x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những cặp sao Hoa ngữ được hy vọng sẽ tái hợp trên màn ảnh

Carole 10:35 - 09/06/2022

Phim Hoa ngữ có rất nhiều cặp sao được đánh giá là đẹp đôi trên màn ảnh khiến khán giả hy vọng họ sẽ có thể tiếp tục hợp tác. Bạn nghĩ sẽ có những cặp đôi nào được khán giả mong ngóng sẽ “nối duyên” trong tương lai đây?

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không chỉ đẹp đôi mà còn hợp tác rất ăn ý, chemistry cũng ổn áp nữa chứ. Chính vì điều này nên sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chiếu xong thì Carole thấy có rất nhiều khán giả hy vọng cặp đôi này tiếp tục tái hợp trong một dự án khác, thậm chí còn mong họ “phim giả tình thật” nữa cơ. Nhưng muốn cặp đôi Kiêu Hãnh này tiếp tục hợp tác e là hơi khó khăn đấy.

Lý Dịch Phong – Triệu Lệ Dĩnh

Thanh Vân Chí tuy có nội dung chẳng khác gì “nồi lẩu thập cẩm” nhưng nhiều khán giả vẫn nguyện ý xem phim vì cặp đôi chính Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Bạn nào đã xem Thanh Vân Chí rồi thì hẳn sẽ biết 2 nhân vật do Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận có một cái kết rất dang dở, đây là điều khiến khán giả nuối tiếc. Carole cũng mong có dự án nào đó để Lý Dịch Phong – Triệu Lệ Dĩnh có một cái kết viên mãn hơn.

Hồ Ca – Lưu Thi Thi

Cặp bài trùng một thời của Đường Nhân này từng hợp tác trong rất nhiều dự án phim. Nhưng có một điều mà Carole rất ngạc nhiên là Hồ Ca và Lưu Thi Thi chưa bao giờ được thật sự “có duyên” trên màn ảnh luôn ấy. Lúc thì đóng vai người thân, lúc thì là kẻ thù, khi được “yêu nhau” thì lại chẳng có cái kết hạnh phúc. Giờ Carole thấy Hồ Ca và Lưu Thi Thi được ủng hộ tái hợp chỉ vì khán giả muốn thấy họ thật sự trở thành một cặp đôi có kết HE trên màn ảnh.

Dương Tử - Lý Hiện

Có khán giả nào từng xem Thân Ái Nhiệt Ái mà mê tít cặp đôi Dương Tử và Lý Hiện không? Cặp đôi này từng rất được yêu thích vì đáng yêu khỏi bàn, dù đã có một cái kết hạnh phúc trong phim nhưng mình thấy vẫn còn không ít người mong muốn Dương Tử - Lý Hiện có thể hợp tác thêm trong tương lai. Ngoài đời, Dương Tử và Lý Hiện cũng giữ mối quan hệ thân thiết, Carole tin nếu có tác phẩm thích hợp thì họ vẫn có thể tiếp tục “nối duyên” đấy.

Trần Tinh Húc – Bành Tiểu Nhiễm

Đông Cung – bộ phim từng làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh với nội dung ngược quá ngược. Carole nhớ thời điểm Đông Cung mới lên sóng, Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm bị phàn nàn rất nhiều về diễn xuất nhưng càng xem thì càng thấy họ tiến bộ hơn, chemistry cũng ổn lắm đấy. Nhưng chuyện tình của Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong không có cái kết đẹp nên mình cũng mong “Húc – Nhiễm” tái hợp và có dự án phim ngọt ngào hơn.

Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận

Cẩm Y Chi Hạ là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận, ban đầu bộ phim này vốn còn không được xem trọng ấy. Nhưng nội dung ấn tượng, kèm theo màn hợp tác ăn ý cùng chemistry đỉnh của Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận đã khiến phim thành công vang dội. Thời gian trước, Carole có nghe nói “Luân – Vận” được mời tái hợp trong một dự án khác nhưng vì lịch trình không khớp nên họ đành bỏ lỡ cơ hội tiếp tục nên duyên.

Carole thấy cặp đôi nào cũng đẹp và mình hy vọng họ có thể tiếp tục nên duyên trên màn ảnh trong tương lai, đặc biệt là Hồ Ca và Lưu Thi Thi. Ai đời hợp tác trong cả chục tác phẩm mà chưa lần nào có được kết HE, nghe mà thấy nản không cơ chứ.

>>> Xem thêm: Cùng đóng phim, liệu tình bạn của Mịch - Thi có bị ảnh hưởng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn là mọt phim Hoa ngữ, quan tâm đến Cbiz và thích “ship” các đôi minh tinh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cá Mực Hầm Mật? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.