x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngự Giao Ký và những bộ phim có kỹ xảo mãn nhãn nhất

An Lee 22:35 - 26/03/2022

Bên cạnh những kỹ xảo 3 xu nhức mắt, An thấy màn ảnh nhỏ Hoa ngữ còn có những bộ phim khiến khán giả cực kỳ mãn nhãn. Những cảnh đáng phép, bày trận được thiết kế đẹp mắt và nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.

Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức

Tuy không tạo được thành công như mong đợi, thế nhưng bộ phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính vẫn nhận được vô số lời khen ngợi. An thấy bối cảnh của bộ phim được xây dựng rất công phu, hoành tráng, kỳ xảo được đầu tư chỉn chu nên cực kỳ mãn nhãn. Những cảnh bày trận đấu pháp, hay cảnh Kỷ Vân Hòa hóa thành hồ yêu khiến khán giả phải mê mệt vì quá đẹp. So với những bộ phim có kỹ xảo 3 xu trước đó thì rõ ràng Ngự Giao Ký được chú trọng khoản này hơn hẳn.

>>Xem thêm: Ba - Luân được khen diễn xuất, lố mức nào mà fan không dám nhận?

Lưu Ly

Không được chú ý nhiều, thế nhưng vừa lên sóng Lưu Ly đã tạo được tiếng vang lớn giúp Thành Nghị và Viên Băng Nghiên trở thành 2 ngôi sao cực hot của Cbiz. Ngoài nội dung hay lấy nước mắt của khán giả thì kỹ xảo phim đẹp mắt, được đầu tư tỉ mỉ cũng là điểm cộng lớn giúp bộ phim này được lòng người xem. Kỹ xảo trong những phân cảnh đánh nhau hay hiệu ứng đôi cánh của nam chính Vũ Tư Phượng từng nhận được sự tán thưởng rất lớn. Lưu Ly cũng là một trong số những bộ phim tiên hiệp hiếm hoi được đánh giá cao về mặt kỹ xảo.

Thiên Cổ Quyết Trần

Ở thời điểm lên sóng, Thiên Cổ Quyết Trần không được khán giả đánh giá cao về khoản tạo hình của nam chính Hứa Khải và nữ chính Châu Đông Vũ. Tuy nhiên, bộ phim này vẫn nhận được lời khen về nội dung hay, dàn diễn viên đẹp và cả phần hiệu ứng kỹ xảo được đầu tư công phu. Những cảnh đánh nhau trong phim khiến khán giả đã con mắt vì vừa đẹp lại vừa hoành tráng. Đây cũng là một trong những lý do giúp Thiên Cổ Quyết Trần không hot nhưng vẫn được khen ngợi hết lời.

Hương Mật Tựa Khói Sương

Nhắc đến những bộ phim có kỹ xảo đẹp mắt An nghĩ chắc không thể nào bỏ qua bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương được rồi. Bộ phim này không chỉ khiến An thỏa mãn với dàn diễn viên đẹp, nội dung hay, diễn xuất tốt mà còn có kỹ xảo cực kỳ chân thật. Dù là cảnh hóa phép hay đánh nhau, biến thân hay bày trận, đội ngũ ê kíp của Hương Mật Tựa Khói Sương cũng đều làm rất chỉnh chu trong từng phân cảnh. So với các bộ phim trên, An thấy Hương Mật Tựa Khói Sương chính là dự án phim có kỹ xảo đẹp mắt nhất.

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Nếu Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bị chê vì kỹ xảo 3 xu giả trân thì phần Chẩm Thượng Thư do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính lại được khen ngợi hết lời. Tuy phim không quá thành công, thế nhưng An cũng phải thừa nhận rằng những cảnh dùng hiệu ứng trong phim rất đẹp. Nhìn màu sắc, chuyển động của kỹ xảo có thể thấy Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đã có được một đội ngũ làm kỹ xảo chất lượng.

>>Xem thêm: Lộ Tư đẹp chấp ảnh fan chụp, Dương Tử lại cho Nhiệt Ba hít khói

Theo An thấy, so với những bộ phim có kỹ xảo 3 xu, những bộ phim có kỹ xảo tốt nhưng những bộ kể trên thật không nhiều. Hi vọng trong tương lai, các đoàn làm phim có thể chú trọng hơn trong việc tạo hiệu ứng, kỹ xảo hình ảnh, đặc biệt là với những bộ tiên hiệp để không làm cay mắt người xem. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.