x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba - Đông Vũ và dàn tiểu hoa 9X có tương lai ra sao?

Tiểu Hạnh Thảo 11:20 - 12/06/2022

Khi dàn tiểu hoa sau 85 dần vắng bóng trên truyền hình thì cũng đến lúc đàn em thuộc thế hệ 9X chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ. Và ở thời điểm này, nếu xét về sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng, tác phẩm tiêu biểu và giải thưởng thì mình thấy có 7 cái tên nổi bật. Các bạn hãy cùng dự đoán xem tương lai của họ sẽ ra sao cùng với Tiểu Hạnh Thảo nhé.

Dương Tử

Nhờ thành công của Thanh Vân Chí, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử đã nhanh chóng chiếm được danh hiệu “nhất tỷ Hoan Thụy”, là nữ hoàng rating thế hệ mới. Kể cả khi đã rời công ty quản lý và lập phòng làm việc riêng thì tài nguyên của cô cũng chỉ có hơn chứ không giảm chút nào. 

Nhưng mà đáng tiếc, Dương Tử dạo này lại gặp vận xui triền miên. Tiểu Hạnh Thảo có thể tóm tắt đơn giản về sự nghiệp của tiểu hoa trong 2 năm vừa rồi qua các bộ phim, như sau: Thanh Trâm Hành “đắp chiếu”, 2 bộ mới lên sóng đều flop, 1 bộ Trầm Vụn Hương Phai bị ép đóng, chưa biết hiệu quả thế nào.

Với tình hình này, mình cho rằng dù Dương Tử có diễn xuất ổn hay chăm chỉ như thế nào thì cũng khó mà bật lên được so với các đồng nghiệp khác. 

>>>Xem thêm: AngelaBaby và dàn sao nữ hot nhất Cbiz chỉ đẹp khi đừng diễn xuất

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trái ngược với sự lận đận của Dương Tử thì Địch Lệ Nhiệt Ba đang là tiểu hoa có giá trị cao nhất. Theo như tiến độ hiện giờ, mỹ nữ Tân Cương là người làm việc năng suất nhất, phim ra mắt khán giả đều đặn như vắt tranh. Đáng khen hơn nữa là cô có tinh thần học hỏi cao, cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua từng vai diễn. 

Nếu giữ được nhan sắc “đỉnh của chóp” và đà phát triển như thế này, Tiểu Hạnh Thảo tin rằng, chẳng bao lâu nữa Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thống trị màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Lý Thấm

Ra mắt nhiều năm nay, ấn tượng Lý Thấm để lại trong lòng fan và cả người qua đường đều tốt đẹp. Tuy nhiên, số phận lại an bài để cô rơi vào tình cảnh đóng vai phụ thì nổi đình nổi đám, sang nữ chính là “lật xe” ngay. 

Dù hiện giờ vẫn có người ưa chuộng diễn xuất của ngôi sao Sở Kiều Truyện và giao cho cô vai nữ chính, song, mình không đặt nhiều kỳ vọng. Tiểu Hạnh Thảo cho rằng, phong cách đóng phim của Lý Thấm rất giống với con đường Dương Dung đang đi. 

Đàm Tùng Vận

Danh tiếng của Đàm Tùng Vận đang phát triển rất ổn định, song, có lẽ cô cũng rất khó để bật hẳn lên. Bởi vì, từ trước đến nay, nữ diễn viên luôn ở trong tình trạng phim ngừng chiếu thì người cũng hết nhiệt. 

Châu Đông Vũ

Kể từ cái ngày mà Châu Đông Vũ trở thành Tam Kim Ảnh hậu trẻ nhất thì địa vị của cô đã vượt trội hơn hẳn các tiểu hoa cùng lứa 9X. Với lối diễn xuất tinh tế cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, Tiểu Hạnh Thảo dám chắc rằng, tương lai của ngôi sao Thiên Cổ Quyết Trần sẽ còn phát triển hơn nữa. 

Quan Hiểu Đồng

So với thời còn làm sao nhí thì nhan sắc khi trưởng thành của Quan Hiểu Đồng đã được nâng lên một tầm cao mới, ấn tượng và đáng nhớ hơn. Tuy nhiên nếu phải nhận xét về diễn xuất của Quan Hiểu Đồng thì Tiểu Hạnh Thảo thật không biết phải dùng từ ngữ nào để nhận xét nữa. Mình nghĩ rằng bạn gái Lộc Hàm nên nghĩ tới chuyện lập gia đình, hoặc là cứ chăm chỉ đi show cho mọi người trầm trồ là đủ rồi. 

Triệu Lộ Tư

Yêu thích Triệu Lộ Tư từ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, thế nhưng, cho đến tận bây giờ mình vẫn chưa hiểu cô nàng đang muốn phát triển theo hướng nào nữa. Có lúc mình thấy nữ diễn viên định hướng nhận phim tương tự Triệu Lệ Dĩnh, song, lúc thì mình lại thấy cô nàng theo con đường “hắc hồng” như Dương Mịch. 

Về tinh thần làm việc cũng như tài nguyên phim ảnh thì Triệu Lộ Tư không hề thua bất cứ đàn chị 8X hay đồng nghiệp 9X nào cả. Song, thứ mà Tiểu Hạnh Thảo thấy cô đang thiếu chính là một tác phẩm có “sức nặng” giúp cô bứt phá mạnh mẽ hơn. 

>>>Xem thêm: Những cặp sao Hoa ngữ được hy vọng sẽ tái hợp trên màn ảnh 

Nói chung, trong 7 cái tên kể trên, Tiểu Hạnh Thảo cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Đông Vũ là có tiềm năng phát triển sự nghiệp diễn xuất nhất. Đáng lo lắng nhất, chẳng phải Quan Hiểu Đồng, Đàm Tùng Vận hay Lý Thấm mà chính là Dương Tử. Còn Triệu Lộ Tư hứa hẹn sẽ là nhân tố mang đến nhiều bất ngờ cho chúng ta đấy. Bạn có nghĩ như Tiểu Hạnh Thảo hay không??? 

* Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn hứng thú với Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.