x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư – Tống Tổ Nhi so kè nhan sắc trong tạo hình thời Hán

Uyên Phương 12:20 - 12/02/2023

Gần đây khi thấy tạo hình thời Hán của Tống Tổ Nhi trên phim trường Chiết Yêu, mình đã liên tưởng ngay đến hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Cùng diện các kiểu tóc, trang phục thời nhà Hán, mình thấy cả Tống Tổ Nhi và Triệu Lộ Tư đều trông cực kỳ xinh đẹp. Chính vì vậy mà hai nàng tiểu hoa sau 95 này đã tạo nên một màn so kè nhan sắc đỉnh cao khiến các fan đau đầu không biết về đội của ai.

Triệu Lộ Tư

Tinh Hán Xán Lạn chắc hẳn là bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư bởi tên tuổi của mỹ nhân này đã thực sự bùng nổ sau khi phim lên sóng. Vào vai Trình Thiếu Thương, một cô gái thông minh, kiên cường nhưng nội tâm cũng chất chứa nhiều tổn thương, Triệu Lộ Tư đã truyền tải được nội tâm của nhân vật này một cách vô cùng xuất sắc.

Diễn xuất có bước tiến vượt bậc, tuy nhiên về phần tạo hình của Triệu Lộ Tư trong phim thì lại gặp không ít “sóng gió”, khi ban đầu cô nhận về không ít lời phàn nàn, nhưng càng về sau, visual của nữ minh tinh này hoàn toàn đã chinh phục được khán giả. Mình thấy tạo hình của Triệu Lộ Tư trông rất ngọt ngào, dễ thương lại pha chút tinh nghịch đúng chuẩn một tiểu cô nương ngây ngô, mới lớn. 

Bối cảnh của Tinh Hán Xán Lạn là vào thời Hán, mình thấy tạo hình của thời này thường rất kén người mặc. Trong phim, Triệu Lộ Tư diện lên rất nhiều trang phục có màu sắc đa dạng, nhưng dù là xanh dương, hồng hay xanh ngọc thì tổng thể quần áo mà cô nàng diện lên đều mang sắc trầm đậm chất thời Hán. Để tô thêm điểm nhấn cho cả bộ trang phục là những chiếc thắt lưng cực xinh xắn, đi kèm những dây ngọc bội tinh xảo.

Tạo hình tóc của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn cũng làm cô nhận về không ít ý kiến trái chiều thời gian đầu, bởi kiểu tóc khiến gương mặt nàng tiểu hoa này có phần bầu bĩnh và “dừ” hơn. Tóc mái được tết gọn gàng, phần tóc còn lại cũng được búi lên tỉ mỉ. Phụ kiện được dùng cho tóc cũng không quá nhiều khi chỉ vỏn vẹn một vài chiếc trâm cài đơn giản. Điểm nhấn làm nổi bật cả gương mặt của Triệu Lộ Tư chính là đôi hoa tai đẹp mắt.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh hạ đo ván Dương Mịch trong cuộc chiến đầu tư lẫn diễn xuất

Tống Tổ Nhi

Chiết Yêu là dự án cổ trang đang trong quá trình hoàn thành với sự tham gia của cặp đôi chính là Lưu Vũ Ninh và Tống Tổ Nhi. Trong Chiết Yêu, Tống Tổ Nhi đảm nhận vai Tiểu Kiều, một mỹ nhân đầy trí tuệ, mưu lược và đặc biệt là sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành.

Cùng lấy bối cảnh thời Hán, nên mình thấy không lạ gì khi những hình ảnh hậu trường của Tống Tổ Nhi được dân tình quan tâm và đặt lên bàn cân so sánh với Triệu Lộ Tư. Về kiểu dáng trang phục mà Tống Tổ Nhi diện không có quá nhiều khác biệt với Triệu Lộ Tư, nhưng về màu sắc thì mình thấy có phần tươi sáng hơn giúp làm nổi bật vẻ ngoài vạn người mê của nàng tiểu hoa này. Mái tóc của Tống Tổ Nhi cũng được búi lên một cách đẹp mắt với phần tóc mái vén lên gọn gàng và được điểm tô để bớt phần đơn điệu với các phụ kiện tinh xảo.

Ngay khi các hình ảnh của Tống Tổ Nhi trong Chiết Yêu được đăng lên, dân tình đã được một phen ngất ngây trước vẻ đẹp quá đỗi kiều diễm của cô. Ngũ quan thanh tú, vẻ đẹp vốn sắc sảo và mang nét cổ điển của sao nữ này lại càng đỉnh cao hơn nữa trong tạo hình thời Hán. Đối với mình, nét đẹp của Tống Tổ Nhi trong phim mới này đúng chuẩn một đại mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. 

Gương mặt trông vô cùng trẻ trung, nhưng lại không mang đến cảm giác non nớt, tinh nghịch mà chính là sự thành thục, đầy chín chắn và bản lĩnh. Chính khí chất này của Tống Tổ Nhi đã khiến mình u mê không lối thoát. Đặc biệt, với vẻ ngoài cực phẩm thế này, mình thật mong được thấy những phân cảnh ngược tâm do cô đảm nhận, chắc chắn sẽ khiến người xem vừa say đắm nhan sắc vừa thương cảm trước tình cảnh éo le của nhân vật.

 >>Xem thêm: Dương Mịch chuyển sang đóng điện ảnh nhưng liệu có thoát kiếp flop?

Cả Triệu Lộ Tư và Tống Tổ Nhi đều đã khoe được trọn vẹn nhan sắc hoàn mỹ trong tạo hình thời Hán. Nếu ở Triệu Lộ Tư, mình thấy được vẻ đáng yêu, nghịch ngợm của một tiểu cô nương mới lớn, thì với Tống Tổ Nhi lại là sự thanh thoát và diễm lệ. Cả hai mỹ nhân này mỗi người một vẻ nhưng đều khiến mình u mê không lối thoát.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.