x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Từ Thor 4, Eternals đến Moon Knight: Các vị thần sẽ sớm "nắm trùm" MCU

SEIZEDIX 20:00 - 23/07/2022

Bước sang giai đoạn 4, MCU đã tập trung nhiều hơn vào một khía cạnh mà trước đây chưa được giới thiệu nhiều trong vũ trụ của họ - các vị thần và thế giới tâm linh. Với sự xuất hiện của Moon Knight, Eternals và vừa qua là Thor: Love And Thunder, giờ đây mình tin các vị thần có quyền năng nhiều hơn những gì mà mọi người nghĩ. Vẫn chưa rõ họ sẽ có ảnh hưởng như thế nào tới vũ trụ điện ảnh Marvel, nhưng sự hiện diện của họ đã thấy Marvel Studios đã trân trọng các vị thần hơn rất nhiều.

Eternals có lẽ là bom tấn đầu tiên tập trung hoàn toàn vào chủ đề các vị thần và thế giới thần thoại, với sự xuất hiện của Gilgamesh, Athena và Icarus. Chưa dừng lại ở đó, trong phim, các Eternals cũng đóng vai trò là người mang lại kiến ​​thức cho người dân, giúp phát triển nền văn minh và tạo ra một ngôi nhà từ những thứ đã từng là hư vô. Bộ phim cũng giới thiệu Celestials - những sinh vật mạnh nhất trong vũ trụ, có khả năng tạo ra toàn bộ thực tại và sự sống. 

Màn ra mắt của bộ phim Eternals đã đánh dấu một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho các vị thần của MCU - thời điểm mà họ được trân trọng hơn rất nhiều. Moon Knight - loạt phim ra mắt vào nửa đầu năm 2022 đã thúc đẩy chứng kiến sự ra mắt của Khonshu và các vị thần Ai Cập. Những vị thần này liên quan trực tiếp tới thế giới tâm linh và họ có thể điều khiển các vì sao, tác động tới thế giới bên kia. Hơn nữa, họ cũng có thể sử dụng khả năng của mình để thu hẹp khoảng cách giữa khoa học và ma thuật.

Gần nhất, Thor: Love and Thunder đã lần đầu đưa thành phố toàn năng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Giờ đây, mình biết rằng có rất nhiều vị thần tồn tại trong MCU và họ sẽ có nhiều tác động tới vũ trụ này trong tương lai. Từ Zeus đến người Asgardia, tất cả các góc cạnh của thần thánh đã được giới thiệu và mở ra một tương lai hoàn toàn mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong truyện tranh, các vị thần thường xuất hiện trên Trái đất với tư cách là anh hùng và nhân vật phản diện. 

Thế nhưng các vị thần vẫn thật sự được chú ý nhiều trong MCU tại thời điểm đó. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Zeus và con trai Hercules, vị trí của các vị thần giờ đây có thể thay đổi mãi mãi. Sự xuất hiện của vị thần sấm sét có thể chỉ là mở màn cho bất cứ điều gì sắp xảy ra. Doctor Strange - người vừa du hành Đa vũ trụ cũng từng chạm trán với các vương quốc do The Living Tribunal kiểm soát. 

MCU đã đi một chặng đường dài kể từ thời điểm Thor mới ra mắt trong MCU. Khi các vị thần ngày càng được chú ý hơn, cánh cửa cho các vị thần bước vào nhiều bom tấn của Marvel càng mở rộng hơn. Không rõ tương lai của họ sẽ ra sao, thế nhưng điều chắc chắn là dù điều gì xảy ra tiếp theo, những anh hùng mạnh mẽ nhất phải chuẩn bị tinh thần để đối đầu với họ.

>>>Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.