x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vợ Cường Đô La và những bà mẹ kế thương con chồng nhất Vbiz

Hoa Le 21:45 - 29/12/2021

Người xưa vẫn thường truyền tai nhau: “Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng”. Câu nói hàm ý rằng mối quan hệ “mẹ kế - con chồng” chẳng bao giờ tốt đẹp và thường có cái kết xót xa. Thế nhưng trong thực tế, không phải lúc nào cũng vậy. Vẫn có rất nhiều người phụ nữ đảm đang, dịu dàng và bao dung, sẵn sàng dành tình thương và sự chăm sóc cho con riêng của chồng. Nếu không tin, bạn cứ nhìn vào những gia đình sao Vbiz dưới đây là sẽ rõ. 

Đàm Thu Trang - Subeo 

Ngay từ khi chào đời, Subeo - con trai của đại gia Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được truyền thông ca ngợi là “nhóc tỳ ngậm thìa vàng”, phải lùi vài bước mới về được vạch đích. Thế nhưng, sau cuộc chia tay của cặp đôi đình đám, nhiều người quan ngại Subeo sẽ thiếu thốn tình cảm từ bố mẹ vì ai cũng đã có cho mình gia đình riêng. 

Song tôi lại thấy ngược lại, cậu bé có thêm tình cảm của những người bố mẹ mới. Ví dụ như Đàm Thu Trang - người vợ thứ 2 của doanh nhân phố núi. Từ lúc còn hẹn hò cho tới khi kết hôn, mỹ nhân xứ Lạng luôn đối xử tử tế, yêu thương con trai riêng của chồng. 

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, cô luôn nắm chặt tay Subeo, chăm sóc cho cậu bé từ bữa ăn tới giấc ngủ. Ngay cả khi mang thai con đầu lòng, cô vẫn luôn gần gũi với con riêng của chồng. Sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang sẽ cố gắng dành thời gian để tổ chức tiệc hoành tráng, chỉn chu cho cậu bé. 

Thậm chí, người đẹp còn hiểu được những thay đổi của Subeo khi cậu bé bước vào tuổi khôn lớn, nên cô tâm sự: “Mọi thứ mình nói ra hay thể hiện phải luôn luôn khiến cho con cảm thấy yên tâm, tin tưởng và cảm nhận được tình yêu thương mình dành cho con.”

Bên cạnh đó, cô giữ mối quan hệ hòa thuận với Hồ Ngọc Hà để tiện trao đổi lịch đưa đón con. Mặc dù rất yêu thương và thân thiết với Subeo nhưng cô cực kỳ tôn trọng quan điểm và cách dạy con của chồng và vợ cũ, nên không bao giờ can thiệp vào vấn đề này. 

Đáp lại tình cảm của mẹ kế, Subeo cũng cực kỳ yêu thương Đàm Thu Trang. Trong dịp 20/10, cậu bé còn dành tặng món quà đặc biệt đến “mẹ Trang”. Chỉ cần nhìn biểu cảm vui tươi mỗi khi bên cạnh mẹ kế và cách xưng hô là đủ thấy tình cảm mẹ con của hai người thân thiết, gắn bó thế nào rồi. 

Mỹ Linh - Anna Trương 

Diva Mỹ Linh không chỉ khiến tôi ngưỡng mộ tài năng mà còn là nhân cách cao đẹp. Ngay từ khi phải lòng nhạc sĩ Anh Quân, cô đã chấp nhận quá khứ của chồng và đồng ý yêu thương, chung sống hòa thuận với con riêng của anh là Anna Trương. Câu chuyện này tưởng đơn giản nhưng với một người phụ nữ, phải dũng cảm và cao thượng lắm, họ mới có thể nuôi nấng và chăm sóc tử tế cho con riêng của chồng. 

Và suốt hơn 20 năm, Mỹ Linh chẳng những yêu thương, bao bọc mà còn dạy dỗ Anna lên người. Cô chính là người dìu dắt con gái của chồng theo con đường âm nhạc, hỗ trợ cô hết mình để theo đuổi nghệ thuật. Đối với Mỹ Linh, Anna giống như máu mủ ruột thịt. 

