x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Top phim có nhiệt cao nhất 2021: Nhiệt Ba - Dương Mịch dẫn đầu

An Lee 14:30 - 02/01/2022

Năm 2021 vừa qua đã có rất nhiều bộ phim lên sóng. Tuy nhiên trong số đó, chỉ một vài bộ nhận được sự quan tâm lớn của người xem. Mới nhất, Maoyan đã công bố hai bảng xếp hạng quan trọng nhất dành cho phim truyền hình và phim chiếu mạng có nhiệt độ cao nhất năm 2021. Ngó qua thì An thấy chị em nhà Gia Hành đã chiếm không ít thứ hạng cao rồi đấy.

 >> Xem thêm: La Vân Hi lên đồ lòe loẹt, bị chê "ma thần bản lỗi" trong phim mới

Với bảng xếp hạng nhiệt độ dành cho phim truyền hình, 2 bộ phim đứng đầu bảng là Đấu La Đại Lục Tảo Hắc Phong Bạo. Năm qua, bộ phim cổ trang của Tiêu Chiến đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả, giúp anh góp mặt trong rất nhiều bảng xếp hạng nhiệt độ.

Những thứ hạng tiếp theo lần lượt từ top 4 đến top 7 gồm: Kẻ Phản Nghịch, Tiểu Xá Đắc, Trường Ca HànhLưu Kim Tuế Nguyệt. Riêng Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen phải bàn tán. Không ít người cho rằng bộ phim có nhiệt độ cao là bởi tranh cãi nữ phụ lấn át nữ chính. Tuy nhiên, dù có thế nào thì không thể phủ nhận được độ hot của Nhiệt Ba với bộ phim này.

Cuối cùng là 3 bộ phim chốt sổ bảng xếp hạng này, gồm từ hạng 8 đến hạng 10 là Hữu Phỉ, Biển Sao Trời Mênh Mông Phá Vây. Năm qua, Triệu Lệ Dĩnh có 2 bộ phim lên sóng, đều không gây ấn tượng nhiều bằng những tác phẩm trước của cô. Hữu Phỉ được đánh giá là bước lùi của Triệu Lệ Dĩnh trong sự nghiệp diễn xuất.

Ở bảng xếp hạng phim chiếu mạng, những bộ phim được khán giả Việt quan tâm trong năm qua hầu hết đều góp mặt. 4 bộ phim đứng cuối bảng xếp hạng, từ top 10 đến top 7 lần lượt là: Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Xin Chào Hỏa Diễm Lam, Chân Tướng. Bộ phim của Cung Tuấn tưởng không hot, nhưng hóa ra lại hot không tưởng. Lọt top và đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng này.

Tiếp theo là 4 bộ phim từ top 6 đến top 3 lần lượt là: Quân Trang Thân Yêu, Nhất Sinh Nhất Thế, Thiên Cổ Quyết TrầnPhong Khởi Lạc Dương. Màn bứt phá của Phong Khởi Lạc Dương khiến nhiều người bất ngờ, bởi mới chiếu gần đây thôi nhưng bộ phim của Vương Nhất Bác đã nhanh chóng lọt top nhiệt độ cao của Maoyan.

Hai bộ phim đứng đầu trong top phim chiếu mạng là của tỷ muội nhà Gia Hành, lần lượt là Hộc Châu Phu Nhân đứng thứ 2 và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đứng thứ nhất. Giống như Trường Ca Hành, nhiều netizen cho rằng độ hot của Hộc Châu Phu Nhân phần lớn là dựa vào tranh cãi nữ phụ lấn át nữ chính, chứ phim thì không mấy hấp dẫn. Còn lại, vị trí của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh quá xứng đáng, bởi năm qua, chỉ có phim của Dương Dương - Nhiệt Ba thật sự được quan tâm nhiều.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 85 đọ sắc ngày đầu năm 

Trên đây là bảng xếp hạng nhiệt độ của loạt phim chiếu vào năm 2021. Điều khiến An và nhiều netizen Việt bất ngờ nhất chính là không có sự góp mặt của Châu Sinh Như Cố trong bảng xếp hạng. Lẽ nào bộ phim thật sự không quá nổi tiếng ở Trung Quốc nên mất hút như vậy hay sao? Còn bạn, bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.