x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lộ Tư thay thế Nhiệt Ba trở thành xu hướng thẩm mỹ mới của giới Cbiz

An Lee 07:08 - 10/01/2022

Xu hướng nhan sắc của giới giải trí thay đổi theo từng năm. Chẳng thế mà khoảng 20 năm trước, tiêu chuẩn nhan sắc khác hẳn so với hiện tại. Trong những năm gần đây, An thấy showbiz xứ Trung còn chia ra 2 hệ nhan sắc là hệ nồng nhan và đạm nhan, cho thấy mỗi thời kỳ công chúng lại chuộng mỗi kiểu, qua đó dàn mỹ nhân đứng đầu cũng không ngừng thay đổi.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân thầu hết top phim được thích nhất 2021 

Xét về hệ nồng nhan, đó là những mỹ nhân có đường nét ngũ quan to, đậm, sắc nét, gây ấn tượng mạnh cho thị giác từ cái nhìn đầu tiên. Tiêu biểu của hệ nồng nhan nổi đình đám trong những năm gần đây gồm có AngelaBaby, Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát, Phạm Băng Băng, Thư Kỳ hay nổi tiếng trong năm qua là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hệ đạm nhan là những mỹ nhân có gương mặt thanh tú nhã nhặn, đường nét mềm mại mảnh mai, nhan sắc thanh thuần. Những mỹ nhân thuộc hệ đạm nhan nổi bật trong những năm qua có thể kể tới Lưu Thi Thi hay Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai đều là những mỹ nhân nổi bật của giới Cbiz.

Trong khoảng vài năm trở lại đây, hệ nồng nhan có vẻ chiếm ưu thế hơn với sự nổi bật từ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm qua, Nhiệt Ba khiến dân tình “đứng ngồi không yên” với mỗi lẫn xuất hiện tại sự kiện. Cô nàng nhận được rất nhiều sự chú ý, những lời khen ngợi nhan sắc cũng không ngớt.

 

Tuy nhiên cái gì nhiều quá cũng sẽ nhàm chán, chẳng thế mà có blogger dự đoán rằng trong năm 2022 này, hệ đạm nhan sẽ lên ngôi, những mỹ nhân 9x có nét đẹp này có thể sẽ thay thế Địch Lệ Nhiệt Ba như Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Lưu Hạo Tồn, Lý Canh Hi, Trần Đô Linh...

Nếu nói nổi bật và có khả năng thay thế Nhiệt Ba nhất trong dàn mỹ nữ đạm nhan này chỉ có thể là Triệu Lộ Tư. Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang là nữ diễn viên được Tencent coi trọng. Hơn nữa lại hợp tác với nhiều nam thần nổi tiếng. Riêng trong năm 2022, Triệu Lộ Tư đã có 2 bộ phim trọng điểm là Tinh Hán Xán Lạn và Thả Thí Thiên Hạ, đều nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sẽ "bạo hồng" năm 2022 

Thực tế, việc nhan sắc của Triệu Lộ Tư có thể thay thế Nhiệt Ba cũng chỉ là suy đoán của netizen. Hơn nữa trong năm 2022 này, Nhiệt Ba vẫn có con đường phát triển rất tốt, An nghĩ chuyện thay thế là khó có thể. Nếu nói là cả 2 cùng được chú ý, cùng nổi tiếng hơn sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.