Ngược lại, con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân cũng vô cùng hãnh diện và cảm thấy may mắn khi trở thành con gái của nữ diva. “Tôi thấy mình may mắn vì có một người mẹ luôn tin tưởng ở tôi. Mẹ Mỹ Linh là người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Mẹ luôn chỉ dạy cho 3 chị em kỹ năng sống, từ những điều đơn giản trong cuộc sống như nấu nướng, chăm sóc nhà cửa đến sự vị tha. Không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa”, Anna Trương chia sẻ.

Hải Băng - bé Kid

Quyết định về chung một nhà với diễn viên Thành Đạt, ca sĩ Hải Băng nghiễm nhiên trở thành mẹ của bé Kid - con riêng của chồng và Diệp Bảo Ngọc. Mặc dù sau khi kết hôn, cô đã hạ sinh 3 nhóc tỳ, nhưng lúc nào người đẹp cũng chăm sóc và yêu thương con riêng của chồng. 

Tuy nhiên, dù rất thương Kid nhưng cô chỉ cho bé gọi mình bằng cô thay vì mẹ, bởi vì Hải Băng muốn bé nhớ và hiểu rằng mỗi người có 1 người mẹ duy nhất và điều đó vô cùng thiêng liêng. Mặc dù cách suy nghĩ của Hải Băng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng tôi nghĩ nữ ca sĩ có lý do của mình. Cô yêu thương Kid vô điều kiện, nên muốn bé khôn lớn, trưởng thành nhưng vẫn luôn phải nhớ đến mẹ ruột của mình. 

Hà Kiều Anh - Nhật Minh

Năm 2007, Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh tái hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Mặc dù chung sống với con riêng của chồng nhưng lúc nào cô cũng là người phụ nữ bao dung, thấu hiểu và gắn kết các con. Đối với người đẹp, không có khái niệm con chung - con riêng, chính vì vậy gia đình cô lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc và hòa thuận. 

Từng trải qua cảm giác là con riêng trong một gia đình có bố mẹ ly hôn, nên Hà Kiều Anh thấu hiểu hơn ai hết cảm giác của những đứa trẻ. Chính vì vậy, cô lúc nào cũng muốn yêu thương, tạo mái ấm gia đình cho các con. Người đẹp cũng khẳng định, giữa cô và các con, hay các bé và anh hai Nhật Minh không hề có khoảng cách nào. Tất cả đều chung sống hòa thuận, gắn bó khăng khít với nhau.

>>> Xem thêm: Trần Phong và dàn sao Rừng Thế Mạng từng học gì trước khi đi diễn

Vũ Thu Phương - con riêng của chồng đại gia

Năm 2011, Vũ Thu Phương kết hôn cùng chồng là đại gia Trần Thanh Hải. Khi ấy, chồng của cô đã có 2 con riêng là Kim Ngọc và Bảo Ngọc. Sau khi về chung một nhà, cựu siêu mẫu hạ sinh thêm 2 tiểu công chúa vô cùng đáng yêu. Mặc dù chung sống cùng con riêng của chồng nhưng cô cảm thấy không có gì khó khăn. 

Cũng như Hà Kiều Anh, cô không phân biệt khái niệm con chung - con riêng mà yêu thương, chăm sóc và bao bọc các bé như nhau. “Ngay từ đầu, mình cứ đặt nặng chuyện con riêng, con chung thì tư duy, cảm xúc của mình sẽ đi theo hướng đấy. Còn tôi thì không, tôi cứ bảo tất cả đều là con của tôi và đối đãi với các bé như con ruột của mình. Tôi đối đãi với con lớn thế nào thì các con út cũng phải y chang như vật, cách tôi chăm sóc các con cũng như nhau hết”, người đẹp chia sẻ. 

>>> Xem thêm: Bà xã kém 12 tuổi của Tự Long: Nhan sắc lão hoá ngược, giỏi nấu nướng

Mối quan hệ “mẹ kế - con chồng” không phải lúc nào cũng căng thẳng, ghét bỏ. Trên thực tế, các sao Vbiz vẫn luôn chăm sóc, yêu thương và quan tâm con riêng của chồng hết mực. Thậm chí, giữ họ và các bé không hề có khoảng cách nào, gắn bó như thể ruột thịt. Những mỹ nhân Vbiz trên đúng là các bà mẹ “điểm 10” mà.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.