x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba - Ngô Lỗi và các cặp đôi màn ảnh không có cảm giác "couple"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 11/01/2022

Trong những bộ phim tình cảm thì phản ứng hóa học giữa các cặp đôi là yếu tố cực kỳ quan trọng, thậm chí, đôi khi còn có thể bù lại những thiếu sót về diễn xuất của dàn diễn viên. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện một điều hơi buồn là có những cặp nam thần mỹ nhân, ngoại hình thì miễn chê nhưng lại chẳng thể tạo được cảm giác “couple”, khiến khán giả phải khóc thét. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành

Nên duyên trong bộ phim Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi khiến mình thấy hoang mang quá trời vì không được xứng đôi vừa lứa cho lắm. Có lẽ vì sự chênh lệch hơi lớn về tuổi tác (cách nhau những 7 tuổi), cặp đôi này tạo cảm giác giống như chị em hơn là tình nhân, khiến mình muốn “chèo thuyền” cũng thấy ngượng tay.

Ngoài ra, không hiểu vì duyên cớ gì mà màn “khóa môi” duy nhất của cặp Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi cũng được đạo diễn cho thế thân bằng hai chú vẹt, khiến phản ứng hóa học giữa họ đã ít lại càng ít hơn. 

Huỳnh Hiểu Minh – Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp

Phiên bản 1995 dù bối cảnh sơ sài nhưng "chem" giữa cặp đôi chính đã kéo lại tất cả.
Trong khi Lưu Diệc Phi - Huỳnh Hiểu Minh lại không tạo được phản ứng hóa học với nhau.

Với khán giả Việt thì hai phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp quen thuộc nhất chắc chắn chính là bản 1995 và 2006. Tuy nhiên, mình cho rằng bản của Lưu Diệc Phi – Huỳnh Hiểu Minh dù được đầu tư mạnh tay về bối cảnh nhưng lại bị bản của Lý Nhược Đồng – Cổ Thiên Lạc cho “hít khói” vì không tạo được cảm giác “hiệp lữ” như đàn anh, đàn chị.

Ờ thì dù cả hai diễn viên của Thần Điêu Đại Hiệp 2006 đều có ngoại hình “đỉnh chóp” nhưng thực sự là phản ứng hóa học giữa họ không được tốt cho lắm. Thậm chí, đôi khi mình có cảm giác như một “anh chú” đang trêu chọc cô gái nhỏ chứ chẳng thấy được tình cảm đậm sâu của cặp thầy trò sẵn sàng vượt qua mọi định kiến như trong tiểu thuyết Kim Dung. Có lẽ đây là lý do dù Thần Điêu Đại Hiệp có rating đáng nể nhưng Kim Dung lại không hài lòng với phiên bản này đó!

>>>Xem thêm: Thần Điêu Đại Hiệp và những câu chuyện giờ mới kể

Tạ Đình Phong – Phạm Băng Băng trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết

Các bạn biết không, khi nói tới “Hoa Vô Khuyết đẹp trai nhất” thì chắc chắn chúng ta phải gọi tên Tạ Đình Phong, đồng thời, Phạm Băng Băng cũng là “Thiết Tâm Lan đẹp nhất” trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, tiếc là khi cùng hợp tác trong phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, họ lại khiến netizen phải thở dài vì chẳng có tý cảm giác “couple” nào cả.

Thậm chí, trên các diễn đàn giải trí, netizen còn nói đùa rằng: “Soi được ‘hint’ của Hoa Vô Khuyết với bất cứ ai, từ Tiểu Ngư Nhi (Trương Vệ Kiện) đến ác nữ Giang Ngọc Yến (Dương Tuyết) nhưng tìm mãi chẳng thấy tý phản ứng hóa học nào với Thiết Tâm Lan cả” là đủ biết rồi đó!

Lưu Diệc Phi – Dương Dương trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh

Nhớ năm đó, khi hai dự án Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh và truyền hình cùng khởi quay, cộng đồng mạng đều hết mực chờ mong màn hợp tác của Dương Dương – Lưu Diệc Phi, cho rằng họ sẽ dễ dàng vượt mặt Dương Mịch – Triệu Hựu Đình. Ai dè, tưởng thế mà lại không phải là thế đâu nha!

Trong khi bản truyền hình thành công vang dội với mối tình tam sinh tam thế đầy nhức nhối thì bản điện ảnh lại khiến mình chán chẳng muốn nói vì cặp đôi chính chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy họ không thuộc về nhau, chẳng có chút phản ứng hóa học nào. Nói thật thì mình hơi tiếc nuối một tẹo vì cứ tưởng hai chiếc nhan sắc hàng đầu Cbiz sẽ khiến dân tình được mãn nhãn cơ!

Phạm Băng Băng – Huỳnh Hiểu Minh trong Bạch Phát Ma Nữ

Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh từng có màn bắt tay gây chú ý trong Bạch Phát Ma Nữ, còn về việc gây chú ý theo cách nào thì... các bạn tự đoán nhé! Dĩ nhiên là bộ phim này chẳng đọ được với phiên bản kinh điển của Lâm Thanh Hà – Trương Quốc Vinh rồi nhưng thực sự là có chút... dở ngoài mong đợi đấy cả nhà ạ!

Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh chẳng những bị chê trách về diễn xuất mà còn không hề có cảm giác “couple”. Thậm chí, kể cả khi trong phim có thêm thắt khá nhiều cảnh thân mật nhưng vẫn chẳng thể tạo chút “hint” nào cho cặp đôi chính mới kỳ chứ!

Lý Gia Hân – Ngô Ngạn Tổ trong Hoa Khôi Đỗ Thập Nương

Trong giai đoạn hoàng kim của showbiz Hồng Kông, Lý Gia Hân và Ngô Ngạn Tổ được coi là hai biểu tượng nhan sắc hàng đầu. Thế nên, khi cặp đôi cùng hợp tác trong bộ phim Hoa Khôi Đỗ Thập Nương, mình cứ ngỡ đây là thiên đường của hội “nhan khống” cơ các bạn ạ!

Nói sao nhỉ, trong phim, Lý Gia Hân đã thể hiện khá tốt tâm trạng của nàng Đỗ Thập Nương khi phải lưu lạc chốn trong trần, Ngô Ngạn Tổ cũng được khen ngợi khi hóa thân thành Lý Giáp – kẻ mặt ngoài quân tử, bên trong ngược lại. Thế nhưng, điều kỳ lạ là khi tương tác với nhau, Lý Gia Hân và Ngô Ngạn Tổ lại tạo hiệu ứng...1+1<2 mới ngã ngửa chứ! Nói thật là mình chẳng biết nói sao về tình hình này nữa!

>>>Xem thêm: Đoàn Dự và những nhân vật lụy tình lại khiến khán giả không ghét nổi

Bạn còn biết thêm cặp đôi màn ảnh nào thiếu “hint” nữa hay không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.