x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và sao lọt top 10 mỹ nhân cổ trang khó quên nhất 2021

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 09/01/2022

Năm 2021 dù bị đánh giá là quãng thời gian ảm đạm của màn ảnh Hoa ngữ nhưng vẫn kịp làm thoả mãn fan dòng phim cổ trang với loạt mỹ nhân sắc nước hương trời. Mới đây, Khứ Linh còn vô tình bắt gặp một bảng bình chọn nhằm tìm ra “10 mỹ nhân cổ trang khó quên nhất 2021”. Và kết quả chắc chắn khiến nhiều bạn phải bất ngờ đó.

Top 10: Chương Tử Di - Thượng Dương Phú

Tác phẩm truyền hình đầu tay của Chương Tử Di là Thượng Dương Phú dù có nội dung tốt, dàn diễn viên chất lượng nhưng lại không được nhiều khán giả yêu thích. Lý do là dàn soái ca của phim đều sở hữu ngoại hình gây thất vọng, còn Chương Tử Di lại có màn "cưa sừng" thất bại. Tuy nhiên, diễn xuất cùng vẻ mặn mà của "tam kim Ảnh hậu" vẫn chinh phục được những người coi trọng chất lượng hơn là phần nhìn.

>>> Xem thêm: "Nữ vương" Chu Lâm và dàn "thập đại mỹ nhân" Tây Du: Đây mới là quốc sắc thiên hương

Top 9: Bành Tiểu Nhiễm - Quân Cửu Linh

Quân Cửu Linh bị chê cười từ khi mới chiếu đến tận lúc kết thúc, nhưng nó vẫn có 1 điểm sáng đáng chú ý chính là nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm. Dù chẳng thể tạo được dấu ấn bằng vai diễn Tiểu Phong trong Đông Cung, nhưng dù sao đi nữa thì Bành Tiểu Nhiễm vẫn xứng đáng nhận được phiếu vote của khán giả.

Top 8: Tống Thiến - Phong Khởi Lạc Dương

Thực lòng mà nói, tạo hình của Tống Thiến trong dự án cổ trang mới này kém xa những tác phẩm trước đó của cô. Bù lại, diễn xuất lẫn hình tượng nhân vật của Tống Thiến đều tiến bộ hơn hẳn. Chính điểm cộng lớn này đã giúp Tống Thiến nhận được tình cảm của khán giả và lọt vào top "10 mỹ nhân cổ trang khó quên nhất Cbiz 2021".

Top 7: Đàm Tùng Vận - Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Rũ bỏ hình ảnh thơ ngây, ngô nghê quen thuộc, Đàm Tùng Vận đã có màn biến hoá xuất sắc với vai La thập nhất nương ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Trong tạo hình nhà Minh với mái tóc búi giản đơn, Đàm Tùng Vận trở nên dịu dàng, đoan trang và tú lệ hẳn. Bởi thế mà dù phim đã chiếu từ rất lâu, nhưng khán giả vẫn nhớ mãi không quên vai diễn này của cô.

Top 6: Dương Mịch - Hộc Châu Phu Nhân

Mình cho rằng, Dương Mịch xứng đáng được xếp ở vị trí cao hơn mới đúng. Đúng là vai Phương Hải Thị trong Hộc Châu Phu Nhân có tạo hình giả trai không xuất sắc, nhưng khi Dương Mịch khoác lên mình trang phục phi tần hay thiếu nữ dị vực thì ai cũng phải "mắt chữ O mồm chữ A" vì quá xinh đẹp. Ấy là chưa kể đến thành tích lượt xem trực tuyến của phim cũng rất tốt, vượt mốc 4 tỷ.

Top 5: Triệu Lệ Dĩnh - Hữu Phỉ

Tương tự còn có Triệu Lệ Dĩnh với vai Chu Phỉ trong Hữu Phỉ. Hình tượng nữ hiệp khí phách, thẳng thắn và bá đạo rất hợp với khí chất của Triệu Lệ Dĩnh. Tạo hình tóc búi cao, năng động cũng giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn rất nhiều. Đáng tiếc là trang phục của nhân vật lại quá tầm thường, vô tình khiến Triệu Lệ Dĩnh trở nên nhạt nhoà giữa dàn mỹ nhân cổ trang váy áo lộng lẫy khác.

Top 4: Triệu Lộ Tư - Trường Ca Hành

Đây là nhân vật phụ duy nhất được lọt vào bảng xếp hạng của năm nay. Điều này cũng dễ lý giải thôi, vì vai Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư cũng hot và gây bão chẳng kém cạnh nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba là mấy. Thêm nữa, dáng vẻ mít ướt, mong manh như đụng nhẹ sẽ ngã của cô trong trang phục cung đình nhà Đường cũng khiến khán giả yêu thích vì quá đặc biệt.

Top 3: Tống Dật - Ở Rể

Ở Rể vừa lên sóng, Tống Dật đã lên hot search với vai diễn Tô Đàn Nhi. Nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất tiểu thư khiến người ta vừa nhìn đã mê, chẳng thể nào quên được. Từ cái nhăn mày hay mỉm cười của cô đều hoàn hảo như sinh ra để dành cho dòng phim cổ trang vậy. Hay trong bộ phim mới kết thúc là Phong Khởi Lạc Dương, Tống Dật cũng khiến khán giả u mê vì quá xuất sắc.

Top 2: Bạch Lộc - Châu Sinh Như Cố

Chỉ với một cảnh cuối phim thôi là Bạch Lộc đã khiến cộng đồng mọt phim nháo nhào vì mình. Bộ váy màu đỏ rực rỡ đối lập với khuôn mặt đậm vẻ ưu thương, tuyệt vọng, chỉ nhìn Bạch Lộc thôi là khán giả lại thổn thức, đau lòng. Và phân cảnh này của Bạch Lộc cũng được cộng đồng mạng xếp vào hàng kinh điển.

Top 1: Địch Lệ Nhiệt Ba - Trường Ca Hành

Kết quả này khiến mình rất bất ngờ. Bởi khi Trường Ca Hành vừa lên sóng, tạo hình tóc "râu dế" của Địch Lệ Nhiệt Ba đã vấp phải rất nhiều lời chê bai của khán giả, thậm chí nhiều người còn xếp vào hàng "kém". Xem ra, tình cảm mà cư dân mạng dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba chính là "chê thì chê nhưng vẫn cứ mê", yêu đậm thì trách nhiều. À, thêm nữa là có ai thấy, tóc của Địch Lệ Nhiệt Ba nhìn sơ thì chẳng đẹp, nhưng nhìn lâu cũng thấy hợp không?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng: Lệ Dĩnh được khen, Tống Thiến gây tranh cãi

Thật ra, Khứ Linh chẳng đồng tình với bảng xếp hạng này lắm, vì vẫn có nhiều cái tên khác cũng xứng đáng được lọt top như Châu Dã trong Sơn Hà Lệnh, Cổ Lực Na Trát trong Phong Khởi Nghê Thường, Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân... Nhưng có lẽ gu khán giả Trung như thế nên đành chịu thôi.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.