x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba hủy sự kiện, ảnh hóa cô dâu của Lưu Diệc Phi hot trở lại

An Lee 14:50 - 23/03/2022

Làng giải trí Hoa ngữ những ngày gần đây trầm xuống do ảnh hưởng từ vụ máy bay. Khá nhiều ngôi sao đã phải hủy bỏ sự kiện để tưởng niệm những nạn nhân xấu số. Dù vậy, công việc của các đoàn phim vân tiếp tục, những hình ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng vẫn được chia sẻ dù cho số lượng có bị hạn chế. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Lâm Canh Tân chốt đơn quay Thanh Trâm Hành, Dương Tử vắng mặt? 

Nhiệt Ba hủy sự kiện, ảnh hóa cô dâu thuở xưa của Lưu Diệc Phi hot trở lại

Gần đây, nhiều sự kiện bị hủy bỏ, một trong số đó có hoạt động của nhãn hàng với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba. Phía thương hiệu này thông báo sự kiện sẽ được hủy bỏ vì sự cố hàng không gần đây. Nhãn hàng cũng cho biết sẽ tổ chức lại vào một thời gian khác.

Viên Băng Nghiên gần đây đã hoàn thành xong bộ phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Loạt ảnh chụp lại buổi đi làm cuối cùng của nữ diễn viên được chia sẻ, cho thấy trạng thái khá tốt của cô nàng. Có lẽ sau bộ phim này, Viên Băng Nghiên sẽ dành một chút thời gian để nghỉ ngơi rồi mới tính chuyện nhập đoàn tiếp theo.

Lưu Thi Thi gần đây không có nhiều hoạt động mới. Cô nàng chỉ xuất hiện trên mạng xã hội trong loạt ảnh quảng cáo do thương hiệu tung ra. Với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, bà mẹ một con dù diện đồ đơn giản vẫn khoe đươc nhan sắc xinh đẹp của mình. Hiện vẫn có nhiều blogger cho rằng nữ diễn viên sẽ sớm nhận bộ cổ trang và nhập đoàn phim.

Dường như do thời gian này dàn sao ít cập nhật ảnh mới nên netizen lại buồn chán, liền đi đào ảnh cũ để coi. Gần nhất, “giang cư mận” lại khiến bộ ảnh hóa cô dâu thuở xưa của Lưu Diệc Phi hot trở lại. Được biết đây là tạo hình trong phim của “thần tiên tỷ tỷ”. Nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ đầm cô dâu của Lưu Diệc Phi đã khiến bao người phải mê mẩn.

 

Nụ hôn ngọt ngào của Tiêu Chiến - Dương Tử, Tịnh Y lộ tạo hình đơn giản trong Hoa Nhung

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn đang tiếp tục lên sóng. Gần nhất, bộ phim khiến hội fan girl phải đau tim vì cảnh hôn quá ngọt ngào của Tiêu Chiến - Dương Tử. Ừ thì lãng mạn đấy, cơ mà như thế này là hội ăn cẩu lương thấy hơi cay rồi đó nha.

Hôm nay, bộ phim mới của Trần Ngọc Kỳ, Trần Tiểu Vân và Bành Quán Anh mang tên Băng Mỏng đã chính thức khai máy. Dù dùng khẩu trang che kín mít nhưng khán giả vân nhận ra dàn diễn viên góp mặt trong buổi lễ. Bành Quán Anh từ sau bộ Vật Trong Tay nhận được nhiều sự chú ý, Trần Tiểu Vân sau Hộc Châu Phu Nhân cũng nổi hơn, chỉ riêng Trần Ngọc Kỳ là khiến netizen thất vọng khá nhiều.

Loạt ảnh leak từ hậu trường hôm nay cũng khá phong phú. Đầu tiên phải kể đến loạt ảnh của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên trên phim trường Quy Lộ. Nhan sắc của Đàm Tùng Vận trông đã trưởng thành hơn với lối makeup đậm rồi, không biết cô nàng có thuyết phục được khán giả hay không.

Lý Dịch Phong và Cúc Tịnh Y cũng có ảnh mới leak ra từ Ám Dạ Hành Giả Hoa Nhung. Với Lý Dịch Phong, anh chàng diện đồ hiện đại là đẹp trai liền, trông tạo hình này có vẻ còn hơi ngang ngược nữa chứ, không biết phải dân anh chị không. Cúc Tịnh Y thì được khen xinh xắn, dễ thương nhờ tạo hình đơn giản trong Hoa Nhung. Đây cũng là một trong số ít tạo hình không đeo dây thành chùm của cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba những ngày gần đây vẫn đang chăm chỉ trên phim trường Công Tố Tinh Anh. Nữ diễn viên đi quay ngoại cảnh là kiểu gì cũng có rất nhiều người qua đường theo dõi. Dù ở loạt ảnh này đã đeo khẩu trang, song nhan sắc cùng khí chất của Nhiệt Ba vẫn không thể bị che mờ.

>> Xem thêm Ngự Giao Ký: Cảnh ngược thảm mà Gia Luân đang diễn kiểu gì thế này? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/3. Khiên An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh cô dâu của Lưu Diệc Phi. Cúc Tịnh Y hôm nay cũng lộ tạo hình rất xinh nữa. Nhiệt Ba cũng đẹp đầy mạnh mẽ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.