x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư khoe dáng cực cháy, Vương Nhất Bác lại "vô tri" rồi!

An Lee 09:20 - 14/05/2023

Weibo ngày 14/5 là loạt ảnh mới xinh hết nước chấm của Triệu Lộ Tư. Hot search dịp cuối tuần này cũng nhộn nhịp không kém khi hết Vương Nhất Bác leo No 1 giữa đêm, lại đến Chi Pu khuấy đảo mạng xã hội vì phản ứng của cô nàng tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Ngoài ra, các bộ phim đang quay cũng cập nhật thêm ảnh mới. Cùng mình điểm qua nhé !

>> Xem thêm: Cnet thích thú đẩy thuyền Chi Pu - Amber, Lộ Tư làm antifan mừng hụt 

Triệu Lộ Tư, Thành Nghị hút fan đến sự kiện, Dương Dương xuất hiện sau tin đồn hẹn hò

Tin đồn hẹn hò Vương Sở Nhiên đã khiến Dương Dương gặp nhiều rắc rối. Sáng qua, nam diễn viên đã lần đầu xuất hiện tại sân bay, kể từ sau khi bị blogger Lưu Đại Chùy bóc dưa yêu đương. Mặc dù netizen khịa anh không ngớt, nhưng Dương Dương vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, không lên tiếng, không giải thích. Fan hiện vẫn rất tin tưởng vào nam diễn viên, còn đến tận sân bay tiễn anh xuất ngoại dự sự kiện. 

Chiều qua, liên tiếp 2 sự kiện nhãn hàng diễn ra làm fan hóng mệt nghỉ. Đầu tiên là sự kiện của Thành Nghị. Anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, thu hút người hâm mộ tới coi chật kín cả trung tâm thương mại. Đáng chú ý nhất tại sự kiện này, đó là khoảnh khắc nam diễn viên được nhắc nhở bị tuột dây giày, sau đó tự cúi xuống buộc và không quên cảm ơn fan đã làm netizen có thiện cảm rất lớn. 

Triệu Lộ Tư chiều qua cũng xuất hiện tại một hoạt động với chiếc đầm ôm bó sát màu xanh bạc hà. Cô nàng làm dân tình được phen ngẩn ngơ bởi dáng vóc cực cháy. Nhan sắc của Triệu Lộ Tư tại sự kiện này cũng được cho là rất xinh đẹp, không bị mũm mĩm như trước. Đặc biệt, lượng người đến coi nữ diễn viên cũng rất đông, chật kín từ trong ra ngoài khu vực diễn ra sự kiện. Fan cô sau đó lại đi "gáy" Triệu Lộ Tư có quốc dân độ (ý chỉ mức độ phổ biến lớn với công chúng), khiến netizen được phen cười bò, vì nếu so với Dương Mịch, hay Triệu Lệ Dĩnh thì cỡ này còn thua xa. 

Xu nhất đợt này chắc là Vương Nhất Bác. Đang gây chú ý với loạt hình ảnh dự sự kiện ở trời Tây, nam idol lại làm netizen được phen cười bò bởi sự "vô tri" của bản thân. Chẳng là Vương Nhất Bác có đăng lên Instagram tấm hình chụp trên đồi Hollywood. Trớ trêu thay anh chàng đang cầm iPhone, mà bản thân là đại diện của một thương hiệu điện thoại Trung Quốc. Đoàn đội sau đó chữa cháy bằng cách blur điện thoại đi, nhưng vẫn bị nhìn ra. Sau cùng, Vương Nhất Bác buộc phải xóa tấm hình. Dù vậy netizen vẫn không ngừng cười, đồng thời dành lời mỉa mai cho anh chàng. 

Phim mới của Nhậm Mẫn khai máy, phản ứng mạnh của Chi Pu gây tranh cãi

Bộ phim Cẩm Tú An Ninh do Nhậm Mẫn, Trương Vãn Ý đóng đã chính thức khai máy. Thực tế đoàn phim đã làm việc từ vài hôm trước, nhưng đến ngày 13/5 vừa qua mới làm lễ khai máy. Tại buổi lễ, tạo hình của nam nữ chính được tiết lộ phần nào, nhưng có vẻ Trương Vãn Ý không gây được nhiều sự chú ý. 

Trương Lăng Hách và Trần Tinh Húc cũng có ảnh hậu trường phim. Với Trương Lăng Hách, nam diễn viên đang quay bộ cổ trang Tứ Hải Trọng Minh với Cảnh Điềm. Còn Trần Tinh Húc, anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai khi diện sơ mi trong bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay đóng cùng Chương Nhược Nam.

Tập 2 của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức ra mắt với loạt sân khấu trình diễn cực cháy của dàn sao Cbiz. Khiến netizen chú ý nhất là màn đối đầu của team Tạ Na và Amber. Mặc dù team Tạ Na giành chiến thắng nhưng netizen lại cho rằng Amber xứng đáng hơn. Họ chê Tạ Na biểu diễn quá cứng ngắc. 

Trong khi các tỷ tỷ tham gia show im lặng ngồi xem, thì Chi Pu lại tỏ rõ thái độ tức giận khi dậm chân lúc nghe team Amber thua. Tưởng như chuyến này Chi Pu sẽ bị Cnet lên lớp, nhưng không. Cô được netizen Trung khen ngợi là thật thà, dễ thương. Hơn nữa cảm xúc của Chi Pu lại chính là cảm xúc của người xem khi nghe kết quả. Lần này coi như Chi Pu may mắn, nhưng chắc cô cũng nên tém lại, chứ chẳng biết chừng lần sau Cnet tặng gạch ấy chứ. 

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe sắc trong veo, Cúc Tịnh Y thiếu trang sức là kém sắc liền

Trên đây là những hình ảnh mới của ngày 14/5. Hài hước nhất có lẽ là câu chuyện của Vương Nhất Bác. Thật không biết anh sẽ còn "vô tri" đến bao giờ nữa. Triệu Lộ Tư hôm qua cực xinh nha, mình phải công nhận điều đó. Còn bạn, bạn nhận xét loạt ảnh hôm nay thế nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.