x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9x đối đầu gay gắt năm 2022

An Lee 09:09 - 02/01/2022

Nếu 2021 là màn bùng nổ của các Hoa 8x thì An thấy đến năm 2022 này chính là cơ hội để hội tiểu oa 9x bứt phá. Nhìn danh sách phim của loạt mỹ nhân 9x năm nay An thấy đây chắc chắn sẽ là một cuộc đua cực kỳ gay cấn. An sẽ điểm lại cho mọi người những dự án phim đáng xem của hội tiểu Hoa 9x sẽ lên sóng vào năm 2022 này nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau năm 2021 gặt hái thành công lớn với Trường Ca Hành  Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì An thấy năm 2022 này sẽ giúp cô nàng tỏa sáng hơn nữa. Năm nay, nàng mỹ nữ Tân Cương có đến 2 bộ cổ trang được khán giả đánh giá rất cao là An Lạc Truyện  Ngự Giao Ký.

An thấy sức hút trong những tác phẩm tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ là việc cô nàng đóng chính mà còn có rất nhiều yếu tố khác. Trước hết là 2 nam chính Cung Tuấn và Nhậm Gia Luân đều đang rất hot và nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Tiếp đó là nguyên tác của cả An Lạc Truyện  Ngự Giao Ký cũng đều rất nổi tiếng. Trailer của cả 2 bộ phim được tung ra càng khiến khán giả mong đợi nhiều hơn nữa. Do vậy, An thấy cả 2 dự án phim trong năm 2022 này của Địch Lệ Nhiệt Ba đều sẽ đạt được thành tích lớn.

>>Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 85 đọ sắc ngày đầu năm

Triệu Lộ Tư

Hảo cảm với người qua đường không quá tốt thế nhưng An thấy những bộ phim do Triệu Lộ Tư đóng chính đều không hề bị ghẻ lạnh đâu nha. Nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu cùng diễn xuất tuy không xuất sắc nhưng rất linh động sẽ là lợi thế lớn giúp 2 bộ phim sắp chiếu của Triệu Lộ Tư được khán giả ủng hộ.

Sắp tới, Triệu Lộ Tư cũng có 2 bộ phim cổ trang chờ phát sóng là Tinh Hán Xán Lạn đóng cùng Ngô Lỗi và Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Dương Dương. Cả 2 bộ phim này của Triệu Lộ Tư, An nghĩ đều có cơ hội được ủng hộ khi lên song. Nội dung chất lượng, lại them 2 nam thần đình đám Cbiz là Dương Dương, Ngô Lỗi bảo kê thì phim của Triệu Lộ Tư khum lo flop đâu nha.

Dương Tử

Chẳng chịu kém cạnh đối thủ truyền kiếp Địch Lệ Nhiệt Ba, năm nay Dương Tử cũng có 2 phim chờ phát sóng là Trầm Vụn Hương Phai  Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Nhìn lại phim của Dương Tử, An thấy cô nàng là tiểu Hoa 9x có khả năng bạo lớn nhất năm nay.

Trầm Vụn Hương Phai đề tài hút khán giả, tạo hình đẹp nam nữ chính đều diễn tốt nên chắc chắn sẽ rất được lòng khán giả. Còn với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, An nghĩ đây là dự án phim trọng điểm trong năm nay của Dương Tử. Bộ phim này hot hòn họt suất từ khi khai máy đến nay, bao lần chiếu hụt vẫn không hề bị lãng quên. An thấy Dương Tử có thể nhờ vào màn hợp tác cùng Tiêu Chiến để lấy lại danh tiếng diễn xuất của mình sau màn thất bại của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý.

Viên Băng Nghiên

Sau thành công của Lưu Ly, Viên Băng Nghiên dường như im hơi lặng tiếng vì không có phim lên sóng. Thế nhưng sang năm 2022 này, cô nàng sẽ khiến dân tình lóa mắt với 2 bộ phim Chúc Khanh HảoMùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. An nghĩ cả 2 dự án phim này của Viên Băng Nghiên đều rất đáng mong đợi đó chứ.

Tuy rất hot sau Lưu Ly nhưng có vẻ Viên Băng Nghiên lại mất lòng khán giả khi bị bóc ra chuyện dùng thuốc nhỏ mắt diễn cảnh khóc. Thế nên An nghĩ nếu Chúc Khanh Hảo  Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng có thể thành công thì Viên Băng Nghiên sẽ lại được khán giả công nhận.

Trương Dư Hi

Có vẻ như năm nay các tiểu Hoa 9x đều chuẩn bị sẵn sang cho mình 2 bộ phim để chạy đua cùng nhau. 2022 này, Trương Dư Hi có Thiên Thu Lệnh  Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chờ lên sóng. So với Thiên Thu Lệnh, An thấy dự án phim hợp tác cùng Thành Nghị của Trương Dư Hi vẫn hot hơn nhiều.

Nhắc đến những ngược phẩm sẽ lên sóng 2022 thì An nghĩ không thể nào bỏ qua Gió Nam Hiểu Lòng Tôi được. Bộ phim này không chỉ ngược nam mà ngược cả nữ chính đảm bảo khán giả xem xong sẽ trầm kẽm luôn. An nghĩ một bộ phim ngược tả tơi thế này thì cơ hội bạo là rất lớn đó nhé!

>>Xem thêm: La Vân Hi lên đồ lòe loẹt, bị chê "ma thần bản lỗi" trong phim mới

So với các đàn chị 8x thì năm nay An mong ngóng phim của các mỹ nhân 9x nhiều hơn. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc chạy đua thành tích cực kỳ nóng của loạt mỹ nhân Cbiz này.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.