x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư khoe dáng bị khịa Photoshop, Dương Tử trở lại sau chấn thương

An Lee 15:20 - 11/02/2023

Weibo ngày 11/2 là loạt hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư, Nhậm Gia Luân, Ngu Thư Hân... Đoàn phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường tối qua đã thực hiện buổi họp báo với sự tham gia của nam nữ chính. Khom Lưng, Anh Hùng Chí đều có ảnh hậu trường đẹp xuất sắc. Cùng mình điểm qua hình ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y khoe dáng, Lộ Tư - Dương Tử nhan sắc trong veo ở ảnh mới 

Triệu Lộ Tư khoe dáng, Lý Lan Địch kém sắc dự họp báo phim

Gần đây, Thành Nghị đã tham dự một sự kiện. Nam diễn viên diện áo màu vàng, khoe vẻ ngoài trẻ trung và có chút dễ thương nhờ sự ngơ ngác của bản thân. Tuy là ảnh hậu trường, nhưng mình thấy nước da của Thành Nghị rất trắng đẹp, có khi đến con gái còn phải ghen tỵ với anh chàng.

Nhậm Gia Luân gần đây ngoài quay phim còn tham gia một số sự kiện. Mới nhất nam diễn viên trông cực lãng tử với bộ đồ lịch lãm, kèm theo loạt phụ kiện hút mắt. Nhậm Gia Luân hiện tại đang quay bộ Võ Canh Kỷ. Tuy đã quay được quãng thời gian khá dài song tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim này có khá ít ảnh hậu trường. Tạo hình của Nhậm Gia Luân cũng chỉ được tiết lộ vài bộ trang phục.

Ngu Thư Hân dạo gần đây rất chăm khoe ảnh mới. Cô nàng gần nhất diện bộ đồ màu hồng rực rỡ, nét mặt đáng yêu mang đến cảm giác vô cùng ngọt ngào. Ngoài tham gia các hoạt động nhãn hàng, Ngu Thư Hân hiện đang quay bộ Vân Chi Vũ với Trương Lăng Hách. Tạo hình của cô ở phim này cũng rất đẹp nha.

Mặc kệ hình ảnh bị tố Photoshop cong cả rèm, Triệu Lộ Tư độ này vẫn không ngừng khoe ảnh mới, mà còn tạo dáng cực hút mắt. Loạt ảnh mới nhất của nữ diễn viên làm fan phải “đứng ngồi không yên”, bởi không chỉ mặt xinh mà dáng cũng rất mlem nha. Dĩ nhiên netizen vẫn luôn thắc mắc rằng liệu những tấm ảnh này có qua chỉnh sửa hay chưa. Theo mình thì chắc không nhiều cũng ít nha.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sắp lên sóng. Bộ này không chỉ chiếu online mà còn được lên tận 2 đài. Chẳng thế mà đoàn phim mới đây tổ chức họp báo rình rang, với sự tham gia của nam nữ chính Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch. Không ít người cho rằng Lý Lan Địch trên phim xinh bao nhiêu thì ngoài đời lại gây thất vọng bấy nhiêu. Cô nàng mặt vẫn xinh đấy, nhưng dáng hơi thô và dường như lại tăng ký rồi.

Khom Lưng leak ảnh với tạo hình xịn sò, Dương Tử trở lại phim trường

Bộ Khom Lưng do Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh đóng chính vẫn đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Gần nhất, nam nữ chính đã có khoảnh khắc chung khung hình, diện đồ cầu kỳ với 2 màu đỏ đen đầy uy quyền. Mặc dù Lưu Vũ Ninh không gây ấn tượng nhiều, nhưng nhan sắc của Tống Tổ Nhi lại là cực phẩm khi đẹp mọi góc chụp.

Anh Hùng Chí do Thành Nghị đóng chính leak ra loạt ảnh mới của nam phụ Trịnh Nghiệp Thành. Không biết anh chàng đóng vai gì, nhưng thấy tạo hình khi cưỡi ngựa đầy uy nghi thì chắc cũng chẳng tầm thường đâu. Trịnh Nghiệp Thành thật sự khá xu khi vừa có nhan sắc lẫn diễn xuất nhưng chưa thể nổi tiếng và bật lên hàng lưu lượng.

Sau thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương, Dương Tử mới đây đã trở lại phim trường và có những tấm ảnh mới đáng chú ý. Tuy không được rõ nét, nhưng có thể thấy tạo hình đơn giản của Dương Tử ở bộ phim đóng với Phạm Thừa Thừa. Nữ diễn viên trông cũng xinh khi để tóc dài và makeup nhẹ nhàng.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba vướng tin đồn có thai, netizen khóc thét vì "anh trai" Lộ Tư

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/2. Khiến mình quan tâm nhất là loạt ảnh của Tống Tổ Nhi - Lưu Vũ Ninh trong Khom Lưng. Nhìn qua thì thấy khá đẹp đôi đấy chứ? Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khom Lưng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.