ nhân Hoa ngữ đều rủ nhau “bắt trend” khoe bánh trung thu thì phải. Nàng “A Châu” Lưu Đào cũng tạo dáng bên chiếc bánh có họa tiết thỏ ngọc và ánh trăng nè! Nhìn vào gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, nụ cười cuốn hút của nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ, mình chỉ muốn dành tặng cô cả nghìn cái like thôi!

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh thì khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi tung cả bộ ảnh cực xinh để mừng Trung thu. Với cách trang điểm tự nhiên, khoe vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng, mỹ nhân Sở Kiều Truyện gây thương nhớ khi đọc sách, uống trà dưới gốc cây hoa quế. Ngắm loạt ảnh này mà tự dưng mình thấy bình yên quá nè!

Tiêu Chiến

Trong khi các đồng nghiệp đều trang điểm lộng lẫy đón Trung thu thì mỹ nam “lưu lượng” Tiêu Chiến lại gửi lời chúc tới khán giả kèm theo bức ảnh mặt mộc. Nhưng không sao, tài tử Trần Tình Lệnh vẫn đẹp trai cuốn hút như thường nhé! Theo thông tin mình tìm hiểu được thì hiện tại, Tiêu Chiến đang chuẩn bị cho màn diễn xuất trong vở kịch nói Như Mộng Chi Mộng và trang phục anh đang mặc chính là tạo hình của nhân vật trong tác phẩm các bạn ạ!

Lý Nhược Đồng

"Cô cô” Lý Nhược Đồng khiến mình vô cùng bất ngờ khi khoác lên mình bộ trang phục cổ trang màu trắng muốt, hóa thân thành Hằng Nga xinh đẹp và gửi lời chúc tới đông đảo khán giả. Mình thấy nữ diễn viên đã lột tả hoàn hảo thần thái của chủ nhân cung Quảng Hàn đó nha!

Huỳnh Tông Trạch

Nam thần TVB Huỳnh Tông Trạch khoe khoảnh khắc thả dáng trên du thuyền sang chảnh hết nấc. Nói thật thì lúc đầu mình cứ ngỡ anh đã tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ hoành tráng cơ! Ai ngờ, tưởng thế mà không phải là thế đâu nha!

Theo Huỳnh Tông Trạch tiết lộ thì trong dịp Tết Trung thu, anh vẫn còn đang bận mải với công việc diễn xuất và khung cảnh như mơ này cũng là bối cảnh trong phim mà thôi.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải đón sinh nhật vào đúng dịp Trung thu.
Mỹ nam 9X nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ đồng đội khi ngay khi bước sang ngày mới.

Ngày 21/9 này lại đúng là sinh nhật lần thứ 22 của Vương Tuấn Khải nè! Trong dịp đặc biệt, Vương Tuấn Khải đã nhận được lời chúc mừng cực có tâm của hai đồng đội trong nhóm nhạc đình đám TFBOYS là Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đó! Mình tin rằng, mỹ nam 9X này đã có một ngày đáng nhớ khi có cả combo Trung thu và sinh nhật như vậy.

>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân sinh ra để mặc sắc đỏ trên màn ảnh cổ trang

Có thể thấy được, trong dịp Trung thu này, các ngôi sao Hoa ngữ đều có những thú vui riêng, người thì khoe sắc, người lại “phát đường”. Nhìn chung thì họ đều lan truyền những năng lượng tích cực đến với khán giả đúng không nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".