x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Hạc Đệ - Lăng Hách đọ visual, Ngu Thư Hân bị chê xào couple cháy chảo

An Lee 13:20 - 18/09/2022

Weibo ngày cuối tuần là loạt hình ảnh mới từ các hoạt động của dàn sao Hoa ngữ. Tối qua, tiệc mừng công của Thương Lan Quyết đã diễn ra thu hút lượng fan lớn tham gia. Hình ảnh mới của Lý Thấm, Nhậm Gia Luân, Ngô Tuyên Nghi, Ngu Thư Hân cũng rất đáng quan tâm. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa đại tỷ ngầu đét, Thỉnh Quân của Gia Luân phá nhiệt cao 

Vương Hạc Đệ gây sốc với visual hoàn hảo, Trương Lăng Hách bảnh bao tại sự kiện

Tối qua, tiệc mừng công của Thương Lan Quyết đã diễn ra với sư quan tâm của rất nhiều khán giả. Ngay từ loạt ảnh hậu trường trước khi xuất hiện tại sự kiện, Vương Hạc Đệ đã làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi nét điển trai hoàn hảo của mình. Không chỉ có góc mặt từ nghiêng đến thẳng đẹp xuất sắc, mà anh chàng còn có chiều cao khủng với đôi chân dài đáng mơ ước.

Trong khi đó, Trương Lăng Hách cũng không hề kém cạnh khi khoe vẻ ngoài cực soái của mình tại tiệc mừng công. Trên phim ít cười là thế, ngoài đời anh chàng vui tính hơn nhiều và nụ cười tỏa nắng làm bao fan say mê.

Lý Thấm dạo gần đây chăm chỉ chia sẻ hình ảnh mới hơn. Gần nhất, tạo hình của nữ diễn viên khi tham gia livestream nhận được nhiều sự quan tâm. Cảm giác nữ diễn viên lên đồ như gái văn phòng vậy, có hơi nhạt nhẽo một chút. Nhưng may là nhan sắc của Lý Thấm kéo lại được nên netizen vẫn dành lời khen cho cô nàng.

Bộ ảnh cổ trang mới của Ngô Tuyên Nghi được chia sẻ thu về nhiều ý kiến trái chiều. Có người khen nữ idol xinh xắn, nhẹ nhàng trong tạo hình này. Nhưng cũng có người cho rằng trang phục kiểu này đã lên hình khá nhiều rồi, thêm Ngô Tuyên Nghi diện nữa lại càng thêm nhạt nhẽo, kém nổi bật.

Ngu Thư Hân vô tư xào couple, Nhậm Gia Luân trẻ măng trong ảnh leak

Tuy bận rộn quay phim, song Nhậm Gia Luân vẫn dành thời gian cho việc quay show. Gần nhất, loạt ảnh leak ra cho thấy vẻ ngoài điển trai, trẻ trung đến bất ngờ của nam diễn viên. Thật không nghĩ Nhậm Gia Luân đã ngoài 30 và có gia đình rồi đấy.

Bộ phim Siêu Thời Không Lãng Mạn do Hồ Nhất Thiên và Trần Ngọc Kỳ đóng chính đã chiếu được một thời gian. Đáng tiếc là đến giờ vẫn chẳng có tiếng gió gì cả. Xem chừng đây là bộ phim flop tiếp theo của cả hai rồi. Gần nhất, Hồ Nhất Thiên và Trần Ngọc Kỳ gây chút chú ý khi tung bộ ảnh cưới trên phim. Nhưng nhìn thế nào cũng không thấy chemistry giữa hai người.

Hot hơn Siêu Thời Không Lãng Mạn một chút là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân đóng chính. Cũng nhờ độ hot của Thương Lan Quyết mà bộ phim này được quan tâm hơn hẳn. Phía Ngu Thư Hân có vẻ đang xào couple khá mạnh với Trương Bân Bân. Bộ ảnh cực tình cảm tuyên truyền phim của cả hai làm netizen phải quắn quéo vì quá ngọt ngào.

Mặc dù xào couple với Trương Bân Bân, song Ngu Thư Hân vẫn rất thân thiết bên Vương Hạc Đệ, cũng không hề có ý sẽ xé couple Đệ Hân Dẫn Lực này. Fan couple của cả hai rất mạnh, thành ra tiệc mừng công của Thương Lan Quyết lại là nơi để họ soi hint. Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân tương tác với nhau khá ngọt ngào. Bên cạnh đó dàn sao của phim cũng có nhiều hoạt động vui vẻ tại sự kiện.

>> Xem thêm: Cung Tuấn bị Hạc Đệ chiếm spotlight, cảnh khóc ở Thỉnh Quân được khen 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/9. Khiến An quan tâm nhất chắc là buổi fan meeting của Thương Lan Quyết. Đã rất lâu rồi mới có một bộ phim “choáy” thế này. Các cặp đôi trong phim cũng được đẩy thuyền cực mạnh. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.