x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz khi "giả nam nhân" trong phim cổ trang

Nguỵ Anh Lạc Đà 16:40 - 11/09/2021

Giả gái đóng phim vốn không còn là chuyện xa lạ gì đối với nhiều nam diễn viên, đặc biệt là các soái ca trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, Ngoài việc giả gái của các nam thần thì những màn "chuyển giới" của dàn mỹ nhân cũng trở nên phổ biến của điện ảnh Hoa ngữ. Dương Tư, Dương Mịch, Trần Kiều Ân, Bạch Lộc, Đường Yên...

Tất cả những sao nữ trên đã từng hóa thân thành nam nhân trong nhiều bom tấn điện ảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Hãy cùng chiêm ngưỡng những pha giả trai “đi vào lòng người” của các mỹ nhân Cbiz dưới đây nhé.

1. Hình Ân

Hình Ân chính là cái tên mà Nguỵ Anh Lạc Đà phải kể đến đầu tiên trong danh sách này. Nữ diễn viên đã rất nhiều lần khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi trước những màn biến hoá thành một "nam tử hán" ngầu lòi, khí chất ngời ngời. 

>>>>Có thể bạn quan tâm: Dương Dương - Nhiệt Ba nói lời tạm biệt Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Bằng chứng là trong loạt siêu phẩm Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Khánh Dư Niên hay Trinh Thám Mờ Ám, hàng triệu fan nữ đổ gục trước hình tượng soái ca của Hình Ân.

2. Bạch Lộc

Trước đây, khi đóng phim Trường quân đội Liệt Hỏa, Bạch Lộc đã chấp nhận vì nghệ thuật mà quyết định cắt bỏ mái tóc dài thướt tha để phù hợp với vai diễn. Nguỵ Anh Lạc Đà đánh giá cao việc này lắm nha, do mái tóc quý giá vô cùng đối với hội con gái bọn mình. Chính hành động này của cô ấy đã mang đến cho khán giả một hình tượng soái ca mà không bị giả trân. Mái tóc ngắn cùng ánh mắt cương nghị giúp Bạch Lộc đứng giữa dàn diễn viên nam vẫn không bị lép vế.

Trong phim Trường quân đội Liệt Hỏa có nhiều tình tiết tập huấn, đoàn làm phim lúc ấy rất khắt khe với các diễn viên. Bạch Lộc và dàn diễn viên rèn luyện gian khổ, bị các huấn luyện viên dày vò đủ kiểu. Cũng chính vì thế các diễn viên phải tham gia khóa huấn luyện kéo dài 1 tháng trước khi bộ phim bấm máy, chẳng khác nào đang trải qua một tháng tập huấn quân sự. 

Đối với tạo hình nam trang của mình trong phim Trường quân đội Liệt Hỏa, Bạch Lộc chia sẻ: “Một lần là đủ rồi, chiêm ngưỡng một lần là xong, con gái vẫn nên có dáng vẻ của con gái”. 

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Từ "thánh nữ xuyên không" vạn người mê đến "mỹ nhân trà xanh" bị chỉ trích

Mặc dù ngoại hình có phần nhỏ con và chiều cao khiêm tốn với dàn nam thần trong phim nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà thấy "Tạ Lương Thần" Bạch Lộc lại thật sự thu hút sự chú ý với tạo hình nam tính đẹp như tranh vẽ của mình.

Tuy thường ngày Bạch Lộc xuất hiện với tính cách mạnh mẽ như phái mày râu trên các show truyền hình hay những vlog do chính cô đăng tải, nhưng Bạch Lộc vẫn là một cô gái đáng yêu và không thiếu phần bánh bèo. Khi nói về quá trình đóng “phản xuyến” vai Tạ Tương, Bạch Lộc thẳng thắng nói rằng: “Vì bình thường tôi đã rất “men”, tướng đi như con trai, nên không có gì đặc biệt”.

3. Dương Mịch 

Đảm nhận vai nữ chính trong Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa Dương Mịch nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, cô từng cải trang nam nhân ngay từ những tập đầu tiên.

Tuy nhiên, người đẹp lại khiến Nguỵ Anh Lạc Đà cảm thấy không hài lòng vì đã để lộ khuyết điểm vầng trán khá cao, khiến cô kém sắc đi phần nào. Thậm chí, tóc con ở trán mọc lên khá nhiều đã khiến tạo hình nam nhân thất bại.

Chưa kể, tính cách của nhân vật Tư Âm mà Dương Mịch hoá thân thành nam nhân còn nhỏng nhẽo và đôi lúc yếu đuối hơn cả phái nữ. Điều này càng làm cho Nguỵ Anh Lạc Đà cảm giác khó chịu và rất gượng gạo khi xem những phân cảnh của nhân vật này. 

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, bộ phim này đã bước sang giai đoạn mới khi Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) quyết định hạ phàm lịch kiếp sớm hơn dự định 300 năm. Đế Quân đi tới đâu, nàng hồ ly Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) sẵn sàng đồng hành theo đó.

Mặc cho Ti Mệnh Tinh Quân phản đối, ra sức ngăn cản Phượng Cửu lịch kiếp cùng Đông Hoa Đế Quân nhưng cô vẫn cố chấp là nghe lời của con tim. Tất cả cũng chỉ vì nàng lo lắng cho người mình yêu gặp nguy hiểm. Quyết định liều mình nên Phượng Cửu đã cải trang thành nam nhân để có thể dễ dàng bảo vệ Đế Quân khỏi nguy hiểm.

