x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cường Đô La: Làm vú em không lương cho vợ, chi tiền tỷ cho con gái

Chloe Nguyen 15:55 - 23/12/2021

Có lẽ cái tên Cường Đô là không còn quá xa lạ với hầu hết các khán giả, từng vướng vào chuyện tình ái với Hồ Ngọc Hà và có một cậu con trai kháu khỉnh là Subeo, tuy nhiên hiện tại anh đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới Đàm Thu Trang và cô con gái nhỏ Suchin.

>> Xem thêm: Huyền Lizzie và dàn mỹ nhân VTV "ngồi không" cũng dính lùm xùm

Tại sao mình lại nói như vậy, quá rõ ràng có thể thấy ở Cường Đô La anh là một đại gia giàu có nổi tiếng với lượng tài sản khổng lồ, sở hữu nhiều công ty lớn, siêu xe đắt đỏ nhất Sài Thành, nói chung mình thấy anh là một trong những “dân chơi” bậc nhất ở đây. Vì vậy nên ở công ty anh rất được mọi người kính nể, nhìn “bên ngoài là cá mập” vậy thôi chứ ở nhà anh là “cá con” đấy nhé. Lúc trước mình cứ hay tưởng những người đàn ông thành đạt sẽ chẳng có thời gian cho gia đình nhưng ai mà dè Cường Đô La khi ở nhà lại thành “vú em” không lương của vợ con luôn mới ghê chứ.

 Chả là hôm trước tôi thấy Cường Đô La có đăng tải một hình ảnh bồng bé Suchin trên tay dưới bầu trời hoàng hôn với chia sẻ rằng: “Sáng làm Sếp chiều về làm “zú em” là có thật nha mọi người” dưới bình luận anh còn nói thêm anh là một “vú em không lương” nữa chứ. Một câu chuyện dở khóc dở cười mình không biết nên vui hay buồn nữa, mà thấy anh chàng cũng chia sẻ một các chân thật nên thôi mình cũng tạm tin, chưa kịp nói thì bình luận này đã được cộng đồng mạng hưởng ứng quá trời.

Đó giờ mình biết anh qua những tin đồn với nhiều người đẹp chân dài, tưởng anh là một người đào hoa có mới nới cũ nhưng không, với vai trò làm bố thì anh lại là một người cha hết sức tuyệt vời mà mọi đứa con đều ao ước. Dù chẳng phải là người của showbiz nhưng mức dộ phủ sóng của anh lại vô cùng rộng rãi, giờ biết được thêm anh còn yêu thưng nuông chiều vợ con nữa thì mình thấy phục ghê, đã giàu lại còn tốt thì ai mà không mê cơ chứ. Nhìn mấy bức ảnh ở nhà quây quần, chơi đùa với các con mà mình không nhận ra được vẻ đẹp trai bóng bẩy của anh khi đi làm luôn đó.

Theo như những nội dung anh đăng tải thì cậu con trai lớn Subeo vẫn sống cùng với anh, dù xa mẹ Hồ Ngọc Hà nhưng Subeo vẫn nhận được tình yêu thương bù đắp từ bố của mình. Dù không còn chung sống với mẹ Subeo tuy nhiên Cường vẫn không vì thế mà bỏ bê con trai, anh luôn dành những điều tốt nhất cho bé, những món quà đắt tiền, quần áo hay hơn hết là một căn phòng rộng rãi dành riêng cho con. Anh cũng tham gia đầy đủ những buổi họp ở trường của Subeo nữa, mình thấy Cường đúng là một người bố tuyệt vời luôn. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt sở hữu phòng chứa đồ khiến fan choáng ngợp

Đã có một cậu trai nay lại có thêm một nàng “công chúa” nữa nên dường như cuộc sống của Cường vô cùng hạnh phúc. Mỗi người bố đều mong muốn bản thân mình có một cô “công chúa” nhỏ và Suchin chính là “công chúa” của bố Cường. Cũng giống như Subeo, cô bé được bố nuông chiều hết mực, mua đồ hiệu đắt đỏ, còn hay dẫn bé đi chơi, thật là ganh tị với cô bé khi mới sinh ra mà đã sướng như thế này rồi.

Động trời nhất có lẽ là món quà anh tặng cho Suchin khi cô bé chưa tròn 1 tháng tuổi, đó chính là chiếc túi limited của Chanel với giá gần 700 triệu đồng. Tháng 12/2020 khi Suchin tròn 4 tuổi thì bố Cường đã tặng quà Noel cô bé là một chiếc túi Dior gần 130 triệu, không những thế trên chiếc túi còn khắc tên nhóc tì này. 

Xét về độ chịu chơi của Cường Đô La thì anh số 2 thì không ai số 1. Bên cạnh những món quà đắt tiền thì anh cũng tự tay làm những món quà tinh thần cho con gái, như thổi bong bóng trang trí tiệc sinh nhật cho con, không những thế anh còn tự tay làm chiếc đèn trung thu tặng con gái nhân dịp lễ này.

Chính vì điều đó mà Đàm Thu Trang luôn cảm thấy tự hào về người chồng của mình: “Ngoài thời gian đi làm ông xã dành tất cả thời gian cho con chơi với Suchin, tới tối thì nằm tâm sự với Subeo về mọi chuyện diễn ra ở trường hôm nay như thế nào, quan tâm, nắm bắt cảm xúc của các con ra sao”. Cũng chính vì vậy mà quả không ngoa khi nói Cường Đô La quả là một “vú em” xịn xò từ trong ra ngoài, đã vậy còn tâm lý và chiều con, quả là một người đàn ông gia đình mà biết bao cô vợ mong ước.

>> Xem thêm: Chi tiền tỷ cho con: Chồng cũ Lệ Quyên thuê chuyên cơ

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.