x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những "nóc nhà" chất lượng của Vbiz: Không thể thiếu Đông Nhi

Roses 20:45 - 07/04/2022

"Nóc nhà quyền lực" là cụm từ mà cộng đồng mạng thường sử dụng để nói về sự quan trọng và địa vị của những người vợ, người mẹ trong gia đình. Mình thấy ở showbiz Việt có rất nhiều “nóc nhà” chất lượng, không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn cực kỳ khéo léo trong chuyện “quản chồng” nữa đấy. Các ông chồng Vbiz tất nhiên là chỉ biết tuân lệnh bởi “3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều” đây mà. 

Đông Nhi 

Nhắc tới Đông Nhi, ngoài nhan sắc và tài năng, mình còn ngưỡng mộ mối tình dài hơn cả thập kỷ của nữ ca sĩ với Ông Cao Thắng. Có thể thấy, trong suốt hành trình dài ấy, kể từ khi công khai chuyện hẹn hò cho tới lúc về chung một nhà, cả hai luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, hành động tình tứ. 

Mình còn nhớ tại thời điểm diễn ra đám cưới đẹp như trong mơ của họ, cả mạng xã hội đã “bùng nổ” trước những lời trầm trồ ngưỡng mộ và chúc phúc dành cho cặp trai tài gái sắc. Bạn biết không, sau khi kết hôn, Ông Cao Thắng đã được dân mạng khen ngợi là "ông chồng trong truyền thuyết" khi hết mực yêu thương, chiều chuộng Đông Nhi. 

Dõi theo cuộc sống riêng của cặp đôi, mình thấy Ông Cao Thắng cưng vợ hết nấc đấy nhé. Ông Cao Thắng luôn luôn đồng hành, âm thầm ủng hộ Đông Nhi và cùng cô vượt qua mọi khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Gần đây, anh còn có hành động hết sức ngọt ngào chuẩn "chồng người ta" khi phụ vợ vào bếp nấu nướng, chăm con.

Sau khi có con gái, Ông Cao Thắng càng trở nên một "ông chồng quốc dân" đúng chuẩn. Những khoảnh khắc nắm tay vợ không rời, nhìn vợ trên sân khấu bằng ánh mắt đắm đuối, rồi tháp tùng vợ trong mọi sự kiện,... càng cho thấy Ông Cao Thắng “ghiền vợ” tới mức nào. 

>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Việt ngủ gật bị chụp lén: Nhan sắc ai cũng “đỉnh chóp”

Nhã Phương 

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi từng dính phải không ít ồn ào trước khi về chung một nhà. Thế nhưng càng ngày, Trường Giang càng chứng minh mình là một người chồng lý tưởng khi luôn chăm sóc, quan tâm vợ từng li từng tí. Mình để ý thấy bất kể là ở nhà hay khi đi sự kiện, trong hậu trường,... nam danh hài thường xuyên có những hành động quan tâm như nâng váy, sửa tóc, thậm chí là đút ăn cho vợ như thuở còn hẹn hò. 

Bạn biết không, đằng sau khoảnh khắc hào nhoáng trước công chúng, nam diễn viên vẫn thường dành cho vợ con nhưng sự quan tâm vô cùng giản dị và chân chất. Khi Nhã Phương bận lịch chạy show, Trường Giang vẫn tự tay nấu cơm tối cho gia đình, chăm con chu đáo. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy mỗi lần đi công tác xa nhà, Trường Giang luôn dành thời gian gọi điện về để trò chuyện, hỏi thăm cô con gái và vợ. Nếu Trường Giang được nhận xét chăm vợ đứng thứ 2 thì mình nghĩ cả showbiz mấy ai đứng được thứ nhất đâu đấy. 

Hari Won

Nổi tiếng trong hội “nóc nhà” Vbiz, chắc chắn phải kể đến Hari Won. Ông xã Trấn Thành cũng là gương mặt sáng giá của hội “yêu vợ” đấy nhé. Sau nhiều sóng gió, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới cổ tích với vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Kể từ khi cưới nhau đến nay, không ít lần họ khiến dân tình đi từ ghen tỵ đến ngưỡng mộ vì những cử chỉ thân mật, tình tứ mà Trấn Thành dành cho Hari Won. Mặc dù Hari Won hay bị Trấn Thành "troll" là thế nhưng ai cũng nhận ra tình yêu lớn lao ẩn sau từng lời nói, cử chỉ của nam MC dành cho vợ mình. 

