x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Couple Dương - Ba trỗi dậy, Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ ngày lễ

An Lee 13:20 - 06/02/2023

Weibo ngày 6/2 là loạt hình ảnh mừng Tết Nguyên Tiêu của dàn sao và các đoàn làm phim. Nhân dịp này, những bộ đang quay và chờ lên sóng đã lần lượt tung poster mới. Trong khi đó, Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt lại khoe ảnh dự sự kiện. Nhưng đáng chú ý nhất là hint hẹn hò của Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thư Hân - Tổ Nhi - Lộ Tư đọ sắc phim mới, Muốn Gặp Anh sắp ra rạp Việt 

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba leo hot search, Trương Dư Hi khoe sắc thanh lịch

Tối qua, dàn sao lũ lượt tham gia sự kiện làm netizen hóng không ngớt. Trương Dư Hi đã lâu không xuất hiện, và lần này, cô chọn một bộ đồ nhã nhặn, khoe gương mặt xinh đẹp sắc nét. Nhan sắc của Trương Dư Hi thì khỏi phải bàn rồi, bởi từ trước đến nay, mỹ nhân này vẫn làm fan đổ rần rần nhờ ngoại hình hoàn hảo của cô.

Dương Siêu Việt tối qua cũng tham gia sự kiện của thương hiệu nổi tiếng. Diện chiếc đầm khá ngắn, màu đen hồng, Dương Siêu Việt vẫn nổi bần bật với làn da trắng đến phát sáng. Thật sự để cân được bộ đồ này chắc chỉ có nhan sắc cỡ “mỹ nữ khóc nhè”, chứ mà vào người khác chắc là bị dìm thảm mất.

Đinh Vũ Hề dạo gần đây không có nhiều hoạt động. Tham gia một sự kiện gần đây giúp anh chàng có loạt ảnh mới làm fan đỡ mong nhớ. Tạo hình lần này ổn áp, giúp Đinh Vũ Hề khoe được nét điển trai. Hiện tại nam diễn viên có khá nhiều bộ phim chờ phát sóng, một trong số đó được mong đợi nhất là bộ Bảy Kiếp Không May đóng với Dương Siêu Việt.

Nhân dịp Tết Nguyên Tiêu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã update khá nhiều ảnh mới. Diện chiếc áo màu đỏ và tạo dáng ba chấm, Nhiệt Ba làm người hâm mộ phải than trời vì người đẹp mà không biết cách sử dụng. Nhưng mà mình thấy mấy tấm này của nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng ổn đó chứ, ít ra là còn khoe được gương mặt chụp cận.

Ngoài ảnh của bản thân, Địch Lệ Nhiệt Ba còn khoe ảnh chiếc thìa với bánh trôi. Trùng hợp thế nào mà Dương Dương cũng đăng tấm hình y hệt, làm fan couple được phen hít đường lên tận hot search. Ngay sáng nay, top 1 hot search Dương - Địch chiếm spotlight Weibo, làm fan 2 nhà phải đi thanh minh khắp nơi, rằng tấm ảnh đơn giản này bị trùng dịp lễ là điều dễ hiểu.

Loạt bộ phim tung poster, Triệu Lộ Tư xinh xắn với loạt ảnh mừng lễ tại đoàn phim

Ảnh hậu trường hôm nay gây chú ý nhất là Vân Chi Vũ. Khoảnh khắc bên nhau cực tình cảm, nhưng có hơi ngược của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách làm netizen chú ý. Có thể thấy trang phục của cặp đôi vương vãi siro rồi, chắc lên phim cũng thảm đây.

Cổ Lực Na Trát trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ có nhiều tạo hình bắt mắt. Mới nhất là loạt ảnh hậu trường khi cô nàng diện bộ trang phục màu vàng. Nhan sắc của Na Trát thì hoàn hảo rồi đấy, nhưng quan trọng cô có diễn tốt hơn hay không mới là vấn đề. Mong rằng ở Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Cổ Lực Na Trát có thể biểu hiện ổn hơn một chút.

Triệu Lộ Tư năm nay đón Tết Nguyên Đán lẫn Tết Nguyên Tiêu tại đoàn phim Thần Ẩn. Cô nàng đã có những tấm ảnh đẹp rực rỡ trong tạo hình của A Âm. Nhan sắc của Triệu Lộ Tư đúng là ngày càng lên hương, dám chắc là lần đóng tiên hiệp này của cô nàng sẽ bớt “ô dề” hơn Tam Thiên Nha Sát.

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính đã khai máy hôm qua. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu sau đó, fan của Đàm Tùng Vận không ngừng thoát fan và chê trách idol. Lý do là bởi Đàm Tùng Vận ở bộ phim này lại chấp nhận bình phiên với Hứa Khải, mà trong khi thành tích của nữ diễn viên vượt xa ngàn cây số. Cái này mình cũng rất khó hiểu, nhưng để Đàm Tùng Vận chấp nhận như thế chắc phải có lợi ích gì, hoặc tư bản ép buộc. Nhìn chung cách mà fan Đàm Tùng Vận gây áp lực lên thần tượng như vậy thật không đúng.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay là poster của các bộ phim mừng Tết Nguyên Tiêu gồm: Công Tố Tinh Anh, Hộ Tâm, Tiên Kiếm 6, Hoa Nhung, Lạc Du Nguyên và Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây đều là những bộ phim chờ chiếu trong năm nay, chỉ có điều chưa biết thời gian cụ thể mà thôi.

>> Xem thêm: Lộ Tư Photoshop cong cả rèm, Cung Tuấn bị chê bắt chước Tiêu Chiến

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/2. Khiến mình quan tâm nhất chính là hot search của Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba. Mặc dù biết là giả, nhưng lâu lâu có đường hít chơi cũng vui đấy chứ. Ngoài ra, nhan sắc của Triệu Lộ Tư, Trương Dư Hi, Cổ Lực Na Trát cũng rất đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.