x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những điều khán giả có thể mong chờ trong What If...? mùa 2

Chekov 12:49 - 05/11/2021

Chekov rất buồn khi What If ...? đã kết thúc mùa đầu tiên với chiến thắng của Guardians of the Multiverse trước Ultron phiên bản có tất cả đá vô cực. Tuy nhiên, khán giả có lẽ vẫn chưa cảm thấy thật thỏa mãn với mùa phim này và nhanh chóng lên mạng xã hội đòi Marvel sản xuất mùa 2. Chekov nghi ngờ What If…? 2 sẽ ra mắt vào năm 2022 nhưng dựa trên cái kết của mùa 1, chúng ta có thể mong đợi những gì?

 Captain Carter

Xem xét việc Captain Carter có cảnh after-credit của riêng mình trong tập 9, Chekov nghĩ nhân vật này sẽ được chú trọng hơn trong mùa 2. Hơn cả Uatu The Watcher, Captain Carter thực tế là biểu tượng cho series phim này. Cô cho khán giả hiểu hơn về khái niệm nữ quyền cũng như cách đa vũ trụ có thể thú vị như thế nào

 Cảnh after-credit tiết lộ rằng không chỉ HYDRA Stomper tồn tại sau sự tàn phá của thời gian mà bằng cách nào đó, Steve Rogers cũng an toàn bên trong. Anh ấy có bị đóng băng lần nữa không? Chekov tin rằng tập đầu tiên của mùa 2 What If…? sẽ lấy cốt truyện của Captain America: The Winter Soldier nhưng nhân vật chính là Steve Rogers.

 T’Challa Star-Lord

 Đạo diễn Bryan Andrews gợi ý rằng nếu không có sự ra đi của Chadwick Boseman, chúng ta không chỉ được xem phần tiếp theo của bộ phim What If…? mà còn là bộ phim phụ của T'Challa Star-Lord. Ngay cả khi tập phim gợi ý bi kịch với sự xuất hiện của Ego trong một vũ trụ không có Guardians of the Galaxy, thì phần cuối cho thấy rằng không chỉ có T'Challa mà còn cả cảnh Peter Quill chiến đấu bên cạnh anh.

 Thật thú vị khi được khai thác từ những cuộc phiêu lưu xa hơn của những người hùng Ravagers nhưng Chekov nghĩ nên dừng lại để tưởng niệm Chadwick Boseman bởi anh không còn để lồng tiếng thêm cho T'Challa Star-Lord.

Zombie Marvel

 Ngoài việc Doctor Strange thả một đống thây ma khổng lồ lên Ultron. Phần tiếp theo nói về xác sống của Marvel được đông đảo khán giả mong chờ vì sự hấp dẫn khó chối từ. Đề tài zombie cũng được khai thác nhiều trong truyện tranh nên Marvel cần đưa lên màn ảnh nhiều tập phim thú vị hơn nữa.

 Phần còn lại của các tập khác

 Rất nhiều vũ trụ được giới thiệu trong What If…? như Black Widow đã giúp cứu "kẻ ra tay hàng loạt Hank Pym" khỏi Loki. Killmonger đã bị loại bỏ khỏi vũ trụ của anh khi đấu với Arnim Zola ở tập cuối. Nhiệm vụ của Doctor Strange vào tập 9 là một điều thú vị bởi vì anh đã chuộc được lỗi lầm của mình. Ngoài ra, The Watcher đã phá vỡ lời thề và có khả năng phải trả giá. 

Iron Man hạ cánh trên Sakaar

 What If…? mùa 1 ban đầu có 9 tập nhưng tập “Nếu Iron Man hạ cánh trên Sakaar” đã bị cắt đi vì thiếu kinh phí. Do đó, khán giả cũng không hiểu tại sao Gamora lại thắng Thanos và có vũ khí của Mad Titan. Đây được cho là một phần rất hài hước của bộ phim nhưng vì không được phát sóng nên khán giả vô cùng tò mò.

Tổng thống Steve Rogers

 Ý tưởng về việc Steve Rogers được bầu làm tổng thống là một ý tưởng đã không quá xa lạ. Dù không được dựng thành 1 tập riêng như chi tiết này được nhắc đến như một easter egg trong tập 8 khi The Watcher và Ultron đánh nhau. Ở phiên bản truyện tranh của What If tập 1, #26, Steve Rogers đã thực sự trở thành tổng thống, làm tiền đề cho sự phát triển sau này cho Ultimate Universe.

Shang-Chi và Eternals

Black Widow từ vũ trụ Ultron có liên quan đến bộ phim Black Widow nhưng nếu What If…? 2 ra mắt năm sau, Chekov hy vọng có thể thấy Eternals chống lại phản diện đáng gờm.

Vì Shang-Chi thực sự đã ra mắt nên chúng ta còn nhiều điều để suy đoán. Có thể là một thế giới mà cha của Shang-Chi bị giết thay vì mẹ. Có thể là một nơi mà Shang-Chi quyết định gắn bó với công việc kinh doanh của gia đình sau khi thực hiện vụ ám sát đầu tiên của mình. 

 Các biến thể của Loki

Loạt phim Loki, đặc biệt là tập thứ 5, có rất nhiều điều thú vị khi giới thiệu tất cả các biến thể khác nhau của thần Lừa lọc. Với đa vũ trụ, Chekov cực kỳ mong chờ được thấy cuộc sống của Sylvie có thể sẽ như thế nào nếu cô không bị bắt, thỏa thuận của Loki khoe khoang là gì hay một phân đoạn hài của Gator Loki. Ngay cả một câu chuyện cuối cùng sâu sắc về việc Classic Loki rời bỏ cuộc sống lưu vong để đoàn tụ với người anh trai già của mình rất nhiều năm sau khi Thor nghĩ rằng em trai đã chết cũng sẽ khiến Chekov hạnh phúc.

 Xin Marvel hãy làm một tập về Captain Marvel là người sống sót cuối cùng trên Trái đất, 30 phút về Wanda Maximoff và Vision không bay màu sau Avengers: Infinity War. Vì concept là bất cứ điều gì có thể xảy ra nên Chekov muốn Marvel bung lụa hết sức mình để khán giả có thể du lịch từ vũ trụ này sang vũ trụ khác qua màn ảnh nhỏ.

>> Xem thêm: Choáng ngợp với đội Avengers đa vũ trụ trong What If...? tập 9

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim What If…? cũng như các phim Marvel tại mạng xã hội DienAnh.net nhé cả nhà ơi. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.