Mình thấy Trấn Thành luôn nhắc về Hari Won bằng sự tự hào hay dành cho cô những lời khen “có cánh”. Anh chàng cũng sẵn sàng “xù lông” đáp trả mỗi khi có bình luận tiêu cực về vợ trên mạng xã hội. Trấn Thành đúng là sao nam luôn biết cách bảo vệ vợ mình mọi lúc mọi nơi. 

Bên cạnh đó, không ít lần người ta chứng kiến những khoảnh khắc Trấn Thành ân cần đút cho Hari ăn, chỉnh sửa trang phục giúp cô, thậm chí còn đích thân vào bếp nấu ăn cho vợ. Mình thấy cuộc sống hôn nhân hiện tại của 2 vợ chồng sao Việt Trấn Thành và Hari Won chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. 

Thu Hương

Nếu bạn luôn dõi theo cuộc sống của cặp đôi Tuấn Hưng và Hương Baby giống mình thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với những hình ảnh nam nghệ sĩ cặm cụi lau nhà, rửa bát, xách giỏ đi chợ hoặc chăm con phụ vợ. Dù công việc bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Tuấn Hưng đều sẵn sàng phụ giúp vợ công việc nhà đấy nhé.

Chưa hết, Tuấn Hưng còn rất hào phóng trong chuyện mua những món quà đắt đỏ tặng vợ nhân ngay lễ hay dịp đặc biệt nữa đấy. Món quà mình ấn tượng nhất chính là xế hộp hơn 5 tỷ khi Thu Hương mang thai lần thứ 3. 

Tuấn Hưng từng chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc khi có một cuộc hôn nhân viên mãn. Cả hai đều ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc sau những khó khăn, sóng gió mà họ đã cùng nhau trải qua.

Mình nghĩ tất cả những việc làm ấy của Tuấn Hưng chính là một trong những lý do mà suốt 6 năm kể từ khi cưới nhau đến nay, họ vẫn duy trì được một tổ ấm hạnh phúc với 3 nhóc tỳ đáng yêu. 

Thủy Tiên

Cuộc hôn nhân viên mãn của Thủy Tiên và Công Vinh cũng là hình mẫu gia đình lý tưởng trong showbiz Việt. Cưới nhau 8 năm, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn đang sống trong những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc như một cặp vợ chồng son. Quả không hổ danh là cặp đôi Beck - Vic của Việt Nam, cả 2 đã nhiều lần khiến mình lẫn các fan hâm mộ ngỡ ngàng vì độ chịu chơi của Công Vinh, toàn tặng cho vợ những món quà đắt tiền vào những dịp lễ.

Bạn biết không, nam cầu thủ từng thừa nhận mình là người sợ vợ, thậm chí anh còn mạnh dạn phát biểu “sợ vợ là thành công” nữa đấy. Thủy Tiên đúng là quá “quyền lực” khi mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà, Công Vinh đều một mực nghe theo vợ. 

Công Vinh tỏ ra rất tự hào khi mình là người “sợ vợ”. Và theo mình thì có lẽ đó chính là lý do giúp mọi việc trong nhà diễn ra suôn sẻ, hòa thuận, mà không mất mát điều gì. Cặp vợ chồng khiến cho mình phải “trầm trồ” ngưỡng mộ về cách hành xử với nhau trong cuộc sống. 

>>Xem thêm: Sao Việt và lời xin lỗi “có như không mà thôi”: Nam Em như xài văn mẫu

Đông Nhi, Nhã Phương, Hari Won, Thủy Tiên, Thu Hương đều là những “nóc nhà” quyền lực của Vbiz khi được chồng chăm từng li từng tí và một mực “nghe lời” đấy nhé. Còn các ông xã thì đích thị là tấm gương sáng cho phái nam khi biết “đội vợ lên đầu” để mọi chuyện trong nhà được êm ấm, vẹn tròn. Bạn cũng thấy ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của họ phải không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bản thân ngay nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.