x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Vinh Luyện đáp trả cao tay khi An Dĩ Hiên đòi ly hôn

Nam Phong 11:20 - 10/02/2023

Châu Trác Hoa - "đầu sỏ" trong vụ việc của Trần Vinh Luyện bị kết án 18 năm, trong khi đó ông xã của An Dĩ Hiên vẫn còn trong tình trạng bị thẩm vấn, nhưng mình thấy lành ít dữ nhiều, nguy cơ anh ta nối gót Châu Trác Hoa là rất lớn. Trong khi chờ đợi sự việc này có kết quả, dân tình xứ Trung quan tâm nhất hiện tại đó chính là mối quan hệ vợ chồng giữa An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện, liệu rằng ngôi sao Tỏa Thanh Thu sẽ bên cạnh đồng hành cùng ông xã vượt qua sóng gió hay “dứt áo ra đi" đây.

Theo nhiều nguồn tin mà mình hóng hớt từ các trang báo mạng xứ Trung thì An Dĩ Hiên có ý định ly hôn với Trần Vinh Luyện để bảo toàn tài sản cũng như lo cho tương lai của hai người con. Tuy nhiên, Trần Vinh Luyện mới là người cao tay hơn hẳn khi trước lúc vào trại, anh ta đã kịp chuyển đi một số tiền rất lớn về Đài Loan. Khoản tiền khổng lồ này khiến dân tình bàn tán xôn xao, không biết ai là người được Trần Vinh Luyện tin tưởng trao nắm giữ.

Cũng có khả năng tiền về tay của An Dĩ Hiên, nhưng xét trên thực tế thì điều này khó có thể xảy ra. Sự thật nằm ngoài tầm dự đoán của nhiều người, theo chia sẻ của người tự cho là bạn của Trần Vinh Luyện, số tiền đã được chuyển cho vợ cũ của anh ta. Ngoài khối tài sản khổng lồ, Trần Vinh Luyện còn chuyển nhượng cả 20% ​​cổ phần công ty khoảng 1,7 tỷ tệ (5700 tỷ đồng) cho cô con gái lớn do vợ cũ sinh ra.

Đây được cho là tài sản kịp thời tẩu tán của Trần Vinh Luyện, vì rằng số còn lại sẽ bị “niêm phong” làm tư liệu để điều tra, dễ bị gán vào trường hợp tài sản có được từ hoạt động phi pháp nếu như chồng An Dĩ Hiên bị kết tội. Thế nên có thể hiểu ngoại trừ vợ cũ và con riêng của Trần Vinh Luyện thì chẳng ai có thể thừa hưởng gia tài của vị đại gia này, kể cả người vợ hiện tại - An Dĩ Hiên.

Mà điều đáng nói là trước đây, An Dĩ Hiên chưa bao giờ thừa nhận rằng chồng cô có vợ cũ. Nữ diễn viên từng kiên quyết phủ nhận, thậm chí đăng văn bản luật sư khởi kiện những ai tung “tin đồn thất thiệt” này. Vậy thì rốt cuộc An Dĩ Hiên bị Trần Vinh Luyện lừa dối về tình trạng hôn nhân trước đó, hay là cô ấy cố tình che giấu chuyện này?

Mình nghiêng về khả năng An Dĩ Hiên muốn che giấu hơn, vì rằng hình ảnh Trần Vinh Luyện và vợ cũ từng xuất hiện trên truyền thông mà, làm gì có chuyện nữ diễn viên không hề hay biết. Bên cạnh hai người con với An Dĩ Hiên, Trần Vinh Luyện cũng có 2 cô con gái riêng với vợ cũ, con gái lớn năm nay cũng đã trên 18 tuổi rồi. 

Lý do khiến An Dĩ Hiên không thừa nhận rằng chồng cô có vợ cũ và con riêng, mình đoán rằng chắc có lẽ cô ấy hy vọng con sau này có thể thuận lợi thừa kế gia sản của bố. Giả sử không có chuyện gì xảy ra với Trần Vinh Luyện thì An Dĩ Hiên sẽ là người chiến thắng lớn nhất. Khi đó, hai người con của cô sẽ được phát triển trong môi trường có sự dạy dỗ của bố lẫn mẹ, lại được nhà ngoại hậu thuẫn, khả năng trở thành người thừa kế của Trần Vinh Luyện là rất lớn, trong khi con riêng và vợ cũ của vị đại gia này sẽ chẳng có tính uy hiếp nào trong cuộc chiến tranh giành tài sản cả.

>>>Xem thêm: 5 nam thần điển trai nhất Cbiz: Tiêu Chiến vượt mặt Dương Dương

Ngày xưa mình cứ ngưỡng mộ An Dĩ Hiên vì cuộc sống hôn nhân của cô quá hạnh phúc, ngày ngày được vây quanh bởi sự yêu thương và cưng chiều của chồng. Khi Trần Vinh Luyện “ngã ngựa” thì bao nhiêu là góc khuất cũng được khui ra. Thì ra tất cả đều là nhìn vậy nhưng không phải vậy. Nếu những thông tin mà truyền thông xứ Trung đăng là sự thật thì khả năng cao An Dĩ Hiên “tay trắng” trong cuộc hôn nhân này rồi.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".