x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trương Tịnh Nghi bị chê phèn, Lộ Tư vừa đi vừa khóc vì gặp họa

An Lee 12:20 - 08/02/2023

Weibo ngày 8/2 là loạt ảnh tạp chí mới của Dương Mịch, Trương Tịnh Nghi. Các bộ phim mới cũng có khá nhiều hình ảnh, đáng chú ý nhất là Thần Ẩn, lễ đóng máy của Nắng Gắt Bên Tôi và tình hình lên sóng của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Couple Dương - Ba trỗi dậy, Triệu Lộ Tư khoe sắc rực rỡ ngày lễ

Trương Tịnh Nghi kém sang, Dương Mịch đơ cứng trên tạp chí

Sáng nay, bộ ảnh tạp chí của Dương Mịch chụp cho Wonderland đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên được cho là khá ổn. Nhưng mình lại thấy có một vài tấm trông cô hơi đơ cứng, thậm chí có những góc hình cảm giác gương mặt Dương Mịch trông khác lạ, có lẽ là vì Photoshop hơi quá đà. Nếu bỏ qua những vấn đề này thì bộ ảnh có màu sắc rất đẹp mắt, khung cảnh long lanh huyền ảo thu hút người xem.

Tháng 2 này, Trương Tịnh Nghi sẽ xuất hiện trên tạp chí Instyle. Mới ảnh nhá hàng thôi nhưng netizen đã bàn luận rất nhiều rồi. Đáng tiếc là lời chê nhiều hơn lời khen. Trương Tịnh Nghi trong ảnh ngày thường đẹp bao nhiêu thì lên tạp chí lại “ố dề” bấy nhiêu. Nhiều người cho rằng gương mặt của Trương Tịnh Nghi không hợp với tạp chí, cảm giác khá phèn. Đã thế cách chụp của tấm ảnh này làm đôi chân của cô trông không được hợp lý. Nói chung là màn xuất hiện trên tạp chí rất bất ổn

Ngoài ảnh nhá hàng tạp chí, Trương Tịnh Nghi hôm qua còn công bố đại ngôn mới với Trương Lăng Hách. Cảm giác làm ngôi sao nhà Châu Tấn cũng rất có lợi nha, hết điện ảnh, lên tạp chí và giờ lại có đại ngôn. Hình ảnh của 2 diễn viên không có gì đáng bàn, nhưng làm netizen chú ý hơn cả lại là việc fan Trương Tịnh Nghi mỉa mai Trương Lăng Hách, cho rằng cậu chưa có thực tích gì nhưng lại được cùng phiên vị khi tuyên bố đại ngôn. Cái này làm mình mở mang tầm mắt nha, không ngờ đến tuyên đại ngôn cũng có cạnh tranh phiên vị. 

Cảnh ngược của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn, nụ cười gây sóng gió của Tiêu Chiến ngày đóng máy

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý nhất là phân cảnh ngược tâm của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ trong Thần Ẩn. Có thể thấy nữ chính vừa chạy gấp gáp vừa khóc, trang phục nam chính cũng vấy siro. Theo mình nghe ngóng được thì đây là phân cảnh bị diệt môn của nữ chính, khiến cô vô cùng đau khổ.

Võ Canh Kỷ của Nhậm Gia Luân đã quay được một thời gian. Bộ này leak ảnh khá ít, gần nhất là những tấm hình anh chàng diện đồ chỉn chu, bớt “cái bang” hơn so với trước đó. Mái tóc trông khá lạ mắt. Theo nhiều netizen nhận xét thì tạo hình này không giúp Nhậm Gia Luân tỏa sáng, cảm giác như dìm ngoại hình của anh thêm một bậc.

Sau những ồn ào không hay về vấn đề bình phiên, bộ phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao đã an ổn quay và không còn nhắc đến những lùm xùm trước đó. Gần nhất, loạt ảnh hậu trường của Hứa Khải cho thấy vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên. Mặc dù đóng phim khá nhạt, nhưng chắc nhờ ngoại hình của bản thân mà Hứa Khải đến giờ này vẫn luôn nhận được vai chính.

Bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi đã chính thức đóng máy trong thời gian gần đây. Những hình ảnh từ buổi lễ cho thấy vẻ ngoài rạng rỡ của nam nữ chính Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà. Nụ cười tươi hết cỡ của Tiêu Chiến khiến các fan tranh cãi. Đặc biệt là “Bác Quân Nhất Tiêu”, fan couple của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác và fan only Tiêu Chiến. Chỉ vì nụ cười rạng rỡ, thêm vài câu mỉa mai như “chưa từng thấy Tiêu Chiến cười tươi cỡ này” cũng làm 2 bên tranh cãi.

Hình ảnh cuối của hôm nay thuộc về poster bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Sau thời gian dài chờ đợi cũng có tin chính thức, cho biết bộ phim của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch sẽ phát sóng 2 đài là Chiết Giang và Giang Tô. Lịch chiếu có lẽ sẽ sớm cập nhật và mình nghĩ trong khoảng tháng 2 này.

>> Xem thêm: Bạch Lộc xào couple cháy chảo, Dương Tử rõ xinh vẫn bị khịa photoshop 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/2. Tạp chí của Trương Tịnh Nghi cũng khiến mình rất thất vọng, chẳng thà cô nàng cứ khoe ảnh đời thường còn hơn. Bên cạnh đó, bộ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng làm mình rất trông ngóng, đáng hận là đoàn phim vẫn không công bố lịch chiếu luôn. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.