x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những “cậu ấm cô chiêu” tài giỏi nhà sao Việt với thành tích khủng

Roses 13:35 - 09/04/2022

Đối với các bậc phụ huynh thì chắc hẳn việc con cái đạt thành tích cao trong học tập, có những tấm bằng danh giá chính là niềm tự hào lớn lao. Tất nhiên các ông bố bà mẹ sao Việt cũng chẳng ngoại lệ. Cùng mình điểm qua những “cậu ấm cô chiêu” trong Vbiz đã sớm khẳng định tài năng thiên phú của từ khi còn nhỏ, chắc chắn bạn sẽ phải ngưỡng mộ vì thành tích mà họ đã đạt được đấy nhé!

Con gái Mỹ Linh - Anh Quân

Nhắc tới những cô công chúa Vbiz sở hữu tài năng xuất chúng, nếu bỏ qua con gái lớn nhà nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh - Anna Trương thì quả là một thiếu sốt. Thừa hưởng tài năng âm nhạc từ cha và công nuôi dưỡng của mẹ, Anna Trương sớm bộc lộ khả năng ca hát và được bố mẹ ủng hộ cho ra mắt sản phẩm. 

Mình còn nhớ vào năm 2013, cô nàng đã ra mắt album đầu tay Vì Có Anh và được giới trẻ biết đến nhiều với MV Vì Có Anh. Điều làm mình bất ngờ là sau đó, Anna Trương đã chuyển sang nước ngoài du học ngành sản xuất âm nhạc. 

Bạn có biết, Anna Trương đã xuất sắc giành được học bổng tại Berklee College Of Music – một trong 4 học viện âm nhạc uy tín nhất thế giới. Cô nàng đã tốt nghiệp năm 2017 Anna và hiện đang là kỹ sư âm thanh cho Igloo Music tại Mỹ. 

Mình thực sự ngưỡng mộ khi biết Anna Trương là người đứng sau nhiều bản phối nhạc phim của Disney. Mới đây, Anna Trương là giọng hát thể hiện bản demo ca khúc chủ đề của phim CODA để Emilia Jones có thể hát theo. Cô nàng cũng góp phần công sức lớn cho phim hoạt hình có tracklist gây bão Billboard Hot 200 khi là người mix và master các bài hát được lồng tiếng Việt.

Nếu như em gái Mỹ Anh nổi tiếng với giọng hát thiên phú thì Anna Trương lại chứng tỏ bản lĩnh âm nhạc ở vai trò sản xuất. Hiện tại, đã đính hôn và cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình. 

 >>Xem thêm: Những "nóc nhà" chất lượng của Vbiz: Không thể thiếu Đông Nhi

Con gái Việt Hương

Chắc hẳn bạn cũng biết nghệ sĩ Việt Hương có cô con gái tài năng tên là Elyza Phương Vy. Bé Elyza sinh năm 2009, ngay từ nhỏ đã bộc lộ nhiều nét giống bố Hoài Phương. Không chỉ khiến bố mẹ tự hào vì học giỏi khi luôn nằm trong top 3 của trường mà cô bé còn gây ấn tượng với khả năng võ thuật cực tốt.

Mình thật sự ngưỡng mộ khi Việt Hương từng chia sẻ thành tích học tập "khủng" của bé: "Nhận được 2 giấy báo cuối năm học của con, con học vui nha mà điểm tuyệt đối trên mức tiêu chuẩn của Tiểu bang California luôn. Toán là hết cột điểm luôn...".

Trước đó, Việt Hương từng chia sẻ về con gái Elyza rằng từ lúc 5 tuổi, bé đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt lớp 1 và đánh vần sành sỏi cũng như "biết ăn cả món ăn Việt Nam, kể cả mắm tôm, rau thơm các loại, biết nói tiếng Việt và viết thơ cho mẹ bằng tiếng Việt". Tuy được sinh ra ở Mỹ nhưng Elyza nói tiếng Việt rất tốt và hoàn toàn không bị ngọng chút nào đâu nhé. 

Con trai Hồng Vân

Nhắc đến những “hậu duệ” tài năng của nhà sao Việt chắc chắn phải kể tên Khôi Nguyên - con trai của nghệ sĩ Hồng Vân. Theo mình được biết Khôi Nguyên đang theo học chuyên ngành Điện ảnh tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền thông Dodge, thuộc hệ thống Đại học Chapman ở Mỹ. 

Trước đó, quý tử nhà Hồng Vân đã tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim của trường Cao đẳng Fullerton ở California. Thành tích học tập của Khôi Nguyên khiến nữ nghệ sĩ Hồng Vân vô cùng hãnh diện, còn công chúng thì ngưỡng mộ vô cùng. 

Không dừng lại ở đó, quý tử của Hồng Vân còn gây chú ý khi liên tiếp giành được những giải thưởng danh giá liên quan đến lĩnh vực sản xuất phim ảnh đấy nhé. Trong đó, mình ấn tượng nhất là giải đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc nhất với bộ phim Nostalgia tại New York Film Festival là một trong những giải thưởng ấn tượng mà Khôi Nguyên từng giành được. 

Ngoài ra, Khôi Nguyên còn từng lọt Top 15 chung cuộc tại Los Angeles Film Awards. Đây đều là những dấu ấn khởi đầu đáng nể, chứng minh thực lực của Khôi Nguyên là "không phải dạng vừa".

Con trai Thanh Lam

Con trai diva Thanh Lam tên là Đăng Quang sinh năm 1998. Vốn là con “nhà nòi” nên Đăng Quang đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ khi còn nhỏ. Năm 2012, anh chàng tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Picenza, Italia và giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15 tuổi.

Mình được biết sau đó, anh chàng đã liên tiếp giành nhiều giải thưởng danh giá khác trong lĩnh vực nghệ thuật. Năm 2013, cậu trở thành “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu”- đại diện duy nhất của lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật. Năm 2015, xuất sắc giành giải Nhất bảng B Cuộc thi Piano Quốc tế Hà Nội lần thứ ba.

Chính thức nối nghiệp mẹ, Đăng Quang sang Canada du học chuyên ngành piano sau khi nhận được học bổng từ một trường âm nhạc của nước này vào năm 2017. Nói về dự định tương lai, chàng trai tài năng từng chia sẻ mong muốn có thể tiếp tục được biểu diễn và giảng dạy piano. 

>>Xem thêm: 4 sao Việt chỉ cần cất lời thoại là khán giả muốn chạy vội

Mình thấy dàn hậu duệ nhà sao Việt kể trên đều là những gương mặt sáng giá. Mình tin rằng, các “cậu ấm cô chiêu” của Vbiz sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai không xa. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ họ nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.