Sau màn "chuyển giới" trong phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Nguỵ Anh Lạc Đà cho rằng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba có lợi thế về vóc dáng cao ráo, đồng thời ngũ quan sắc sảo nên thật sự đã thành công trong lần hoá trang này. Nhiều fan và khán giả theo dõi Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư đã dành cho cô nhiều lời khen. 

 Màn giả trai này của Nhiệt Ba cũng khiến không ít người đặt lên bàn cân với nhân vật Bạch Thiển ở phần phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

>>> Xem thêm: Đụng tạo hình: Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên ai xứng danh "nữ thần cổ trang"

Tuy nhiên, khi Nguỵ Anh Lạc Đà so sánh màn giả trai của Bạch Thiển và Phượng Cửu với nhau thì một sự thật là tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá cao hơn đàn chị.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với tạo hình "hắc hóa"

5. Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư đã có màn cải trang nam nhân thật ấn tượng trong lòng khán giả khi sắm vai trong phim Phượng Tù Hoàng.

Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ, giai đoạn Nhà sản xuất công bố dàn diễn viên đã nhận về nhiều ý kiến phản đối khi chọn Trương Hinh Dư hoá thân thành nhân vật Vương Ý Chi. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, tạo hình nhân vật Vương Ý Chi của mỹ nữ họ Trương lại nhận được những phản hồi tích cực bởi thần thái soái tỷ ngút ngàn.

6. Cúc Tịnh Y

“Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng đã từng để tóc mai khi tạo hình giả nam nhân. Mặc dù sở hữu gương mặt đẹp không góc chết nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà lại thấy cô không có chút nào nam tính nào khi “chuyển giới” ở bộ phim Thư Sinh Xinh Đẹp.

 Màn giả trai của Cúc Tịnh Y thực sự là thất bại hoàn toàn, khiến khán giả chê bai thậm tệ. Trông cô có khác gì ngày thường đâu, lại còn hơi nhàm chán nữa chớ.

7. Dương Tử  

Nguỵ Anh Lạc Đà cũng Dương Tử từng là nạn nhân của tổ tạo hình trong phim Long Châu Truyền Kỳ khi có màn giả trai thất bại hoàn toàn. Gương mặt mũm mỉm của nữ diễn viên quả thực không hợp để giả trai cộng thêm bộ râu hài hước khiến Dương Tử như biến thành nữ diễn viên hài trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí, Nguỵ Anh Lạc Đà nhìn kỹ lại thấy ngôi Hương Mật Tựa Khói Sương như một "ông cụ non" khi tạo hình còn thêm bộ ria mép. 

8. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh khi giả trai trong phim Cát Tường Thiên Bảo cũng bị la ó không ngừng vì tạo hình nam nhân thảm họa. 

Gương mặt xinh đẹp "khả ái" của nữ diễn viên quả thực không hợp để giả trai, thậm chí tổ tạo hình còn thêm bộ ria mép nhìn như chú hề khiến ai nhìn cũng biết Triệu Lệ Dĩnh là một tên "công tử rởm". Đâu phải cứ gắn râu vào là thành nam nhân đâu tổ make-up ơi?

9. Đường Yên 

Vẫn là bộ ria mép sai trái ấy, và Đường Yên cũng đã trở thành nạn nhân tiếp theo của tổ tạo hình khi giả trai trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương. Nữ diễn viên sinh đã được tổ make up tô son điểm phấn quá lòe loẹt nhưng người đẹp lại… mọc râu khiến khiến Nguỵ Anh Lạc Đà cười ra nước mắt. 

10. Trịnh Sảng

Trùm cuối của thảm họa chắc phải gọi tên Trịnh Sảng. Chẳng có một vị công tử nào mà lại môi hồng lại còn đánh thêm cả mắt hồng khiến nữ diễn viên chỉ thêm phần nữ tính mà thôi. Mà thực sự Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ, Trịnh Sảng chỉ hợp mấy vai bánh bèo yếu đuối nên xin đừng cố gắng chuyển hình. À giờ thì có muốn cũng đâu chuyển được đâu, mình quên.

Dẫu biết rằng đa số các diễn viên dù nam hay nữ lên phim đều sẽ được dặm sơ makeup để trở nên tươi sáng hơn nhưng tạo hình má phấn, môi đỏ chúm chím, đánh mắt đều tay, thì thực khó mà chấp nhận. Bởi vậy, theo Nguỵ Anh Lạc Đà thấy thì các trường hợp giả trai như trên có khi lừa con nít còn khó mà thành chứ đừng nói đến việc “qua mặt” người lớn.

Trên đây là bài viết tổng hợp những sao nữ trên đã từng hóa thân thành nam nhân trong những bộ phim cổ trang Hoa ngữ. Bạn ấn tượng với màn “cải trang nam nhân” nào nhất, hãy để lại chia sẻ cho mình biết với nhé.

>>> Xem thêm: Bóc trần nhan sắc sao Cbiz qua ống kính CCTV: Dương Mịch xinh xỉu, Nhiệt Ba gây thất vọng

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.