x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba và những chiếc nhan sắc cổ trang bị phong ấn bởi tóc mái ngố

Tiểu Thang Viên 16:40 - 23/02/2022

Mỗi lần xem phim cổ trang, mọi người thường thích bàn luận về tạo hình nhân vật trong phim của các diễn viên. Mà Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những nữ thần cổ trang trong lòng mọi người, nhưng tạo hình cổ trang của bọn họ cũng đã từng bị chê bai khá nhiều. Dưới đây là những sao Hoa ngữ bị kiểu tóc trong phim “phong ấn nhan sắc”.

1. Bạch Lộc

Tạo hình cổ trang của Bạch Lộc nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, nhưng trong phim Châu Sinh Như Cố, cô đã bị chê vì tạo hình của mình. Vì để phù hợp với tuổi tác thiếu nữ của nhân vật trong phim, Bạch Lộc đã quyết định để tóc mái, kiểu tóc rất giống với nha hoàn, hơn nữa có cảm giác cộng thêm tuổi, nhan sắc tụt dốc không phanh!

Gần cuối phim, thiếu nữ ấy đã trưởng thành, không còn tóc mái nên giá trị nhan sắc của Bạch Lộc cũng tăng lên rất nhiều. 

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Một mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng có tạo hình “hết hồn” trong phim cổ trang. Rất nhiều người xem đều cảm thây tạo hình “tóc dưa hấu” trong phim cổ trang cực kỳ không phù hợp với mỹ nhân Tân Cương. Kiểu tóc dưa hấu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cổ kiếm Kỳ Đàm không đến nỗi hủy nhan, nhưng lại không hề đẹp như những tạo hình khác của nữ diễn viên trong các phim cổ trang mà cô từng đóng. Bởi vì nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba thiên về sắc xảo, cho nên không phù hợp với tạo hình đáng yêu.

Ngược lại, các tạo hình cổ trang khác của cô nàng trong các phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào HoaLiệt Hỏa Như Ca lại được khen ngợi hết lời vì vẻ đẹp vừa linh động vừa sắc xảo của nàng thơ nhà Gia Hành. 

3, Triệu Lệ Dĩnh

Trong phim cổ trang thường dùng tóc mái để thể hiện cho sự trẻ trung của nhân vật, nhưng không phải diễn viên nào cũng hợp để tóc mái, cho dù là mỹ nhân có vẻ đẹp ngọt ngào như Triệu Lệ Dĩnh cũng bị xuống sắc khi đổi sang kiểu tóc mái này.

4. Dương Mịch

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị dính lời nguyền tóc mái trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Từ trước đến nay, Dương Mịch vẫn luôn là nữ thần cổ trang trong lòng khác giả, nhưng quả thật tóc mái cũng không phù hợp với cô chút nào. Tuy không đến mức í ẹ nhưng cũng không hề đẹp vì nó làm Dương Mịch thiếu đi mất khí chất thần tiên của mình. 

Trong Trúc Mộng Tình Duyên, Dương Mịch cũng có tạo hình tóc mái giống như vậy và bị fan chê bai rất nhiều.

Nhưng ngược lại, tạo hình trong các phim cổ trang khác của Dương Mịch như Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa và Phù Dao Hoàng Hậu lại nhận được rất nhiều sự khen ngợi. Chỉ là Dương Mịch có một khuyết điểm khá nhỏ là đường chân tóc của cô nàng khá cao, cho nên không phù hợp để tóc mái. Vì vậy mà rẽ mái sang hai bên là tạo hình phù hợp nhất cho nữ diễn viên.

5.  Nhậm Gia Luân

"Mỹ nam cổ trang" Nhậm Gia Luân cũng từng có tạo hình khiến fan khóc thét! Trong Thanh Vân Chí, kiểu tóc mái của anh chàng cũng bị mọi người chê bai rất nhiều. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà nam diễn viên nhận diễn sau khi ra mắt khán giả. Trong phim, ngôi sao sinh năm 1989 đóng vai hồ tiên 6 đuôi, nhưng tạo hình trong phim này của anh không được đẹp cho lắm. Rõ ràng là một bộ phim tiên hiệp nhưng hình tượng lại không chút tiên khí nào, nhan sắc tụt dốc không phanh.

Cho nên vừa mới bắt đầu, mọi người đều cho rằng Nhậm Gia Luân không hợp với phim cổ trang, nhưng cho đến khi các bộ phim như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố phát sóng, khán giả mới vỡ òa ra rằng, không ngờ tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân lại đẹp như vậy.

Trong số 5 người trên, Tiểu Thang Viên cảm thấy tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh là ổn áp nhất, vì quả thật khi cô để tóc mái trông trẻ ra khá nhiều so với tuổi thật. Còn bạn có ấn tượng với kiểu tóc mái của sao Hoa Ngữ nào không? Cùng bình luận ở bên dưới nha!

>>>Xem thêm: Các đôi phụ lấn át cặp chính: Hạo - Yên chiếm spotlight Trường Ca Hành

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.