x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt ảnh thẻ cưng muốn xỉu của Park Seo Joon và hội nam thần Kbiz

Vô Diện Ma Ma 14:02 - 02/02/2022

Bạn có bao giờ tò mò về hình ảnh thời thơ ấu của nam diễn viên Hàn Quốc yêu thích của mình không? Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ tổng hợp lại ngoại hình thuở xa xưa, lúc còn là nam sinh ngây ngô, hồn nhiên của các soái ca thuộc làng điện ảnh xứ sở kim chi. Mấy anh hồi ấy trông có phần hơi quê mùa nhưng rất dễ thương, đáng yêu vô đối. 

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

Park Seo Joon

 “Phó chủ tịch” họ Park hồi nhỏ mình thấy có làn da ngăm đen, mắt một mí còn nay thì làn da đã đổi sang màu trắng sáng, đôi mắt cũng “có hồn”, sắc nét hơn. Vẻ ngoài từ xưa đến giờ của anh vẫn vậy, điểm thay đổi là nhan sắc được nâng cấp hơn nhiều lần.

Ji Chang Wook

Oppa Chang Wook thì khiến mình khá bất ngờ đó! Hồi ấy anh đeo chiếc kính cận, tóc mái ngố cùng hàm răng hơi “khấp khểnh” nhưng nhìn rất chi là “cute hột me” cùng nụ cười tươi. Giờ thì anh đã hóa thành một mỹ nam quyến rũ, lịch lãm đánh cắp biết trái tim của hội chị em phụ nữ, trong đó có Vô Diện Ma Ma.

Kim Soo Hyun

 Anh Kim trông không khác xưa là mấy, nhìn ảnh thì càng lớn anh càng điển trai, đường nét khuôn mặt dần phát triển theo hướng đẹp hơn. Kim Soo Hyun đúng là “đẹp từ trong trứng nước” mà.

Nam Joo Hyuk

Nhìn ảnh quá khứ của Joo Hyuk mà mình “sốc nhẹ” vì trông hơi khác so với hiện tại. Hồi còn đi học mình thấy anh chàng này có khuôn mặt khá mờ nhạt, không có đường nét hay điểm gì nổi bật, miệng còn hơi hô. 

 Ấy vậy mà khi bước vào showbiz, Joo Hyuk đã nâng cấp ngoại hình ở một tầm cao mới. Theo mình biết, Joo Hyuk đã niềng răng để hàm gọn hơn và chơi thể thao để có thân hình chuẩn hơn. Đúng là niềng răng tạo nên điều kỳ diệu thật, trông Joo Hyuk cứ như thể biến hình ấy!

Park Bo Gum

 U là trời! Oppa Bo Gum ngày xưa trông mũm mĩm, dễ thương quá! Ngày ấy trông anh thư sinh, điển trai đó chứ, giờ thì chắc đã giảm cân thành công và sở hữu diện mạo lãng tử, đẹp ngây ngất lòng người.

Lee Jong Suk

Hồi xưa anh Jong Suk nhìn “tấu hài” thiệt! Trông anh như một dân chơi chính hiệu với tóc mái dài chéo sang một bên, khuôn mặt có phần bầu bĩnh cùng đôi môi căng mọng. 

Hiện nay thì anh đã khác xưa khi gương mặt thanh thoát, sống mũi cao gọn hơn nhiều. Đặc biệt khoản tóc tai cũng được cắt tỉa gọn gàng, tạo kiểu hợp mốt kết hợp với phong cách sang chảnh, sành điệu nhìn là mê.

Seo Kang Joon

Anh Seo đúng là một mỹ nam đích thực, xưa hay nay anh đều đẹp với làn da trắng, ngũ quan cân đối. Quả là một nhan sắc cực phẩm của showbiz Hàn.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Thương Ngày Nắng Về bản Hàn sau 3 năm: Kim So Yeon tỏa sáng

Yoo Seung Ho

 Seung Ho xuất thân là một sao nhí nên hình ảnh thời xưa thơ bé của anh đã được phổ biến trên màn ảnh. Ngày ấy, anh mang nét thư sinh, ngây thơ còn giờ thì toát lên vẻ từng trải, nam tính “chuẩn men”.

Song Joong Ki

Joong Ki đúng là nam thần đẹp tự nhiên mà! Nhìn ảnh thời học sinh của anh không khác bây giờ là bao.

Park Hae Jin

 Hồi đó anh Hae Jin trông khá tri thức với cặp kính cận và ngố ngố với mái tóc đầu đinh. Nhưng đường nét gương mặt của anh vẫn nổi bật với sống mũi cao. Bây giờ anh đã nâng tầm vẻ ngoài của mình với ngoại hình lãng tử, khiến Vô Diện Ma Ma nhìn mà xỉu lên xỉu xuống.

Jang Geun Suk

 Dân tình gọi Jang Geun Suk là mỹ nam châu Á cũng đúng thôi, quả là danh xứng với thực. Ngày còn là một nam sinh anh đã đánh cắp biết bao trái tim của hội thiếu nữ vì vẻ ngoài. 

 Hiện nay anh vẫn là một trong những nam thần đình đám, sau thời gian “xuống sắc” vì tóc tai bù xù, thân hình mũm mĩm thì nay anh đã giảm cân, thay đổi hình tượng và lại đẹp như xưa 

Kang Ha Neul

Kang Ha Neul của ngày xưa đẹp trai quá! Đúng là mỹ nam đẹp hơn hoa, trông thư sinh lãng tử với làn da trắng làm con gái như mình cũng phải đem lòng ghen tị. Hiện tại thì anh trở nên gợi cảm với thân hình “sáu múi” săn chắc.

Yoo Ah In

 Nam diễn viên họ Yoo của ngày ấy nhìn ngố ngố với cặp kính cận, đôi môi dày và mái tóc đen ngắn. Còn thời nay anh mang vẻ gai góc, cá tính hơn và đương nhiên là nhan sắc thăng cấp hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Lee Min Young: Mỹ nhân Hàn có cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ 12 ngày

Trên đây là những hình ảnh thời còn là học sinh của hội sao nam điện ảnh xứ Hàn mà Vô Diện Ma Ma “khai quật” được. Các bạn thấy ai là khác biệt, thay đổi vẻ ngoài nhiều nhất vậy?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".