x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn nữ chính cổ trang đáng yêu nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 25/03/2022

“Ngốc, bạch, ngọt” là một trong những hình tượng rất được khán giả yêu thích. Các sao nữ có thể dựa vào những nhân vật được xây dựng “thiện lương”, “không có tâm cơ” như thế này để giành lấy hảo cảm của người xem. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những nữ chính “ngốc, bạch, ngọt” trong phim cổ trang được yêu thích nhất nhé!

Triệu Lệ Dĩnh vai Hoa Thiên Cốt - phim Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt là một trong những vai diễn đưa Triệu Lệ Dĩnh bước lên đỉnh cao của sự nghiệp. Sau sự thành công của Tiết Sam Sam trong Sam Sam Đến Rồi, Tiểu Cốt trong phim cổ trang tiên hiệp Hoa Thiên Cốt tiếp tục khẳng định vị thế của nữ diễn viên, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự ngây thơ, hoạt bát và đáng yêu của mình. Những vai ngốc bạch ngọt thế này cứ như được “đo ni đóng giày” dành cho Triệu Lệ Dĩnh vậy.

Dương Tử vai Cẩm Mịch - phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Dương Mịch cũng là nữ diễn viên được khán giả công nhận rất thích hợp với hình tượng nữ chính “ngốc, bạch, ngọt”. Trong những tập đầu của Hương Mật Tựa Khói Sương, Cẩm Mịch là cô gái đáng yêu bị Húc Phương (Đặng Luân diễn) chơi đùa, không hiểu thế nào là tình yêu, không biết “nam nữ thụ thụ bất thân”, vừa ngốc nghếch lại có chút tinh nghịch.

Triệu Lộ Tư vai Lý Lạc Yên - phim Trường Ca Hành

Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành cũng ngốc đến đáng yêu, những tình tiết dễ thương, ngọt ngào của cô nàng cũng đủ đốn tim bao khán giả. Lý Lạc Yên trông thì dịu dàng, nhu nhược nhưng thực ra lại mạnh mẽ, kiên cường và ẫn nhẫn, ai mà không mê cho được.

Viên Băng Nghiên vai Chử Toàn Cơ phim Lưu Ly

Viên Băng Nghiên đã thể hiện rất tốt một Chử Toàn Cơ vừa mạnh mẽ, bá đạo lại có chút ngọt ngào, dễ thương. Hai hình tượng trái ngược này đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, giúp Viên Băng Nghiên trở thành một trong nữ diễn viên đình đám hiện nay.

Bành Tiểu Nhiễm vai Tiểu Phong - phim Đông Cung

Vốn là công chúa Tây Châu đơn thuần, vô lo vô nghĩ, không ngờ lại gặp phải tên “trai hư” Lý Thừa Ngân lợi dụng tình yêu, sát hại toàn tộc của nàng. Vì muốn quên tất cả, Tiểu Phong đã nhảy xuống sông Vong Xuyên nhưng số phận đưa đẩy, nàng lại yêu phải kẻ thù một lần nữa. Một sự ngây thơ, đơn thuần làm người xem đau lòng không thôi.

Tô Hiểu Đồng vai Sở Sở - phim Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác

Hóng Hớt Cbiz khá thích tính cách Sở Sở của Tô Hiểu Đồng trong Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác khi được xây dựng với hình tượng là cô gái có tâm tư cẩn mật, giỏi về việc quan sát người khác, thông minh và luôn rõ ràng trong mọi chuyện nhưng lại dịu dàng và đáng yêu. Trông cô ngọt ngào nhưng không hề ngốc chút nào.

Đàm Tùng Vận vai Viên Kim Hạ - phim Cẩm Y Chi Hạ

Nhắc đến những diễn viên thích hợp diễn vai “ngốc, bạch, ngọt”, không thể thiếu cô nàng sở hữu gương mặt mãi không chịu lớn – Đàm Tùng Vận được. Dù là tiểu bổ khoái Viên Kim Hạ đáng yêu, hào sảng trong Cẩm Y Chi Hạ hay đại tỷ Lý Tiêm Tiêm trong Danh Nghĩa Người Nhà, tất cả đều được Đàm Tùng Vận thể hiện vừa ngọt ngào, hài hước. Viên Kim Hạ chỉ ngốc khi đứng trước mặt Lục Đại Nhân (Nhậm Gia Luân diễn) thôi, còn lại thì nàng thông minh và giỏi giang lắm đấy nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Bạch Phượng Cửu - phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Tuy đã qua cái tuổi để diễn những vai ngây thơ, đáng yêu thế này, nhưng biết làm sao khi khuôn mặt và biểu cảm tự nhiên của Địch Lệ Nhiệt Ba lại quá hợp. Với vai diễn Bạch Phương Cửu hoạt bát, linh động trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa sớm đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả để rồi được trao cơ hội đảm nhận vai chính trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư. Từ một tiểu cô nương tâm tư đơn thuần, vô lo vô nghĩ từng bước trưởng thành, trở nên kiên cường, độc lập. 

Trong số những vai ngốc bạch ngọt trên đây, Hóng Hớt Cbiz thích nhất là hình tượng của Sở Sở do Tô Hiểu Đồng đảm nhận trong Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác và Viên Kim Hạ do Đàm Tùng Vận thể hiện trong Cẩm Y Chi Hạ, trông thì ngây thơ đơn thuần nhưng thực chất các nàng lại mạnh mẽ và giỏi giang. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn “trà xanh” đầy tâm cơ của Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.